ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน            อาจต้องขยัน ออกแรง พยายามให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำประจำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้มากขึ้นดังที่หวัง แต่รายจ่ายจำเป็นของบุตร-ธิดา ที่ควรเตรียมสำรองไว้ก่อน เพราะอาจมีมากกว่าที่คิด

การงาน            หากถูกชักชวน หรือ คิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ก็ควรตรวจสอบข้อมูลพิจารณาให้ละเอียดก่อนจะตัดสินใจจะเซ็นสัญญาลงนาม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ มากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใด เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทที่อาจลุกลามจนออกจากงาน

ความรัก            ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว หรือหากคู่ครองขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ ก็ควรวางตัวเป็นกลาง หลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ก็จะเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลา ความอดทนไปอีกนาน ถึงจะได้สมหวัง

สุขภาพ             อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการบริโภคอาหารแปลกๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ           จนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความ ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โอกาสดีๆ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้จากการเขียน พูด ที่บอกถึงการค้นหาข้อมูลมาอย่างละเอียด ลึกซึ้ง และ มีความอ่อนหวาน ไพเราะ หรือ โรแมนติก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook