เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก 16 - 31 พฤษภาคม 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องระวังจะโดนเจ้านายหรือผู้ใหญ่เริ่มมาจ้ำจี้จ้ำไช หรือเริ่มสั่งงาน ทำให้คุณเริ่มรู้สึกกดดันมากยิ่งขึ้น ทั้งๆ ที่งานของคุณก็ไม่สามารถเดินหน้าไปมากกว่าที่เป็นอยู่ได้สักเท่าไหร่ แต่ในปักษ์นี้ต้องระวังตัวเอาไว้ให้มาก เพราะอาจเกิดปัญหาผิดใจกับคนมีอำนาจได้มาก

การเงิน ปักษ์นี้คุณต้องคิดก่อนใช้ให้ดี เพราะจะมีค่าใช้จ่ายที่ติดค้าง หรือเป็นหนี้มาก่อนหน้าที่ต้องจ่ายอยู่ นอกจากนี้อาจมีคนเข้ามาขอยืมเงินในช่วงนี้อีกด้วย แต่ก็ทำใจแข็งไว้เพราะถ้าคุณให้ไปจะค่อนข้างเดือดร้อนตัวเองในภายหลัง

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้หากคุณมีคนคุยอยู่ อีกฝ่ายจะเริ่มรู้สึกว่าการคุยกับคุณมันไม่ค่อยพัฒนา หรือเขาอาจมีเรื่องยุ่งจนเริ่มเงียบหายไป ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังคำพูดคำจาที่ทำร้ายจิตใจกัน หรือต่างคนต่างไม่เคารพกันจนเกิดเป็นความน้อยใจ

สุขภาพ ระวังเรื่องไข้หวัด อาการที่สามารถกระจายหรือกำเริบมากขึ้นได้

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้รับการติดต่องานจากทางไกล หรือจากทางออนไลน์เข้ามา แต่ต้องระวังปัญหางานในเรื่องของเบื้องหลังหรือเอกสารให้ดี เพราะอาจมีเรื่องผิดพลาดขึ้นได้ หากใครที่ต้องการสมัครงานลองสมัครงานทางไกล หรือเกี่ยวกับการเดินทาง โลจิสติกเอาไว้ก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้น

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะมีเรื่องให้ใช้เงินอย่างรวดเร็ว และยังคงต้องหมุนเงินอยู่ อยู่ๆ จะมีเรื่องให้ใช้เงินอย่างกะทันหันเข้ามา นอกจากนี้อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง ยานพาหนะเข้ามาอีกด้วย ในส่วนของรายรับนั้นคุณมีเกณฑ์ที่จะหาช่องทางในการหาเงินเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่จะมีการพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นกว่าเดิม มีความเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักเข้าใจและช่วยเหลือกันดี อาจมีเรื่องให้คิดมากอยู่บ้าง แต่ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้

สุขภาพ ระวังการสะดุด หกล้ม 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้งานของคุณจะค่อนข้างมีปัญหา แต่ปัญหานั้นอาจมาจากเชิงโครงสร้าง ปัญหาของบริษัท หรือเป็นสิ่งที่เป็นปัญหาค้างมานานแต่ไม่ได้รับการแก้ไขสักที ซึ่งปักษ์นี้คุณต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน นอกจากนี้ต้องระวังการทำงานจนล้มป่วยไป

การเงิน คุณจะมีเรื่องให้จ่ายเงินโดยที่ไม่เต็มใจเข้ามา หรืออยู่ๆ จะเป็นการจ่ายเงินแบบมัดมือชกหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากนี้ต้องระวังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบุตร บริวารเข้ามา ส่วนรายรับนั้นจะยังมีเข้ามาเรื่อยๆ และจ่ายออกเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนอายุมากกว่า แต่มีความเจ้าชู้เข้ามา ซึ่งคุณมีเกณฑ์ได้เจอเขาจากคนรู้จักได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คนรักของคุณจะช่วยเหลือหรือเปย์คุณมากขึ้น หากคุณขออะไรก็จะตามใจเป็นพิเศษ

สุขภาพ ระวังการโหมงานหนักจนป่วยไข้ ไม่สบาย หรือปวดหลังได้

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน คุณจะได้รับหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่เข้ามาในปักษ์นี้ ซึ่งหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่นั้นจะเป็นสิ่งที่ค่อนข้างมีปัญหา หรือไม่ค่อยมีคนอยากทำสักเท่าไหร่ ฉะนั้นคุณจะต้องใช้ปัญญาและความอดทนมากขึ้น นอกจากนี้ต้องระวังถูกโยนความผิด โดนเอาสิ่งที่มีปัญหามาให้อีกด้วย

การเงิน ในปักษ์นี้คุณยังคงมีค่าใช้จ่ายอยู่มาก โดยที่คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงรายจ่ายใดๆ ได้เลย นอกจากนี้คุณอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของที่อยู่อาศัย สถานที่ หรือการเดินทางเข้ามามากขึ้นอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนเข้ามาจากสถานที่ศึกษา หรือจากสถานที่การทำงาน แต่อีกฝ่ายนึงจะยังให้คุณได้แค่ความเป็นเพื่อนอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความรักของคุณไม่ได้หวานมากนัก ในปักษ์นี้จะนิ่งๆ ใส่กันซะมากกว่า

สุขภาพ ระวังเรื่องการเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน งานของคุณจะมีความวุ่นวายอยู่มาก ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการทะเลาะหรือโต้เถียงกับคนในทีมหรือที่ทำงานให้มาก เพราะอาจเป็นเรื่องผิดใจกันไปอีกนาน นอกจากนี้คุณต้องระวังปัญหาระยะยาวที่จะเข้ามา หากต้องตัดสินใจอะไรช่วงนี้ควรคิดนานๆ

การเงิน ช่วงนี้คุณต้องบริหารเงินให้ดี ต้องระวังว่าเงินที่รออยู่ หรือมีคนบอกว่าจะจ่ายคืนให้จะถูกเลื่อนหรือผิดสัญญาไป ทำให้คุณต้องหาเงินส่วนอื่นมาใช้ก่อน ช่วงนี้หากใครเข้ามายืมเงินต้องระวังว่าจะเสียเพื่อนอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีแฟนหรือมีครอบครัวแล้วเข้ามา หากต้องการจะสานความสัมพันธ์ขอให้เช็กให้ดีก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณจะมีงานใหม่ๆ เข้ามา หรือในช่วงนี้จะยุ่งกับงานมากขึ้นจนไม่ได้สนใจคุณ

สุขภาพ ระวังปวดหลัง ปวดเนื้อเมื่อยตัว

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจได้คนที่อายุน้อยกว่าหรือมีลูกน้องเข้ามาช่วยงานที่ล้นมือ แต่นั่นไม่ได้แปลว่างานของคุณจะลดลงสักเท่าไหร่ หากใครที่ต้องการสมัครงานในช่วงนี้สามารถส่งใบสมัครไปได้เลย เพราะอีกไม่นานคุณอาจถูกเรียกสัมภาษณ์ได้

การเงิน คุณจำเป็นต้องแบ่งเงินไปจ่ายหรือไปอุดรอยรั่วในส่วนต่างๆ ในปักษ์นี้คุณต้องแบกรับภาระจากทางครอบครัว หรือจากคนอื่นมากขึ้น ซึ่งรายรับของคุณยังอยู่ในจำนวนที่เท่าเดิม ทำให้ในปักษ์นี้คุณอาจไม่เหลือเงินเก็บสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณต้องระวังคนที่เพิ่งเลิกรากับใครมาแล้วมาเจอคุณ ซึ่งเขาคนนั้นยังไม่สามารถเปิดใจให้คุณได้สักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของการประชดประชัน จนอาจเกิดการเลิกรา หรือต้องห่างกันสักพักได้

สุขภาพ ระวังปวดไหล่ เจ็บสะบัก

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้งานของคุณจะมีปัญหาหน้างาน งานพังหรือผิดพลาดจากที่วางแผนเอาไว้กะทันหัน ใครที่บริษัทกำลังมีปัญหาเรื่องการเงินต้องระวังเรื่องของการถูกปลดแบบฟ้าผ่า และถ้าหากใครที่สถานการณ์ในบริษัทยังดีอยู่ ในปักษ์นี้ต้องระวังการถูกโยนความผิด หรืองานที่พังพลาดมาให้รับผิดชอบต่อ

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมสิ่งของ หรือซื้อของใหม่มาแทนของที่พัง นอกจากนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพหรือการซื้อประกันเข้ามา หากค่าประกันไม่เหนือบ่ากว่าแรงขอให้ซื้อไว้แก้เคล็ด หากเกิดอะไรขึ้นจะได้ไม่ต้องควักเงินก้อน

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจเจอคนที่มีคนคุยหลายคนเข้ามา ความสัมพันธ์จะไปแบบทีเล่นทีจริง ยังไม่มีความจริงจังใดๆ เกิดขึ้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คู่ของคุณต้องพยายามประคองความสัมพันธ์ให้ดี เพราะอาจมีปัญหาเรื่องเงินเกิดขึ้นได้

สุขภาพ ระวังความเครียด คิดเยอะ 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ถูกกดดันเรื่องงานจากผู้ใหญ่มากขึ้น อาจมีคำสั่งงานใหม่ๆ เข้ามาโดยที่ไม่ได้ตั้งตัว นอกจากนี้คุณต้องทำงานทั้งๆ ที่รู้ว่างานไม่ค่อยเดิน แต่ต้องทำตามทำสั่งไปก่อน ใครที่มีธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของกฎหมาย หรือเอกสารบางอย่างมาบีบบังคับให้งานไม่สามารถเดินได้แบบเดิม

การเงิน คุณมียังคงมีค่าใช้จ่ายอยู่ และต้องระวังเรื่องของบิลหนี้บัตรเครดิตหรือหนี้ที่ครบกำหนดต้องจ่าย แต่ตัวคุณอาจหมุนเงินได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้ในช่วงปักษ์นี้อาจมีการติดขัดเรื่องของเงินอยู่บ้าง

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้หากคุณมีคนคุยหรือมีคนเข้ามา ต้องระวังว่าอีกฝ่ายอาจมีคนเข้ามาคุยเพิ่ม หรืออาจจะเริ่มเงียบๆ จากคุณไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คู่ของคุณจะมีเรื่องยุ่งหรือเรื่องเครียดเข้ามา ทำให้ในช่วงนี้อาจไม่ค่อยได้คุยหรือมีคำพูดที่ดีกับคุณสักเท่าไหร่

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด ความกดดัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน งานที่มีปัญหาหรืออะไรที่ยังแก้ไขไม่ได้ในช่วงที่ผ่านมาจะเริ่มคลี่คลายมากขึ้น งานหรือข้อตกลงที่ยังไม่สำเร็จก็จะเริ่มเห็นหนทางให้งานไปต่อได้ นอกจากนี้หากใครที่มีหัวหน้าคุณต้องฟังเขาให้มาก อย่าแตกแถว เพราะนั่นจะทำให้คุณอยู่ยากมากขึ้น

การเงิน รายรับของคุณยังมีเข้ามาอยู่ แต่มันก็ยังคงไหลออกด้วยอยู่ดี หากมีใครที่ค้างเงินคุณอยู่อีกฝ่ายจะเริ่มจ่ายเงินคืนคุณบ้างแล้ว นอกจากนี้คุณต้องสำรองเงินสำหรับเรื่องของที่อยู่อาศัย หรือจ่ายหนี้ค้างอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณจะเจอคนที่อัธยาศัยดี มีคนคุยหลายคน รวมไปถึงดูท่าจะมีใจให้คุณเข้ามา แต่ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ต้องดูนานๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คุณและคนรักต้องระวังเรื่องของบุคคลที่สาม หรือคนเข้ามาแทรกกลางทำให้เข้าใจผิดกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของปวดสะโพก ปวดหัวเรื้อรัง

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน คุณจะมีงานด่วนงานเร่งใหม่ๆ เข้ามา ทั้งๆ ที่งานเดิมก็ยังไม่ได้เสร็จหรือยังคงเต็มไม้เต็มมืออยู่ดี นอกจากนี้คุณอาจจะต้องไปร่วมงานกับคนใหม่ๆ หรือทีมใหม่ได้ด้วยเช่นกัน บอกได้เลยว่าช่วงนี้งานล้นมือ แต่ยังคงทำให้มันไปได้ดีอยู่

การเงิน คุณจะเริ่มหาเงินจากช่องทางใหม่ๆ หรือสามารถสร้างสิ่งที่ทำเงินขึ้นมาได้อีกช่องทางหนึ่ง แต่ค่าใช้จ่ายของคุณก็ยังคงมีอยู่ไม่น้อยและมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวารหรือสัตว์เลี้ยงเข้ามาอยู่เรื่อยๆ

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนไกลหรือชาวต่างชาติเข้ามา ซึ่งอาจมาจากทางออนไลน์ได้ ฉะนั้นต้องระวังเรื่องของความจริงใจไว้สักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะมีเรื่องให้ลำบากใจเข้ามา ต้องระวังความเบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน เบาหวาน การดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้งานของคุณจะไม่ค่อยเดินหน้าเท่าไหร่ เอาแน่เอานอนกับหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ที่ควบคุมงานของคุณไม่ค่อยได้ นอกจากนี้ต้องระวังปัญหาจากเรื่องของเอกสารสัญญา หรือมีการเปลี่ยนสัญญาจ้างในช่วงนี้ หากมีอะไรที่ต้องเซ็นควรอ่านให้มากหน่อย

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้เงินจากการเคลมประกัน หรือได้เงินจากสิ่งของที่พังเสียหายเข้ามา แต่เงินนี้อาจเป็นเงินร้อน ได้มาแล้วหมดไปอย่างรวดเร็ว หากคุณต้องการกู้เงินในช่วงนี้ต้องรอไปก่อน เพราะอาจยังไม่มีการอนุมัติเกิดขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนคารมดี พูดจาหวานเข้ามาจีบอย่างรวดเร็ว แต่ความสัมพันธ์ในครั้งนี้อาจออกไปอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณนี้คู่ของคุณอาจป่วยไม่สบาย หรือมีปัญหาในชีวิตจนคุณต้องเข้าไปช่วยแก้ไข

สุขภาพ ระวังการปวดคอ บ่า ไหล่

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้งานที่คุณติดต่อหรือทำมาอาจถูกยกเลิกไปหรือต้องเปลี่ยนแผน หากใครที่มีงานแบบต่อสัญญา อาจไม่ได้ถูกต่อสัญญา หากคุณทำงานบริษัทคุณต้องรับงานหนักเพียงคนเดียวโดยที่ไม่มีคนอื่นเข้ามาช่วยงานในส่วนของคุณได้

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะเริ่มใช้เงินเยอะขึ้นเพราะอยากแก้เครียด อะไรที่อยากได้ก็ซื้อแบบคิดน้อยลง นอกจากนี้อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณด้วยเช่นกัน และตัวคุณเองก็ไม่สามารถปฏิเสธได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะยังคงโสดอยู่ และยังคงแฮปปี้กับความโสดของตัวเอง เพราะในช่วงนี้คุณสนใจในเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องรัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ของคู่คุณจะดีขึ้น อะไรที่เคยไม่เข้าใจหรือทะเลาะกันก็จะได้ปรับความเข้าใจกัน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook