เช็กกันหน่อย 3 ราศีที่แสนหยิ่งและทรนง

เช็กกันหน่อย 3 ราศีที่แสนหยิ่งและทรนง

เช็กกันหน่อย 3 ราศีที่แสนหยิ่งและทรนง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความแตกต่างของเขาเรามักจะถูกรวบรวมเป็นสถิติตามราศีเกิด ซึ่งมีทั้งเรื่องความรัก นิสัยส่วนบุคคล รวมไปถึงความน่าสนใจของแต่ละราศี ซึ่งสถิติดังกล่าวนับว่าเป็นแนวทางในการที่จะทำให้เรารู้จักคน ที่มาจากราศีที่แตกต่างกันได้มากขึ้น และในสัปดาห์นี้เรามาดูกันดีกว่าว่า สามราศีที่แสนจะทรนง และหยิ่งในศักดิ์ศรีของตนเองจนคุณไม่มีทางจะลดความรู้สึกภาคภูมิใจของพวกเขาลงมาได้มีราศีอะไรบ้าง เผื่อว่าเป็นคนที่คุณสนิทสนมด้วยคุณจะได้เข้าใจเขามากยิ่งขึ้น

 

อันดับที่หนึ่ง ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภ จะว่าเป็นคนหลงตัวเองหน่อย ๆ ก็ไม่ผิดไปจากความเป็นจริงนัก และคนที่เคยคบหาหรือมีเพื่อนเป็นชาวราศีพฤษภ น่าจะพยักหน้าเห็นด้วยเพราะชาวราศีนี้คิดว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นรอบตัวเขาก็เพื่อเขาทั้งนั้น และถ้าคุณลองถามเล่น ๆ ว่าใครคือคนที่คุณโปรดปรานมากที่สุดเขาอาจจะตอบว่า “ตัวฉันเอง” ก็เป็นได้นะ และควรจำไว้ว่าไม่มีประโยชน์เลยที่คุณจะไปโต้เถียงกับคนราศีพฤษภ เพราะต่อให้เหตุผลคุณเข้าท่าแค่ไหน คนจากราศีที่แสนจะเชื่อมั่นในตนเองนี้ก็ไม่มีวันฟังคุณเป็นอันขาด

อันดับที่สอง ราศีสิงห์

คนราศีสิงห์นั้นนอกจากจะมั่นใจในตนเองแบบราชสีห์แล้ว พวกเขาคือคนที่เชื่อมั่นในความสามารถของตนเองอย่างล้นเหลือ ขณะเดียวกันชาวราศีสิงห์รู้ว่าจะบริหารอำนาจที่มีอยู่ในมืออย่างไร และรู้ว่าจะต้องใช้วิธีการแบบไหนในการทำให้ผู้คนหันมาเห็นด้วยกับพวกเขา ถ้าคิดจะคบหากับชาวราศีสิงห์แล้ว คงต้องหัดยอม ๆ เขาบ้าง หรือชื่นชมในความสามารถของเขาเสียหน่อย รับรองว่าเขาจะรักคุณมากกว่าใคร

อันดับที่สาม ราศีกันย์

ราศีกันย์ คือราศีที่มีความทะนงตนมาตั้งแต่เกิด คุณไม่สามารถสั่งการพวกเขาได้โดยง่าย ชาวราศีกันย์จะวางตัวตนของตนเองเอาไว้เหนือผู้อื่น และพวกเขายินดีที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบมากที่สุด และที่ต้องจำให้ดี ชาวราศีกันย์ไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่ดีนัก พวกเขาสามารถทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะและไม่สามารถรับความพ่ายแพ้ได้โดยง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook