ดาวพุธย้ายเจอราหูมาทายดวง 12 ราศี โดย โหรชี้ชัด

ดาวพุธย้ายเจอราหูมาทายดวง 12 ราศี โดย โหรชี้ชัด

ดาวพุธย้ายเจอราหูมาทายดวง 12 ราศี โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 อย่างน้อยหนึ่งครั้งในแต่ละรอบปีจะมีวาระที่ “พระพุธกับพระราหู” จะโคจรมาสัมพันธ์กัน ดาวคู่นี้มีผลกระทบกับชีวิตของคนสิบสองราศีในส่วนย่อยที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่ทั้งสิบสองราศีจะได้เจอเหมือนกันในภาพรวมก็คือ ได้พบเจอหรือเข้าไปมีส่วนร่วมในสถานการณ์จิก-กัด-วิวาท-ฟาด-ตบ-ขบ-ข่วน-ป่วน-บูลลี่-เหยียด-หยาบ-หยาม-ฯลฯ ลองไปอ่านกันว่าราศีของคุณจะเจอกับอะไร

 

ถ้าท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้จะบอกว่า มันมีของมันอยู่แล้วเป็นปกติ เหมือนที่เราตื่นเช้ามาก็ต้องน้ำลายบูด แต่พูดเลยว่า ช่วงระหว่างนี้กระทั่งถึง 2 กรกฎาคม 2564 น้ำลายมันจะบูดส่งกลิ่นดราม่ามากกว่าปกติ เอางี้...มารับแนวโน้มทิศทางเจาะเฉพาะราศีกันก่อน แล้วค่อยมาสรุปวิธีในการปรับแก้เปลี่ยนจากร้ายให้กลายเป็นดีกันในช่วงสรุป

 

หมายเหตุ : คำพยากรณ์นี้เน้นชี้มูลเหตุจากการที่พระพุธร่วมเรือนพระราหูเป็นหลัก เป็นการให้ข้อมูลโดยพื้นฐานจากการวิเคราะห์แนวโน้มทางสถิติ ... โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล

 

ราศีเมษ
ถ้าเราเป็นผู้ขาย เมื่อสบโอกาสสามารถปิดจ๊อบรวบรัดเซ็นเอกสารดีลงานได้ ก็ให้รีบทำทันทีอย่ารีรอต่อเวลา แต่ถ้าเป็นผู้ซื้อ ควรไตร่ตรองให้ละเอียดรอบคอบก่อนลั่นปากรับคำ ต้องหนักแน่นเชื่อถือได้ในงานเอกสาร การเงินมีเหตุหมุนเวียนเข้าออกปั่นกันหนักมาก ถ้ามีการเจรจาในเรื่องหนี้สินต่างๆจะสำเร็จ

 

ราศีพฤษภ

คารมคมคายมีเสน่ห์น่าพิศวง อาจมีแอบเหน็บจิกแบบแสบๆคันๆ แต่ด้วย ดาวพุธยังคงวิถีวิปลาส จึงควรกำหนดตารางชีวิตเพื่อเป็นหางเสือบังคับทิศทางให้ชัดเจน พูดให้น้อยลงแล้วสำแดงการกระทำความสามารถให้มากขึ้น ระวังคนมีน้ำลายและสัตว์มีเขี้ยวเล็บจิกกัดข่วน ประตูหนีบตะปูตำ ปัญหาสนิม

 

ราศีเมถุน

ช่วงเวลาแห่งความวิเวกปลีกตัว เพื่อการสะสางสารพันปัญหาค้างเก่า ทั้งการเงิน-การงาน-ความรัก ในสิ่งที่ยังค้างคาก็จะคลายปม มีโอกาสเปลี่ยนงานย้ายตำแหน่งหรือสร้างสรรค์โปรเจคใหม่ๆ สื่อสารกับเพื่อนเก่าที่ห่างไกล ลูกหนี้นำเงินมาชำระ ระวังโดน “แฉ” ข้อความ-บทสนทนา-คลิปที่เราไม่ประสงค์เปิดเผย 

 

ราศีกรกฎ

อยู่ในช่วงเวลาแห่งการสร้างงาน-กอบโกยรายได้ ถ้ามุ่งเน้นในกิจการก็จะได้รับผลกำไรอย่างงาม ถ้าเป็นงานประจำก็จะได้รับความนิยมชมชอบ แต่ก็มาพร้อมกับแรงเสียดทานขัดแย้งริษยา นำมาซึ่งการปะทะทะเลาะวิวาท คนรัก-หุ้นส่วน-คู่สัญญาดูจะมีความก้าวร้าวชวนหาเรื่อง สงบจิตใจไว้และไม่ควรเปิดศึก

 

ราศีสิงห์

สิ่งที่วางแผนไว้จะเริ่มลงมือปฏิบัติเดินหน้าลุยงานจริงจัง งานหลัก-โปรเจค-ภาระต่างมะรุมมะตุ้มรุมรักเราเสียเหลือเกิน เนื้องานอาจยังเดินยึกยักยังไม่บรรลุเป้าเต็มที่ เงินทองหมุนเวียนใช้จ่ายดูจะยังเป็นการลงทุนเพื่ออนาคต ต้องอาศัยไหวพริบในการแก้ปัญหา ความหวังดีโดนตีความไปคนละทาง อย่าคาดหวัง

 

ราศีกันย์

ขณะที่ทุกสิ่งอย่างรอบตัวยังคงดำเนินไปในทิศทางที่จัดว่าไม่เลวเลยทีเดียว แต่ตัวตนความคิดของคนกันย์ดูจะยังจับต้นชนปลายไม่ลงตัวเท่าใดนัก อาจมีการคิดสับสนหลงประเด็น ความสุขสำเร็จที่ควรจะได้รับเต็มที่ก็เลยดูจะลดน้อยถอยจางลงไป สถานการณ์ดูถดถอยแต่ก็เพื่อพุ่งไปข้างหน้า อย่าปล่อยใจฟุ้งซ่าน

 

ราศีตุลย์

มีความขุ่นมัวในดวงจิต คำพูดคนรอบข้างบั่นทอนกำลังใจ บัญชีรับจ่ายยังหมุนไม่คล่องเท่าที่คิด จำเป็นต้องสะสางปัญหาค้างเก่าด้วยตัวเอง การร่วมงานกับคนอื่นต้องคล้อยตาม อุปกรณ์สื่อสารและเอกสารสำคัญอาจตกหล่นหรือสูญหาย ความรักแม้มีความไม่เข้าใจแต่ก็ไม่ห่างไปจากหัวใจ สุขภาพไม่ดีเท่าที่ควร

 

ราศีพิจิก

ช่วงนี้จำเป็นต้องฝืนตัวเองขึ้นมาสักหน่อย กลับมาลุยงานอย่างมีเป้าหมายอีกครั้งหลังจากที่สับสนยืนงงไปพักหนึ่ง ควรจัดระบบวางแผนแล้วทำตามแผนอย่างเคร่งครัด เหมาะกับการลุยภารกิจด้วยตัวเองแบบลับๆเงียบๆ การตกลงหรือเซ็นสัญญาในช่วงนี้ควรรอบคอบและทบทวน ไม่ควรเห็นแก่สัมพันธ์ส่วนตัว 

 

ราศีธนู

“พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง” ถูกปั่นประสาทจากการสื่อสารมลพิษ ถ้าให้ดีควรมีคนกลางหรือตัวแทนเป็นคนออกหน้าพูดคุยแทน แล้วสารพัดสิ่งอย่างที่กำลังทำอยู่จะถูกบุกเบิกรุกคืบใกล้ความสุขสำเร็จราบรื่นได้มากกว่าการออกหน้าปะทะเอง ควรงดเว้นการสร้างปมขัดแย้งกับผู้ใหญ่และครอบครัวคนที่รัก

 

ราศีมังกร

ได้บริวารผู้ช่วยเหลือเฉลียวฉลาดผลักดันโปรเจคหรือภารกิจสู่ความสำเร็จ แต่ต้องควบคุมตรวจสอบด้วย อย่าละเลยปล่อยมือ เป็นโอกาสที่จะได้รับรายได้พิเศษหรือสามารถปิดจ๊อบการเจรจารับเงินค่านายหน้า-ส่วนแบ่งการค้าการตลาด อาศัยการพลิกแพลงแบบมีลูกล่อลูกชนเพื่อผลลัพธ์ เสน่ห์แรงมีคนแอบกิ๊ก

 

ราศีกุมภ์

บุญวาสนานำพาให้ชีวิตมีการพัฒนาในทางดีขึ้น ตั้งหลักปักฐานได้ มีคนให้ความช่วยเหลือที่เคยเกื้อกูลกันมาหลายชาติภพ ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นใจ แม้สภาพแวดล้อมโดยรวมยังมีสิ่งที่ต้องดิ้นรนกันต่อ ควรหลีกเลี่ยงการเซ็นเอกสารหรือการค้ำประกัน ระบบกำจัดของเสียในบ้านหรือปลวกแมลงจะส่งผลรบกวน

 

ราศีมีน

สังคมแห่งการชิงดีชิงเด่น คนที่คิดว่าเป็นเพื่อนก็รู้สึกถึงความไม่เป็นมิตร ทั้งที่การแสดงออกดูยิ้มแย้ม แต่ก็แฝงการจับผิดคิดดราม่า ต้องเข้มแข็งแล้วเล่นตามบทกันไป การเข้าร่วมงานสังคมที่แตกต่างเป็นผลกำไร มีโอกาสสร้างคอนเนคชั่นทางธุรกิจระยะยาว ครอบครัวและคนรักมีชุดความคิดขัดแย้งไม่ตรงกับเรา

 

สรุปหลังพยากรณ์และแนวทางการแก้ไข

(เป็นไปตามความพึงใจปฏิบัติ ... ไม่มีการบังคับว่าต้องหาทำ) ในโลกปัจจุบัน การสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์กลายเป็นปัจจัยที่สามารถสร้างสรรค์และทำลายได้อย่างสุดขั้ว ความน่ากลัวที่แท้จริงของ “พุธร่วมราหู” คือ ความล่อลวงที่แทรกซึมเข้าไปในสื่อสารจะสร้างอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน สร้างความขุ่นมัวในดวงจิต สร้างความเจ็บช้ำทางจิตใจ โดยอาศัยมลพิษทางการสื่อสารเป็นเครื่องมือ

ดังนั้น วิธีแก้ไขคือ เราต้องมีสติในการรับสารและสื่อสารให้มากๆ ไม่ว่าจะเป็นสารจากคนที่รักหรือคนที่ชัง ควรมีการตรวจสอบจากแหล่งข่าวอื่นๆ ละเว้นใช้วาจาหยาบคายแสดงออกเพื่อการจาบจ้วงผู้อื่น พลิกร้ายให้กลายเป็นดี ด้วยการสมทบช่วยเหลือมูลนิธิสงเคราะห์สุนัขหรือสัตว์ถูกทอดทิ้งเจ็บป่วย และ/หรือ สนับสนุนมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก โรงเรียนเศรษฐเสถียร

แล้วการสื่อสารของเราจะทรงพลังอำนาจ เปลี่ยนจากวาจาหยาบช้ากลายเป็นวาจาสิทธิ์ ทั้งการพูด การเจรจา การสื่อสาเพื่อการค้าการขาย การโน้มน้าว การตกลง การทำสัญญา รวมถึง การสื่อสารในทุกรูปแบบ จะมีความน่าสนใจ ได้รับความนิยม มีผู้ติดตาม ประดุจปลุกเสกด้วยสรรพเวทย์มนตรามหานิยม เป็นช่องทางสร้างความสำเร็จและต่อเนื่องด้วยความร่ำรวยที่จะมาควบคู่กัน เช่นนั้นแลฯ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook