ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนพฤษภาคม เดือนที่ฝนฉ่ำฟ้าที่มาพร้อมกับความรื่นเริง สุขสำราญ หรือ ท่วมท้นด้วยน้ำตา เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ร่วมกับ ราหู เงามัวหม่นของโลกที่รอรับอย่างร่าเริงอยู่ก่อนแล้ว ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  ก็เริ่มต้นโคจรวิปริตอีกครั้ง จาก  เชื่องช้า นิ่งสนิท สู่ เร็วกว่าปกติ เหมือนพายเรือวนเวียน หาทางออกไม่เจอ แล้วจู่ๆ ก็ถูกคลื่นใต้น้ำพัดพาให้พุ่งไปข้างหน้าอย่างไม่รู้ทิศทาง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

คิดเอง เริ่มต้นทำเอง จัดการเอง โดยเฉพาะเรื่องจะหาลาภผลต่างๆ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในวงสังคม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น  แต่หากจะขอความช่วยเหลือ ขอความคิดจากคนรัก คู่ครอง ก็ควรต้องทำใจอย่างอดทน อดกลั้น กับอาการ คิดช้า ทำช้า หรือ คิดอะไรแผลง ๆ อย่างไม่มีเหตุผลของเขา/เธอ ที่หากถือมาเป็นอารมณ์ มองว่าเป็นเรื่องใหญ่แล้ว ก็อาจทำให้ชีวิตรัก...เซ็งมากขึ้น

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากยังไม่สามารถไปได้ถึงไหน ในเดือนนี้ก็อาจต้องทำใจ หรือ อาจต้องยอมถอยห่าง เพราะอยู่ในระยะที่เขา/เธอ อาจเฉย เฉื่อยชา หรือ เจอเรื่องอื่นที่น่าสนใจมากกว่า จนเบื่อที่จะเดินหน้าต่อแล้ว

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม หรือ มิตรสหายเป็นสื่อ ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากเขา/เธอ ชวนร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ก็ควรยั้งใจ ฉุกใจคิดสักนิดก่อนจะคล้อยตาม...เสี่ยงมาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-4,9-11,12-14,17-19,23-25,29-31

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook