เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 7 - 13 มิถุนายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 7 - 13 มิถุนายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 7 - 13 มิถุนายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 7 - 13 มิถุนายน 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน พูด/เขียน ดี เป็นศรีแก่ตัว ที่จะทำให้เกิดรายได้ไหลมาเทมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืมเงินใด ๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจถูกนำไปนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกนาน

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะที่เป็นการขายฝัน ขายจินตนาการ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่หวัง สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่หากจะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ก็ควรตรวจสอบ ทบทวนให้ละเอียด เพราะอยู่ในระยะที่จะเผลอ พลาดได้ง่าย ๆ เช่นกัน ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก รักสองต้องห้าม ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่าย ๆ จากมิตรสหายแนะนำ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ที่ไม่ควรประมาท ว่าคนรัก คู่ครองไม่รู้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าระยะนี้อาจทำให้ “บ้านแตก” ได้ สำหรับคนโสด ก็อย่าประมาทกับรักที่ลอยมาแบบนี้ เพราะอาจนำเหตุภัย/อันตรายมาให้เช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 7-8 ก็อย่าประมาท อารมณ์ปรวนแปร เผลอ ใจลอย ก็อาจก่อให้เกิดอันตรายได้

โชคลาภ วันที่ 9-11 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า “แข็งเกินไปก็หักได้” การโอนอ่อน ยอมให้ หรือ ประนีประนอม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ผ่านพ้นปัญหา พบความสำเร็จได้..ง่ายขึ้น

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน “เงินทับตัว” ด้วยตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยการใช้คำพูด/เขียนที่ประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้อย่างไหลมา เทมา และก็ควรหลีกเลี่ยงการคุยโว โอ้อวด หรือ “ยกตนข่มท่าน” เพราะอาจทำให้โอกาสที่ได้มา น้อยลงไปหรือหายไปไม่มีเหลือ

การงาน ระมัดระวัง รอบคอบ อ่านให้ละเอียด เมื่อจะต้องเซ็นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ๆ เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ก็อยู่ในระยะที่ควรแสดงความชัดเจน ตรงไปตรงมาโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาความเชื่อใจ ไว้วางใจไปได้อีกนาน

ความรัก เสน่หาเงินตรา ที่หากหมกมุ่น หลงใหลมากเกินไปในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง ชืดชา ที่จะทำให้เขา/เธอ ให้ความสำคัญกับเรื่องอื่น คนอื่น และ พร้อมที่จะห่างหายไปจากคุณเช่นกัน สำหรับคนโสด สายตาที่พร่าเลือนจากเงิน เงิน เงิน ก็ยังไม่มีเกณฑ์เด่นชัดนักในเรื่องความรัก!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 9-11 ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัวด้วย

โชคลาภ วันที่ 7-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย พลาดโอกาสมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ                 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระยะนี้ การพูด เขียน ที่ใช้ศิลปะในเชิงสร้างสรรค์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง ได้รับผลสำเร็จตามที่หวังได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวังการใช้ “คำหวาน” พร่ำเพรื่อในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนอาจกลายเป็น...โศกนาฏกรรมแห่งความรัก ก็ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยก็มีสูงมาก  และที่สำคัญคือ....อย่าวิ่งเต้น เดินทางลัดใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่สมหวังแล้ว ยังอาจถูกโกง ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์อีกด้วย

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา โฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือ จะเสนอขายนิยายรัก โรแมนติค จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง และอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมปรึกษา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่อาจทำให้ได้ความคิดใหม่ๆ ที่จะช่วงเสริมกิจการ งานให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

ความรัก เสน่ห์ที่มีล้นเหลือในระยะนี้ ก็ควรจะหลีกเลี่ยงที่จะแจกจ่ายไปทั่ว เพราะอาจเผลอตัว เผลอใจ กลายเป็นรักสองต้องห้าม  หรือ อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ที่อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้..รักร้าว แต่สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรเลือกให้ดีๆ เพราะอาจเจอคนที่เขามีคู่อยู่ก่อนแล้ว

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทองของมีค่า ของสำคัญที่เก็บไว้ในบ้านจะสูญหาย และวันที่ 9-11 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย...อันตราย!

โชคลาภ วันที่ 7-8 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังมีเกณฑ์เสี่ยงสูง ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรวิปริต พักร โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงการลงนาม ทำสัญญาแบบลับเฉพาะกิจ ไม่ว่าจะเป็นด้านส่วนตัวหรืองานก็ตาม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเปิดโปง ที่จะนำไปสู่การเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกนินทาว่าร้ายไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รับมาก จ่ายหมด! ติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มขึ้น แต่ก็ควรระวัง โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี! ที่อาจต้องมีค่าใช้จ่ายตอบแทนตามไปด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน โอกาสทองของคนทำงานเบื้องหลัง หรือ ทำงานอย่างปิดทองหลังพระ โดยเฉพาะจากการที่ต้องใช้ศิลปะการพูด เขียน ก็จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมา  แต่วันที่ 7-8 ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาหลุดลอยไป หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ออกจากงานได้เลย

ความรัก แค่ไม่เชื่อข่าวลือ ไม่เชื่อเพื่อนในเรื่องที่เกี่ยวกับคนรัก คู่ครอง  ที่มีเกณฑ์ว่าอาจถูกยุแหย่จนทำให้หวาดระแวง แคลงใจในตัวเขา/เธอ ที่จะเป็นเหตุทำให้รักร้าว จนแตกหักได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากมีเรื่องผลประโยชน์ใดๆ เข้ามาเกี่ยว เขา/เธอคนนั้นก็อาจไม่ใช่แล้ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 7-8 อย่าประมาท เผลอ ใจลอย รีบร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือ  ที่ควรจะได้รับ อาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการพูด เขียน ถึงจะอยู่เกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามา แต่วันที่ 7-8 ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ที่อาจเกิดขึ้นได้จากการเดินทาง

การงาน อยู่ในระยะฟื้นตัว ที่สามารถจะสร้างผลกำไร เริ่มขยายกิจการให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโว โอ้อวด ความสำเร็จของตนเอง เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ที่จะนำไปสู่การนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย มนุษย์เงินเดือน หากจะหางาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจไม่ได้เป็นไปดังที่ถูกโฆษณาชวนเชื่อ            

ความรัก รักลอยลม โดยเฉพาะจากที่มิตรสหายแนะนำ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรยั้งใจไว้ก่อนกับคำหวาน คำเยินยอที่ได้มา อย่าเพิ่งทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจคิดแค่เพียง...ผ่านมา ผ่านไป ไม่จริงจังอะไรนัก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ ทั้งจากร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ แต่ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลก ณ เขตราศีพฤษภ ที่มีดาวศุกร์จรร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินสายกลาง ไม่หมกมุ่นกับงาน เงินมากเกินไป ถึงจะมีโอกาสได้เห็นสิ่งดีๆ ที่จะทำให้ได้รับโอกาสดีๆ ที่มีมาเข้ามาได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน จากกิจการ งานที่ทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างรายได้ มีเงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 7-8 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า....จะไม่ได้คืน

การงาน ปากเป็นเอก ทั้งเขียน พูด ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ให้มากขึ้น หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา  ก็จะมีโอกาสสร้างผลกำไร ได้รับลาภผลตามมามากมาย คนว่างงาน หากรีบสมัครงาน ได้สัมภาษณ์ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีคดีความ ฟ้องร้องใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายแพ้มากกว่า

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรให้เวลา ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น หรือ มากพอๆ กับเรื่อง เงิน เรื่องงาน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจจะเจอ..รักสองต้องห้าม!

ครอบครัว ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะการใช้คำพูด กริยาท่าทาง เพราะอาจทำให้ท่านไม่สบายใจ จนเจ็บป่วยได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรวิปริต พักร โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า จากศรัทธา ความเชื่อใดๆ ถึงจะเห็นต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ใช้คำพูด เขียนที่รุนแรงก้าวร้าว เพราะอาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้อีกด้วย   

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน จากงาน กิจการที่กระทำ ถึงจะมีโอกาสเกิดรายได้มากขึ้น รวมถึงอาจได้สินไหมทดแทนจากคดีความ แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ จะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา ต่างประเทศ หรือ กฎหมาย  จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่ รวมถึงนักเขียน โดยเฉพาะที่เป็นนวนิยาย หากเผยแพร่ เสนองานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสสร้างผลงาน ที่จะทำให้มีชื่อเสียงเด่นดังมากยิ่งขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การสื่อสารสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนโดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจทำให้หวาดระแวงแคลงใจ หมดความไว้วางใจกันไปเลย

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเรื่องศรัทธา ความเชื่อ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง และ วันที่ 7-8 ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น กับอารมณ์หงุดหงิดของคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักหวาน โรแมนติคมากขึ้น แต่ก็อย่าประมาท หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน เพราะหากเผลอไผล จนกลายเป็นรักสามเส้า ก็อาจทำให้บ้านแตกและเจ็บสาหัสด้วย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่คนในครอบครัวมีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปสอดแทรก เพราะอาจทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่มากขึ้น

โชคลาภ วันที่ 9-11 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความ ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โอกาสดีๆ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้จากการเขียน พูด ที่บอกถึงการค้นหาข้อมูลมาอย่างละเอียด ลึกซึ้ง และ มีความอ่อนหวาน ไพเราะ หรือ โรแมนติค!            

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นทั้งจากส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือจากสิ่งที่คิดสูญเสียไปแล้ว รวมถึง ได้ลาภโดยเสน่หาจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อีกด้วย และก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระ ซึ่งวันที่ 11-13 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้ผู้ฟัง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา พร้อมจะเชื่อถือได้อย่างง่ายๆ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 7-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก แค่ใส่ใจ ให้เวลาเขา/เธอให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นกับการใช้คำพูด เขียนที่อาจทำให้ไม่สบอารมณ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น หวานมากขึ้น รวมถึงอาจได้ลาภเสน่หาจากเขา/เธออีกด้วย สำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ที่อยากกลับมาคืนดี ขอคืนสัมพันธ์กันใหม่

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น บริหารอารมณ์ไม่ให้เครียด กดดันมากเกินไป ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรง ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือ สอดแทรกในเรื่องใดๆ  ซึ่งวิธีดีที่สุด คือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น ทั้งจาก รัก ใคร่ เสน่หา หรือ เสียเงินในเรื่องไม่จำเป็น เช่น  ถูกโฆษณาชวนเชื่อให้ซื้อสินค้าที่บอกว่ามีผลดีต่อสุขภาพ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน อาจต้องขยันที่จะสื่อสารสัมพันธ์ ทั้งพูด เขียน ใช้สื่อออนไลน์ ฯลฯให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้งาน ภารกิจที่ทำ สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้เสียชื่อเสียงไปอีกนาน และสำหรับเจ้าของกิจการ เป็นระยะที่ควรสอดส่องพนักงาน ลูกน้องมากขึ้น เพราะอาจมี “หนอนบ่อนไส้” ที่จะทำลายชื่อเสียง..กันไว้ดีกว่าแก้

ความรัก ยุแยงตะแคงรั่ว ที่อาจเกิดขึ้นจากการอิจฉา ริษยา ที่หากหูเบา หลับหูหลับตาเชื่อ ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าว รอวันที่จะแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องคอยตามติด ขยันที่จะติดต่อ หาทางพูดคุยด้วย ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น เพราะเขา/เธอคนนั้น กำลังเนื้อหอม มีตัวเลือกเยอะ!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่อย่าเผลอ อย่าประมาทกับสัตว์มีเขี้ยว มีงา ที่อาจเผลอทำให้ถูกกัด ถูกขบได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธา ความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจ พร่าเลือน หายไป ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

                                     

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสหารายได้จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ก็ควรระวังเหตุจากบุตร-ธิดา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในระยะนี้ ก็อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินติดพันไปอีกนาน

การงาน ราบรื่น ปลอดโปร่งสำหรับงาน กิจการที่ทำอยู่แล้ว เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับสมัครพนักงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้คนดี มีความสามารถเข้ามาร่วมงาน   และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีหากจะหางานเสริมพิเศษ ที่มีโอกาสจะสร้างรายได้ มีเงินทองไหลมาเทมาได้อย่างง่ายๆ แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ก็อยู่ในระยะที่ควรอ่านให้ละเอียด อ่านให้ดีๆ ก่อน เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน

ความรัก ระวังถูกหลอก! โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า ถ้าหากหลับหูหลับตาเชื่อ ก็อาจทำให้ถูกล่อลวงจนสูญเสียเงินทองของมีค่าไปได้ และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องของบุตร-ธิดา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ                

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจเจอสิ่งที่ซุกซ่อนไว้ที่จะทำให้งบประมาณบานปลายไปมาก และวันที่ 7-8 ก็ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้สูญเสียเงินด้วยเช่นกัน

การงาน ร่วมหุ้นลงทุน หรือ เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ให้กับผู้ที่สนใจก็ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ซึ่งวันที่ 11-13 ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรอดทน อดกลั้น หากเจอสภาวะอึมครึมในองค์กร ที่ยังมีปัญหา หาทางออกไม่ได้ อีกไม่นานที่คราสผ่านพ้นไป ก็จะปลอดโปร่งมากขึ้น

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ ถึงจะทำให้ได้พบเจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะเผลอใจ เคลิ้มไป ก็ควรดูกันให้นาน ๆ เพราะระยะนี้ เขา/เธอคนนั้น แค่กำลังหว่านเสน่ห์ หาคนถูกใจไปเรื่อยๆ เท่านั้น

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจส่งผลให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้ทำได้รับลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรตรวจสอบข้อมูลจากสถานการณ์ภายนอกให้ดีๆ ด้วยเช่นกัน เพราะอาจทำให้จากดีเป็นร้ายได้อย่างรวดเร็ว

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564   ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือ ที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ หากเผลอ ประมาท รีบร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียโดยไม่จำเป็น และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม หรือจะไปขอยืมก็ตาม เพราะมีเกณฑ์สูงว่า..จะไม่ได้ดังที่หวัง โดยเฉพาะวันที่ 9-11

การงาน กิจการ งานของครอบครัว หรือ งานส่วนตัวจะอยู่ในเกณฑ์ดี หรือ หากจะซื้อ-ขาย เป็นนายหน้าในเรื่องบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็มีโอกาสสำเร็จ ได้ลาภ ผลกำไรดังที่หวัง และสำหรับคนว่างงานที่กำลังหางานอยู่ หากหางานใกล้บ้าน หรือ อยู่ในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น  

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน จัดการบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา รวมถึง “ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า” กับญาติโกญาติกา ที่ไม่ควรนำปัญหาภายในครอบครัวไปเล่าสู่กันฟัง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

ครอบครัว วันที่ 9-11 ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ สมาคมกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจพูด “ไม่เข้าหู” กัน จนทะเลาะวิวาท บาดหมางกันไปอีกนาน    

โชคลาภ บ้าน ที่อยู่อาศัย คนในครอบครัว อาจก่อให้เกิดโชคลาภ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน  พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ทบทวน ตรวจสอบการกระทำของตนเอง เพื่อที่จะได้ปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึง  ตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากคนที่เชื่อถือ ไว้ใจมากที่สุด ให้กระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook