ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 ราศีเมษ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จมีความมั่นคงได้รับการช่วยเหลือจากหลายภาคส่วน มีโอกาสที่จะก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี มีความมั่นคงของชีวิตมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะคลี่คลายไปในทางที่ดี การงานโดดเด่น ได้รับเกียรติได้รับรางวัล ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน คุณจะเป็นคนที่มีโชค มีลาภ ได้เงินหรือได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ได้โชคลาภจากเด็กๆ ลูกหลานบริวาร การลงทุน มีโอกาสที่จะได้กำไรผลตอบแทนที่ดีมาก การเงินจะคล่องตัวขึ้น ปัญหาความติดขัดจะได้รับการแก้ไข

ความรัก อยู่ในช่วงที่แฮปปี้สมหวังจะได้รับความดูแลเอาใจใส่ความอบอุ่น จะครอบครัว อาจจะมีปัญหาความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ เพราะอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อน แต่ก็สามารถปรับความเข้าใจ หรือ ลงเอยในทางที่ดี ความรักดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีโรคภัยไข้เจ็บไม่มาก เล็กน้อยพอประมาณ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นปฏิบัติศาสนกิจของตัวเอง ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือธรรมะ บทสวดมนต์ ฝึกจิตฝึกสมาธิภาวนา

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี คุณจะได้รับ สิ่งที่ดีๆ ผลตอบแทนรายได้ประโยชน์ มีความก้าวหน้า มีโชคดีที่เกิดจากหน้าที่การงาน ปัญหาความขัดแย้งจะสามารถทำให้เกิดความเรียบร้อยลงตัวไปได้ดี มีการเดินทางไกลหรือได้ดูงานต่างถิ่นต่างแดน

การเงิน จะมีปัญหามีค่าใช้จ่ายมีเรื่องเสียเงิน มีเหตุที่ทำให้หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกโกงหรือมีปัญหาโดยเฉพาะการบัญชี การลงทุนมีความเสี่ยงมาก ระวังจะถูกโกงหรือถูกหลอกให้เสียทรัพย์  มีภาระมีความรับผิดชอบหลายอย่าง

ความรัก มีความสุขสมหวังชีวิตความรักของคุณในช่วงนี้ กำลังโดดเด่นได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีมากขึ้น หากมีปัญหาจะมีเพื่อนหรือคนรู้จักเป็นตัวประสาน ช่วยปรับความเข้าใจ มีจุดลงตัวที่ดีหรืออาจจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ให้ระวังการเจ็บไข้ได้ป่วยโดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็น โรคภายในช่องท้อง ลำไส้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก สตรี หรือมูลนิธิเกี่ยวกับคนชรา บริจาคเสื้อผ้า อาหาร น้ำดื่ม

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะมีความก้าวหน้าได้รับความโดดเด่นมีผลงานที่ดี ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาชมเชย ปัญหาความอึดอัดความคั่งค้างจะเรียบร้อยใกล้ๆ ลงตัว โครงการที่วางไว้จะสำเร็จมีผลงานดีไม่ควรย่อท้อ มีโอกาสที่จะโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาทางด้านการเงิน จะมีญาติพี่น้องลูกหลานเข้ามาช่วยเหลือ การลงทุนจะประสบความสำเร็จได้กำไรดี หุ้นส่วนดี

ความรัก จะมีข่าวดีได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวความขัดแย้งแต่ลงตัวกันได้ดีมากขึ้น ปัญหาอุปสรรค จะได้รับการแก้ไขมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วย จะได้รับความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักเป็นอย่างดีในช่วงนี้

สุขภาพ ให้ระวังตัวเองจะเจ็บป่วยหรือคู่ครองคนรักมีปัญหา ไม่สบายบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการซ่อมแซม เช่น คีม ค้อน ตะปู บริจาคเกี่ยวกับค่ายวดยานพาหนะค่าน้ำมันรถ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ถ้างานของคุณกำลังจะประสบความสำเร็จได้รับความก้าวหน้า โครงการใหม่ๆหรือสิ่งที่คิดหวังไว้ จะสำเร็จเรียบร้อยลงตัวมีผลงานที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมเป็นที่ถูกใจของลูกค้า หน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น มีความลงตัวมากขึ้น อุปสรรคความขัดแย้ง จะค่อยๆ หมดไป

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหาใช้เงินเก่งเก็บเงินไม่อยู่มีเรื่องหมดเปลืองมาก เพื่อนฝูงสังคมทำให้เดือดร้อน ในช่วงนี้ไม่ควรเซ็นค้ำประกันให้ใครเพราะจะทำให้เสียหาย และไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เช่นการเล่นแชร์ เพราะจะถูกโกงได้

ความรัก จะมีปัญหาหรืออุปสรรค เกิดเรื่องโกลาหลน้อยใจ คำพูด วาจาที่รุนแรงจะทำให้เกิดผลเสีย แต่ช่วงนี้จะมีเรื่องผิดใจกันบ่อยๆ ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ระวังมือที่สามหรือเกิดจากเพื่อน สังคมคนภายนอกจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนมากมาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน มีทั้งปัญหามีทั้งความยุ่งยากเสียหาย มีเรื่องให้ปวดหัวเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจมีความเครียดความกดดันมาก แต่คนจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้เพราะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่ ความกดดันความอึดอัดใจ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน คนกำลังจะมีโชค ได้เงินก้อนโตหรือมีโชคลาภเกิดขึ้นการทำธุรกิจการค้าการลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดี ในช่วงนี้ดวงกำลังขึ้นจะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

ความรัก จะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่ที่ดีจากคู่ครองคนรักความรักยังอยู่ในทิศทางที่ดีมีโอกาสที่จะได้ของขวัญของฝากหรือมีโชคลาภจากเพศตรงข้าม หากมีปัญหาระหว่างคนในครอบครัวให้หาเวลาปลีกวิเวกไปเที่ยวชายน้ำชายทะเลจะทำให้บรรยากาศเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

สุขภาพ ตัวเองมีโอกาสจะเจ็บป่วยหรือลูกหลานคนในบ้านจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์เครื่องมือแพทย์ บริจาคโลหิต แว่นตา น้ำดื่ม อาหาร ยารักษาโรค

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหาคิดอยากจะออกจากงานมีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเสียหายมีคนคิดร้ายหรืออาจจะเกิดปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพ ทำงานหนักมากเกินไป มีความเบื่อหน่ายท้อแท้คิดอยากจะออกจากงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหามีอุปสรรคเข้ามาบั่นทอนจิตใจ ให้ระวัง คนร่วมงานจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน คุณกำลังจะโชคดีการต่อสู้การขวนขวายในภารกิจหน้าที่การงานจะนำมาซึ่งความสำเร็จ การเงิน จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาทำให้มีรายได้เพิ่ม การลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดีได้กำไรมากขึ้น

ความรัก ให้ระวังจะมีเรื่องหงุดหงิดร้อนใจทำให้เสียอารมณ์เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อยขึ้น ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาชู้สาวหรือมีคนที่เข้ามาทำให้เกิดความเสียหายในครอบครัวได้ อีกทั้งต้องระวังเรื่องสุขภาพของตัวเองและคู่ครองคนรักคนในบ้านเจ็บป่วยเจ็บไม่สบาย

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหา เกิดเจ็บไข้ได้ป่วย หรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณ หรือคนในบ้าน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใจร้อนอย่าทำอะไรด้วยอารมณ์ บริจาค ให้ทาน แผ่เมตตา ช่วยเหลือสงเคราะห์คนป่วยคนพิการปล่อยนกปล่อยปลา

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ของคุณจะมีความมั่นคงมากขึ้นได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือคนร่วมงาน คุณมีเกณฑ์จะซื้อบ้านหรือซื้อรถ ชีวิตประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี อุปสรรคปัญหาความยุ่งยากจะมีทางออกมีหนทางที่ดีขึ้นการงานจะมีความราบรื่นมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมากเสียเงินเก็บเงินไม่อยู่ ระวังเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ในช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใครโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาทั้งเรื่องสุขภาพทั้งเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวอารมณ์จะหงุดหงิดง่ายให้ระวังจะเกิดปัญหาเรื่องชู้สาวหรือมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เกิดความเดือดร้อนเสียหาย

สุขภาพ มีโอกาสจะเจ็บป่วย มีปัญหาเกี่ยวกับระบบภูมิแพ้เลือดลม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าหงุดหงิด อย่าใจร้อน ทำอะไรต้องไตร่ตรองพิจารณาให้รอบคอบเสียก่อน ควรทำบุญบ่อย ๆ ด้วยการบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook