ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤษภาคม  เดือนที่พายุฝนอาจหอบลมรักมาให้ หรือ อาจพัดพาลมรักให้ดับหายไป เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ยังโคจรเคียงคู่มาสถิตร่วมกับ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ทั้งจากการเดินทาง การเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา หรือจากการที่สนใจในอุดมการณ์ ปรัชญาเดียวกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอคนที่คิดว่าจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด พิจารณา ตรวจสอบให้นานอีกหน่อย เพราะอาจเจอสิ่งที่ซุกซ่อนอยู่ภายในหน้ากากที่ทรงภูมิ มีคุณธรรม มีการศึกษาสูง ...ว่าอาจเน่าเฟะ หรือ ว่างเปล่า ไม่มีอะไรเลย

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อยู่ในระยะ ..ว่าอะไรว่าตามกัน (ถึงแม้จะไม่เห็นด้วยก็ตาม) โดยเฉพาะจากเรื่องของความเชื่อ ศรัทธา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด หากเผลอมี ..รักเร้นที่เก็บซ่อนไว้ กับคนอื่น ที่หากเผลอแสดงออกให้เห็นชัดเจน ก็อาจทำให้เจ็บตัว...ปางตายได้เลย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,4-6,12-13,14-16,25-26,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook