เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก 16 - 30 มิถุนายน 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ชาวเมษในปักษ์นี้จะมีงานเข้ามาจากหลายทาง คุณอาจต้องเข้าไปรับผิดชอบงานจากส่วนอื่นเข้ามาถือ ทำให้ชีวิตคุณยุ่งมากยิ่งขึ้น หากใครที่กำลังหางานอยู่อยากให้ลองส่งใบสมัครดู หรือถ้าส่งใบสมัครไปแล้วในช่วงปักษ์นี้จะมีเกณฑ์ได้งาน ถูกเรียกสัมภาษณ์ในบริษัทที่ใหญ่และมั่นคง

การเงิน ปักษ์นี้จะยังมีค่าใช้จ่ายเข้ามาอยู่ ต้องระวังการใช้เงินเพื่อแก้เครียด หรือต้องใช้เงินที่มีไปช่วยใคร นอกจากนี้อาจมีเรื่องของการซื้อของออนไลน์ อะไรที่อยากได้ในช่วงนี้ จนอาจทำให้คุณต้องควักเงินเก็บออกมาใช้ก่อนได้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่เจ้าชู้ มีคนในความสัมพันธ์หลายคน ไม่ได้จริงใจสักเท่าไหร่เข้ามา อาจเป็นเพื่อนคลายเหงาให้ได้ แต่ไม่แนะนำให้จริงจัง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักต่างมีเรื่องที่ไม่ยอมกัน เอาแต่ใจ อาจทำให้มีเรื่องคุกกรุ่นอยู่บ้าง แต่ไม่นานก็หายไป

สุขภาพ ระวังการเข้าโรงพยาบาล หรือการพักผ่อนไม่เพียงพอ โรคประจำตัวกลับมา

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้ามากขึ้น อาจต้องการงานที่ดีเพอร์เฟค แต่ดันไม่มีทรัพยากรหรือเวลาให้ หรือคุณเองต้องจัดสรรเวลาและแบ่งงานให้คนอื่นมากขึ้น ไม่อย่างนั้นตัวคุณจะไม่ไหวเอง

การเงิน คุณจะใช้เงินไปกับเรื่องของสุขภาพ หรือต้องเอาไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลเพื่อดูแลใคร และในขณะเดียวกันคุณเองก็จะมีความกดดันเกี่ยวกับเรื่องเงินมากขึ้น เพราะค่าใช้จ่ายหลายอย่างเข้ามาบีบคั้นคุณมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาจากเรื่องของการงาน แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้พัฒนาไปทางความรักสักเท่าไหร่ อาจเป็นการสนใจเขาฝ่ายเดียว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักจะไม่ได้สนใจตัวคุณสักเท่าไหร่ เนื่องจากเขาให้ความสำคัญในเรื่องงานมากกว่า

สุขภาพ ระวังการปวดคอ บ่า ไหล่ หลัง เส้นยึด

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ต้องระวังว่าจะมีงานผิดพลาด จนอาจทำให้หัวหน้าหรือผู้ใหญ่เกิดความไม่พอใจ หรือคุณไม่สามารถส่งมอบงานได้ตามกำหนด จนอาจทำให้มีปัญหาตามมา อาจต้องใช้สติในการแก้ไขปัญหาอยู่สักหน่อย แต่จะสามารถผ่านพ้นไปได้

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะไม่เป็นไปตามที่คิดสักเท่าไหร่ เนื่องจากต้องหมุนเงินไปจนสิ้นเดือน เงินที่คาดว่าจะได้ดันไม่ได้ตามกำหนด และยังมีเรื่องให้ต้องควักเงินจ่ายกะทันหัน ทำให้คุณอาจต้องเอาเงินที่ไม่อยากใช้มาจ่ายไปก่อน 

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะเจอคนที่มีคารมดีเข้ามา แต่คุณดันไม่ได้ชอบเขาสักเท่าไหร่ เพราะไม่ใช่คนตามสเป็ค ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจรู้สึกว่าคนรักของคุณเริ่มเปลี่ยนไป หรือคนรักของคุณต้องไปทำงานในที่ไกลๆ

สุขภาพ ระวังของมีคมบาด สัตว์ข่วนหรือกัด

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานของคุณจะค่อนข้างมีปัญหาในปักษ์นี้ ภายในบริษัทอาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร หรืออาจมีเรื่องเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันทำให้คุณได้รับผลกระทบไปด้วย นอกจากนี้ต้องระวังเรื่องของงานผิดพลาด แล้วทิ้งปัญหาไว้ให้คุณแก้ พร้อมกับได้รับสิ่งที่ไม่อยากทำมาไว้ในมือ

การเงิน คุณมีสิ่งที่อยากซื้อ อยากได้ แต่ยังไม่อยากใช้เงินมากในช่วงนี้ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายหลายอย่างรออยู่ในช่วงปลายเดือน คุณยังสามารถหารายรับเข้ามาได้เรื่อยๆ ก็จริง แต่ดันมีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้เตรียมตัวด้วยเช่นกัน ทำให้อาจวางแผนเรื่องเงินผิดคาดไปได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้หากได้ท่องโลกโซเชียล อาจได้เจอคนไกลที่ถูกใจผ่านทางแชทเข้ามา แต่ความสัมพันธ์จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป คนที่มีคู่แล้ว คุณจะใส่ใจคนรักมากขึ้น และอนยากพาไปเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับฮอร์โมนหรือมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้จะมีคนมาช่วยแบ่งเบาภาระงานที่ล้นมือของคุณ และตัวคุณเองจะหลุดพ้นไปทำอย่างอื่นที่สำคัญกว่า หัวหน้าหรือผู้ใหญ่อาจมอบหมายงานใหม่ที่ทำให้คุณสามารถสร้างผลงานขึ้นมาใหม่ได้ หากใครที่มีธุรกิจส่วนตัวจะเริ่มเดินงานต่อไปได้ แต่อาจต้องไปดีลงานกับคนอื่น เพื่อหาแนวทางใหม่ๆ ให้งานของคุณไปรอด

การเงิน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้ลู่ทางในการหาเงินจากทางอื่นได้มากขึ้น หรืออาจได้งานรับจ้างชั่วคราวเข้ามา ทำให้พอมีเงินใช้จ่ายได้คล่องมือมากขึ้น แต่คุณก็ยังคงมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง ย้ายที่อยู่ หรือต้องจ่ายเงินเพื่อให้งานเดินต่อไปได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาจากทางไกล แต่อาจเป็นการคุยแค่เพียงผิวเผินมากกว่า ได้ทำความรู้จักแล้วก็ไม่ได้รู้สึกถูกใจสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณความรักของคุณและคนรักจะเริ่มมีปัญหา มีความไม่เข้าใจเข้ามาเรื่อยๆ ต้องคอยประคองกันไว้ให้ดี

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ปักษ์นี้คุณต้องเจอกับงานหนัก งานหลายอย่างได้กองมาที่คุณคนเดียว เนื่องจากคนที่รับงานนั้นอาจลาออกไป หรือถูกย้ายไปรับผิดชอบอย่างอื่น นอกจากนี้คุณอาจได้โปรเจ็กต์หรือหน้าที่ใหม่เข้ามาในมือ ทำให้ยิ่งเครียดที่ต้องเป็น เดอะ แบก เข้าไปอีก

การเงิน คุณต้องหมุนเงินค่อนข้างเยอะในปักษ์นี้ มีค่าใช้จ่ายจากหลายทาง โดยเฉพาะเรื่องของที่อยู่อาศัยและครอบครัว คุณอาจต้องเตรียมเงินไว้สักก้อน เช่น ค่าเทอมของบุตรหลานเป็นต้น ส่วนเรื่องของรายได้นั้นคุณสามารถหาเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่อาจได้มาแล้วหมดไปมากกว่ามีเก็บ

ความรัก ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอกับคนที่เพิ่งจบความสัมพันธ์กับใครมา ทำให้ยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ แค่อยากเข้ามาเพิ่งคลายเหงามากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องการไม่ลงรอยกัน หรือมีคนเก่าๆ เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเศร้า ความเครียด โรคซึมเศร้า

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้ออกจากงาน หรือได้เปลี่ยนสถานที่ในการทำงาน นอกจากนี้คุณจะต้องถืองานสองมือ เพราะงานค่อนข้างล้นมือ แต่อาจมีคนเข้ามาช่วยแบกงานนั้นได้ แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ หากใครที่มีธุรกิจส่วนตัว คุณอาจต้องปลดคน หรือทิ้งงานบางส่วนออกไป เพื่อให้ที่เหลือไปต่อได้

การเงิน คุณต้องคิดก่อนใช้ให้มากขึ้น เพราะช่วงนี้คุณมีแผนเก็บเงินก้อนเพื่อใช้ในยามจำเป็น แต่ก็มีเรื่องให้ใช้เกี่ยวกับการสังสรรค์ หรือการเข้าสังคมอยู่บ้าง ส่วนรายรับนั้นยังไม่ได้มากเท่าที่ตั้งใจ อาจทำให้ไม่ได้เหลือเงินเท่าที่คิดเอาไว้

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว คุณยังคงติดกับรักเดิม หรือแผลเดิม ยังไม่อยากมีความสัมพันธ์ใหม่สักเท่าไหร่ หรือตัวคุณเองมีเรื่องอื่นให้เครียดมากกว่าเรื่องรัก ทำให้ยังคงโสดอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังการทะเลาะกับเพราะเรื่องเงิน มีความเครียดในครอบครัวเยอะขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องการขับรถ อาจมีการเฉี่ยวชนได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้เริ่มจะมีปัญหา ซึ่งปัญหาหลายๆ อย่างตัวคุณเองต้องเป็นคนที่คอยแก้ไขทุกอย่าง จะมีคนเข้ามาปรึกษาเรื่องงานกับคุณ และคุณต้องคอยช่วยเหลือคนอื่นมากขึ้น หากใครที่มีธุรกิจส่วนตัวต้องระวังเรื่องของการบริหารเงินหรือบริหารสต๊อคสินค้าให้ดี เพราะอาจมีปัญหาใหญ่ตามมาได้

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะสามารถหาเงินได้มากกว่าที่ผ่านมา อาจได้งานมาจากทางออนไลน์หรือจากทางไกลได้ แต่คุณก็มีรายจ่ายที่ค่อนข้างเยอะ เรียกได้ว่า ได้เงินมาก็ต้องจ่ายออกไปในทันที ทำให้ในปักษ์นี้คุณยังพอมีเงินหมุนต่อไปได้อยู่

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาสานสัมพันธ์ด้วย ซึ่งเขาอาจเป็นคนในกลุ่มเพื่อน หรือคนรู้จักของคุณ อาจได้เจอเขาจากการเข้ากลุ่ม เข้าสังคม ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ การพูดจาที่ฉุนเฉียวทำให้คนรักรู้สึกแย่ได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของการปวดหลัง ปวดสะโพก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน คุณมีสิ่งใหม่ๆ ที่ต้องรับผิดชอบ หรือเป็นโปรเจ็กต์ใหม่ที่คุณอาจทุ่มเทผลงานกับมัน แต่อาจทำให้คุณไม่ค่อยมีเวลาไปทำอย่างอื่นสักเท่าไหร่ และในปักษ์นี้คุณจะมีความอึดอัดเรื่องงานมากขึ้น หรือแทบไม่มีเวลาพักผ่อน จนอาจเกิดปัญหาเกี่ยวกับหลังตามมา

การเงิน คุณพยายามคิดหาหนทางในการหาเงินอยู่เรื่อยๆ และในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอคนมาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ หรือเข้ามาเป็นหุ้นส่วนเพื่อทำให้เงินงอกเงย นอกจากนี้คุณก็ยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับคนรักหรือผู้ใหญ่ในบ้าน ทำให้เงินที่ได้มาก็ต้องนำไปหมุนอยู่ดี

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ไม่ค่อยจริงจังในความสัมพันธ์ แต่เน้นเรื่องการคลายเหงา รักสนุกเข้ามา อาจทำให้คุณได้หายเหงาแต่ไม่ได้เจอความสัมพันธ์ที่ดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คนรักของคุณอาจไม่ได้สนใจคุณเท่าที่ควร ต้องระวังปัญหาเรื่องของการเงินที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างหนักใจ

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง มีความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานบางอย่างของคุณอาจต้องหยุด หรือมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานบางอย่างไป แต่คุณจะได้ความรับผิดชอบใหม่ๆ เข้ามาเพิ่ม รวมไปถึงหัวหน้าหรือผู้ใหญ่จะคาดหวังผลงานใหม่จากคุณ ทำให้คุณเริ่มรู้สึกกดดันกับสถานการณ์เรื่องงานขึ้นเรื่อยๆ

การเงิน คุณมีรายจ่ายเป็นเงาตามตัว ในปักษ์นี้จะมีค่าใช้จ่ายแบบกะทันหัน หรืออยู่ๆ จะมีเครื่องใช้ไฟฟ้า ของในบ้านที่จำเป็นต้องใช้พังจนต้องซื้อใหม่ ส่วนรายได้ของคุณยังมีเข้ามาเรื่อยๆ อาจมีงานที่จ่ายเร็วจ่ายไวเข้ามา ทำให้คุณยังคงหมุนเงินได้เรื่อยๆ อยู่

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่คารมดี พูดจามีเสน่ห์เข้ามา ทำให้คุณรู้สึกใจฟู อยากคุยต่อด้วย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของคำพูดกับคนรัก อาจมีเรื่องให้ไม่พอใจกันจากเรื่องค่าใช้จ่าย หรือการใช้ชีวิตบางอย่างได้

สุขภาพ ระวังโรคประจำตัว หรืออาการที่กระจายได้ เช่น ไข้หวัด

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน คุณต้องทำงานเดิมๆ ซ้ำๆ ยังไม่มีงานอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกมีไฟเพิ่มขึ้นได้ อาจมีงานที่ไม่ถนัดหรือไม่ชอบเข้ามา แต่ตัวคุณเองก็จำเป็นต้องรับปฏิเสธอะไรไม่ได้เลย และต้องระวังเกี่ยวกับการขัดแย้งกับหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ ทำให้คุณต้องมีเรื่องอึดอัดใจ ถ้าเป็นไปได้ควรเออออห่อหมกไปก่อน

การเงิน คุณอยากหาเงินให้ได้มากกว่าเดิม เพราะคุณเริ่มรู้สึกว่าค่าใช้จ่ายมันค่อนข้างตึงมือ ในขณะเดียวกันต้องระวังเรื่องการโดนจ่ายเงินช้า หรือได้เงินไม่ครบ ส่วนเรื่องของรายรับนั้นยังมีเข้าอยู่ แต่ไม่ได้พอกับค่าใช้จ่ายเท่าไหร่นัก

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของหรือมีแฟนอยู่แล้วเข้ามา ซึ่งความสัมพันธ์ของคุณและเขาจะเป็นไปแบบหน่วงๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คุณจะเจอความกดดันจากคนรัก หรือคนรักของคุณอาจไม่สบายจนต้องไปดูแล

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียดสูง

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในปักษ์ที่ทำงานของคุณอาจมีการประกาศอะไรใหม่ๆ มีการแปลงในเรื่องงานหรือต้องย้ายสถานที่ในการทำงาน งานที่คุณถืออยู่อาจถูกเปลี่ยนไปให้คนอื่น ซึ่งตัวคุณเองต้องหาผลงานใหม่ๆ ให้มากขึ้นถึงจะอยู่ต่อไปได้อย่างสบายใจ หากใครที่ต้องการเปลี่ยนงาน ลองหางานต่างประเทศ หรืองานที่ทำออนไลน์เป็นหลักก็มีเกณฑ์ที่จะได้มากขึ้น

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะใช้เงินส่วนใหญ่ไปกับเรื่องของสุขภาพ หรือการใช้จ่ายเพื่อตัวเองและคนในครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ ต้องระวังคนในบ้านไม่สบายจนตัวคุณต้องจ่ายเงินค่ารักษาในส่วนนั้น ส่วนรายรับของคุณยังมีเข้ามา แต่ไม่ได้พอสำหรับเก็บออม

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุมากกว่า แต่เป็นคนไกล เป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่ค่อยจริงจังนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณแล้วคนรักอาจต้องห่างไกลกัน ไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ อาศัยความเชื่อใจกันค่อนข้างมาก

สุขภาพ ระวังเรื่องการหมดไฟ เหนื่อยกับทุกสิ่ง อารมณ์ไม่คงที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook