รักนี้ไม่แยกจาก 4 คู่ราศีที่จับคู่กันแล้วรักกันตลอดไป

รักนี้ไม่แยกจาก 4 คู่ราศีที่จับคู่กันแล้วรักกันตลอดไป

รักนี้ไม่แยกจาก 4 คู่ราศีที่จับคู่กันแล้วรักกันตลอดไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราต่างมีความเชื่อว่าการหาคู่แท้ของตนเองเจอ จะทำให้เรามีความรักที่ยั่งยืน แต่เอาเข้าจริงแล้ว ความรักก็เป็นเรื่องลึกลับเกินกว่าจะหาคำตอบ เพราะนอกจากคู่แท้แล้ว การจับคู่ตามราศีเกิดส่งผลต่อความสัมพันธ์ของเหล่าคู่รักเช่นกัน และตามสถิติของแต่ละราศีที่เมื่อจับคู่กันแล้วมีแนวโน้มเลิกรากันน้อยมากนั้นนับเป็นสถิติที่น่าสนใจ ส่วนจะเป็นราศีใดบ้างนั้นลองมาดูกันไว้เป็นแนวทางดีกว่า

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.) จับคู่กับ ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

หลายคนบอกว่านี่คือสองราศีที่เป็นขั้วตรงข้ามกัน ซึ่งก็เป็นความจริงถ้าสองราศีนี้ไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ถ้าเมื่อไรที่คนจากสองราศีนี้ หันมาจับคู่เป็นแฟนกันต่างฝ่ายต่างจะเสริมเติมส่วนที่ขาดให้กันและกัน เมื่อราศีเมษเป็นพวกที่ชอบทำงานหนัก มีแรงปรารถนาในการทำงานเหนือกว่าราศีอื่น ในขณะที่ราศีมีนนั้นเป็นราศีของคนที่มองสิ่งรอบตัวอย่างลึกซึ้ง และสามารถลงมือทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายได้ตลอดเวลา นั่นทำให้ราศีเมษที่ชอบพุ่งไปข้างหน้า จะมีราศีมีน คอยเป็นแรงขับดันให้อยู่ด้านหลัง และเมื่อทั้งสองราศีตัดสินใจร่วมชีวิตกัน ทั้งคู่ก็จะพากันไปสู่จุดมุ่งหมายได้ตามปรารถนา ไม่มีใครเป็นตัวถ่วงให้ใคร

 

2. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.) จับคู่กับ ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

เป็นอีกหนึ่งราศีขั้วตรงกันข้าม ชาวราศีสิงห์นั้นเรียกได้ว่าเป็นจุดสนใจในทุกที่ไม่ว่าจะเดิน จะพูด หรืออยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง เขาคือจุดเด่นของวงสังคมอยู่เสมอ ราศีสิงห์คือคนที่ปากตรงกับใจ และบางครั้งก็พูดตรงจนเกินไปทำให้หลายคนรู้สึกหมั่นไส้ ในขณะที่ชาวราศีตุลย์ นั้นเป็นคนเงียบ ๆ และชอบความเป็นส่วนตัว แต่เป็นคนจัดการชีวิตได้ดีคนหนึ่ง ซึ่งเหมาะกับชาวราศีสิงห์ที่มักจะโลดแล่นอยู่ในวงสังคม และลืมเรื่องส่วนตัวที่ควรจะจัดการ แต่ชาวราศีตุลย์ จะเป็นผู้เติมเต็มให้กับพวกเขา ขณะเดียวกันเวลาชาวราศีสิงห์ คิดจะพุ่งทะยานไปข้างหน้า พวกเขาจะมีชาวราศีตุลย์ คอยระวังหลังให้ จัดการทุกอย่างด้วยความเรียบร้อย และเงียบเชียบชนิดที่ชาวราศีสิงห์ รับเครดิตไปคนเดียวเต็ม ๆ

 

3. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.) จับคู่กับราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

นี่คือการจับคู่ของราศีที่ลงตัวมากที่สุดและสถานที่ที่พวกเขาจะพบเจอกัน อาจเป็นงาน Comic-con หรือในพิพิธภัณฑ์ เพราะทั้งคู่คืออัจฉริยะ และต่างก็ทรงภูมิด้วยกันทั้งคู่ ราศีกันย์อาจหมายถึงเด็กเนิร์ด ที่ให้ความสนใจใฝ่รู้ในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ ส่วนราศีกุมภ์คือ พวกเด็ก Geeks ที่สนใจใฝ่รู้เหมือนพวกเนิร์ด แต่ชอบลงลึกในรายละเอียดมากกว่า ทั้งสองราศี เปรียบเสมือนคู่คิดซึ่งกันและกัน ถ้าชาวราศีกันย์ เป็นพวกติดตามและคอยสังเกตแล้ว ชาวราศีกุมภ์ ก็คือคนที่จะช่วยคิดต่อว่าสิ่งที่พวกเขาสนใจกันอยู่นั้นจะสามารถลงลึกในรายละเอียดไปได้แค่ไหน

 

4. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 20 มิ.ย.) จับคู่กับ ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

สองราศีนี้ถ้าได้ลองจับคู่กันแล้วแยกกันได้ยาก เพราะทั้งคู่เปรียบเสมือนคนคนเดียวกัน เพราะต่างก็รักในการผจญภัย ทำกิจกรรมที่เหมือนกัน และ ชอบออกไปค้นหาอะไรใหม่ ๆ นี่คือคู่ราศีที่จับกันได้เหมาะสมมากที่สุด เพราะสามารถไปในทุกที่ได้โดยที่ ทั้งสองคนต่างมีความชอบเหมือนกัน ทำให้ชีวิตคู่ของพวกเขานั้น เต็มไปด้วยความสุข แม้ว่าในวันหนึ่งใครคนใดคนหนึ่งต้องการนั่งเงียบ ๆ คนเดียว อีกฝ่ายก็จะเข้าใจได้ทันที เพราะต่างก็มีอารมณ์ไปในทิศทางเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook