ทำไมพลังตัวเลขเปลี่ยนชีวิตมนุษย์ได้ โดย อ.นิติกฤตย์

ทำไมพลังตัวเลขเปลี่ยนชีวิตมนุษย์ได้ โดย อ.นิติกฤตย์

ทำไมพลังตัวเลขเปลี่ยนชีวิตมนุษย์ได้ โดย อ.นิติกฤตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ศาสตร์พลังตัวเลข” เป็นการนิยามคำขึ้นมาใหม่โดยผม “นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ซึ่งเดิมจะเรียกกันว่า ศาสตร์ตัวเลข , เลขศาสตร์ , เลขพยากรณ์ ศาสตร์พลังตัวเลขจะมีต้นกำเนิดเป็นลูกเป็นหลานของโหราศาสตร์ไทย เน้นยำว่า ต้องเป็นโหราศาสตร์ไทยเท่านั้น เพราะถ้าเป็นต่างชาติจะไม่ได้แม่นยำตามแนวทางนี้

 

ศาสตร์พลังตัวเลขมาจากโหราศาสตร์ไทยแต่ก็มีความแตกต่างเพราะว่า ศาสตร์พลังตัวเลขที่ผมกำลังพัฒนาเปรียบเทียบก็คือ “ปลากัด” ส่วนโหราศาสตร์เปรียบเป็น “ปลาวาฬ” แน่นอนว่าปลาเหมือนกันแต่ต่างสายพันธ์ จะมีวิธีการเลี้ยงวิธีการดูแลวิธีการให้อาหารแตกต่างกัน ฉะนั้นรายละเอียดของศาสตร์พลังตัวเลข ย่อมไม่เหมือนกับบิดาก็ซึ่งเป็นต้นตระกูลโหราศาสตร์ไทย

                  ศาสตร์ก็คือความรู้ ตัวเลขก็คือตัวเลขที่เราใช้นับใช้เรียน ในมุมของผมคือเราจะเอาพลังความรู้เกี่ยวกับตัวเลขมาใช้ ถ้าท่านมีพื้นฐานคณิตศาสตร์ 1+1 =2 แต่สำหรับคนที่มีพื้นฐานโหราศาสตร์จะรู้ว่า 1 แทนด้วยพลังของพระอาทิตย์ แทนด้วยพลังงานความร้อนไฟฟ้า ถ้าเป็นคนก็คือเป็นคนที่มั่นใจ คนที่เป็นผู้นำ ลักษณะนิยามมาจากโหราศาสตร์จะอธิบายพลังมาจากตัวเลขได้

                  ความน่าทึ่งของศาสตร์พลังตัวเลข ที่ได้รับการเก็บสถิติมามากมายพบว่า ในเบอร์มือถือของคนที่ใช้เลข 1 หลายๆ ตัว เช่น เลข 11 , 111 มี 1 เบิ้ล ลักษณะเลข 1 จะเด่น มีลักษณะของดาวอาทิตย์ ก็จะมีความเป็นผู้นำสูง แต่ก็จะเลือดร้อนควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ยาก มั่นใจตัวเอง คิดว่าตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง อันนี้เป็นการมองพลังตัวเลขในรูปแบบของพลังงาน 

                  เมื่อเราเข้าใจว่า เลขที่ดี พลังงานที่ดีคืออะไร เราจึงเลือกที่จะปรับเปลี่ยนเอาพลังงานที่ไม่ดีเคลียร์ใหม่ปรับใหม่ให้เป็นเลขที่ดี เช่น เลข 1 ซึ่งเป็นเลขผู้นำอารมณ์ร้อน ถ้าจะให้ได้ผลดีต้องประกบกับเลข 5 กลายเป็น 15 หรือ 51 เลขนี้จะเจอในคนที่เรียนหนังสือเก่ง เป็นครูบาอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เรียนปริญญาโทปริญญาเอก อยู่ในเกรดเฉลี่ยแนวหน้า หรือเรียนได้เกรดนิยม

15 51 เลขนี้มักจะเป็นผลลัพธ์ของคนเหล่านี้ มีสติปัญญาเป็นเลิศ มีความสนใจใคร่รู้ในการศึกษาใฝ่รู้ใฝ่เรียน เมื่อเราก็เอาเลขที่ดีไปใส่ในเบอร์มือถือของเด็กหรือคนที่ต้องการสมองสติปัญญา ผลปรากฏว่า สติปัญญา สมาธิ ผลการเรียนดีขึ้น

ในเบอร์มือถือ 10 ตัว เราจะดูแค่ 7 ตัว แล้วใน 7 ตัว ต้องไม่มีเลขเสียหรือเลขอันตราย ซึ่งตรงนี้ผมได้จัดทำเป็นตารางเลขสีเขียวคือเลขปลอดภัย และตารางเลขสีแดงคือกลุ่มตัวเลขอันตราย รายละเอียดเหล่านี้จะได้นำมาอธิบายให้ฟังในบทความต่อๆ ไป ซึ่งถ้าเรานำเลขสีเขียวทั้งหมดมาใส่ในเบอร์มือถือและใส่เลข 15 51 ลงไปด้วย จะส่งผลให้ด้านการเรียนมีสมาธิมีการใฝ่เรียนใฝ่รู้ บังเกิดขึ้นกับผู้ใช้คนนั้น อันนี้เป็นความรู้เบื้องต้นของศาสตร์พลังตัวเลขเท่านั้น

ศาสตร์พลังตัวเลขเป็นการเปิดมุมมองอีกด้านหนึ่งที่น่าศึกษา ถ้าทุกคนรู้และนำไปใช้ เราจะเปลี่ยนแปลงมนุษยชาติให้มีความสุขมากขึ้นได้ ด้วยองค์ความรู้นี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook