เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2564  นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อย่าไว้ใจใคร หรือ มองโลกในแง่ดีนัก โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ที่อาจจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ และวันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคม อย่าประมาท เหตุ/ภัยที่จะทำให้ต้องซ่อมแซม หรือ เปลี่ยน... รถ โทรศัพท์ หรือ คอมพิวเตอร์

การงาน ให้ความสำคัญกับการ สื่อสารให้มากเป็นพิเศษ ซึ่งการใช้ภาษาควรชัดเจน สั้น ๆ กระชับ ไม่เยิ่นเย้อ โดยเฉพาะที่จะติดต่อหรือ สัมภาษณ์งานกับองค์กร หน่วยงานใดๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งานสำเร็จได้อย่างที่หวัง  แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังที่จะพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานให้ดีๆ   เพราะแค่พูดไม่ถูกหูกัน ก็อาจทำให้เข้าใจผิดจนทะเลาะวิวาทได้

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ ทั้งจากเรื่องญาติสนิทมิตรสหาย หรือ จากความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสที่ความรักจะวิ่งเข้ามาหา แต่ระยะนี้ ยั้งใจสักนิด ดูใจให้นานๆ หากคิดจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี โดยเฉพาะเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ หรือ เพศทางเลือก...          

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้กำลังอย่างหักโหม หรือ เจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ แขน ไหล่ บาดเจ็บได้ และวันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคม หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท

โชคลาภ วันที่ 28-30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การพูด เขียน อย่างไตร่ตรอง รอบคอบ คิดถึงใจคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และควรหลีกเลี่ยงที่จะ ประชด แดกดัน เย้ยหยันด้วยวิธีใดๆ  เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางได้

 

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ก็อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ ซึ่งโอกาสหารายได้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง จาก แต่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ หลงเล่ห์คารมใครบางคนที่ทำให้พึงพอใจ รักใคร่ เสน่หา  ก็อาจทำให้ที่ได้มา..หมด ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากๆ

การงาน การเจรจา ต่อรองาอย่างประนีประนอม พบกันครึ่งทาง โดยเฉพาะผู้มีอาชีพค้าขาย ตัวแทน นายหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จตามเป้าหมาย คนที่กำลังหางาน หากสมัครไปแล้ว หรือ จะไปสัมภาษณ์งาน ก็อาจได้งานอย่างง่ายๆ   แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเจอ ผู้ใหญ่ หัวหน้างาน ให้ความหวังอย่างเลิศหรูในสัปดาห์นี้  ก็ควรทำใจเผื่อไว้ว่าอาจเป็นไปไม่ได้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกใช้มากกว่า

ความรัก สายเปย์ ให้อย่างเดียว โดยไม่ได้ต้องบ่น ไม่ต้องพูดมาก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และ อาจโรแมนติคมากขึ้น แต่หากใช้สื่อออนไลน์มาช่วยแก้เหงา หรือ มีรักกุ๊กกิ๊กกับลูกจ้าง พนักงานของตนเอง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะถึงจะทุ่มเทให้มากแค่ไหน รักนี้ก็ไม่จีรัง รักนี้เป็นแค่ระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น

ครอบครัว ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะนำพาคนแปลกหน้าโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย  เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยอันตรายได้ ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....จากวันนี้ไปอีกหกเดือน หากยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง บุตร-ธิดา  หรือ เพื่อ รัก ใคร่ เสน่หา แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ มิตรสหายขอกู้ยืมเงิน ก็ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่...ฝัน หวาน หวาน เท่านั้น

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้มากกว่า และก็ควรระวังการใช้คำพูด เขียนในทางก้าวร้าว รุนแรง ไม่ว่าจะเป็นกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง พนักงาน เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรู ที่อาจคอยบ่อนทำลาย ถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกนาน

ความรัก หมั่นเติมความหวานให้กันวันละนิด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติกมากขึ้น ที่หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็มีโอกาสได้บุตร-ธิดามาเพิ่มสายใยรักให้เสน่หากันมากขึ้น แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 27-28หากจะร้องขอเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะไม่ได้ดังที่คิด

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจนำพาให้หลงผิดได้

โชคลาภ ได้ครึ่ง เสียครึ่ง ที่อาจได้มา หรือ อาจสูญเสียมากกว่าที่จะได้ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีเมษ สู่ราศีพฤษภ จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับ และเริ่มโคจรเร็วกว่าปกติอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความได้ อยากมี อยากเป็น โดยไม่ได้คิดไตร่ตรองให้รอบคอบหากเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ...เสียคน!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน งานทำเงิน แต่อยู่ในระยะที่ต้องใช้ความพยายามที่จะติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะหารายได้ให้มากดังที่หวัง รวมถึงทำสัญญา ผูกมัดให้แน่นหนา เพราะหากเป็นแค่คำพูด ก็อาจเจอเหตุที่จะพลิกผัน เปลี่ยนไปมา ไม่แน่นอน ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากๆ

การงาน งาน ภารกิจที่เป็นโครงการระยะสั้นๆ ไม่ต่อเนื่อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีรวมถึง คนว่างงาน หากสัมภาษณ์ สมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากจะเสนองานใดๆ ก็ควรระวังอารมณ์ “รับปากส่ง ๆ ” แต่ไม่ได้แสดงความใส่ใจมากนัก  ก็อาจทำให้ถูกเขม่นจากนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชาได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากจะพาเขา/เธอ ไปแนะนำกับญาติผู้ใหญ่ กับคนในครอบครัวในสัปดาห์นี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าท่าน ๆ ทั้งหลายจะไม่ปลื้ม สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำก็อาจทำให้พบรัก แต่ยั้งใจ ดูใจกันให้นานๆ เพราะตอนนี้ ..รักนั้นเป็นแค่เพียงลมปาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีอาการอักเสบบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ ก็ควรรีบรักษา หากประมาท ก็อาจเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภบ้าง แต่วันที่ 28-30 หากคิดจะติดตามทางถามใดๆ ก็อาจก่อศัตรูได้....ระวัง   

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การทำสัญญา ข้อตกลงใดๆ ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้ได้น้อยกว่าที่ควรจะได้ ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากๆ

การงาน โฆษณา เผยแพร่สั้น ๆ แต่บ่อยๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ซื้อง่าย ขายคล่อง หรือ หากจะเสนองาน โครงการระยะสั้น ๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงการ “หมกเม็ด” งานที่ยังทำไม่เสร็จ เพราะมีโอกาสถูกจับได้ในสัปดาห์นี้!

ความรัก เดินทางท่องเที่ยวระยะสั้น ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสริมสัมพันธ์รักให้โรแมนติค หวานมากขึ้น สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ หากไม่ใจเร็วด่วนได้ ก็สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่หากระหว่างทาง พบเจอเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ เป็นเพศทางเลือก ก็ควรยั้งใจไว้ก่อน เพราะอาจเจอเขา/เธอ ที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่กำลังติดเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจถูกนำพาไปพบความยุ่งยาก เดือดร้อนได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากการเดินทางท่องเที่ยว การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จากงานด้านกฎหมาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ของชาวราศีสิงห์ ที่จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ของรัก ของมีค่าอาจได้คืน รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หา จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว รวมถึงส่วนแบ่งจากกองมรดก แต่ควรระวังเผลอ ผิดพลาดจากอารมณ์รีบร้อน ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน เหล้าเก่าในขวดใหม่ จากงาน สิ่งที่คิดว่าไม่มีค่า ใช้ประโยชน์ไม่ได้ หากนำมาตกแต่ง ดัดแปลง นำเสนอใหม่ในระยะนี้ ก็อาจทำให้เกิดลาภ ได้ผลประโยชน์มากกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจถูกบีบจนออกจากงาน!

ความรัก ไม่ต้องพูดมาก พร่ำเพ้ออะไรนัก แค่สั้น ๆ ว่า รักนะ ห่วงใยนะ ก็มีเกณฑ์ทำให้เขา/เธอประทับใจ สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา ก็มีโอกาสจะหวาน โรแมนติกมากขึ้น จนอาจได้รับของขวัญ ของฝากมีค่าอีกด้วย และสำหรับอดีตรักที่ยังฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ คนนั้น แต่ก็ควรยั้งใจก่อนจะดีใจ เพราะอาจแค่..ขอความช่วยเหลือ

ครอบครัว หากเพื่อนบ้านมีปัญหากัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสนอตัวเข้าไปช่วยไกล่เกลี่ย เพราะอยู่ในระยะอาจโดน “ลูกหลง”

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ             

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีเมษ สู่ราศีพฤษภ จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับ และเริ่มโคจรเร็วกว่าปกติอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากรับปาก หรือ ทำสัญญาลงนามว่าจะ “ให้” แล้ว โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ  ก็ควรยึดถือและทำตามอย่างเคร่งครัด เพราะหากเปลี่ยนใจ บิดพลิ้ว นอกจากจะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้อีกด้วย            

             

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น หากจะหารายได้ ใช้จ่ายใดๆ  เพราะอยู่ในระยะ “ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น” มากกว่า ที่อาจถูกโน้มน้าวใจจากโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือ ด้วยเล่ห์เสน่หา ที่จะทำให้เสียเงินอย่างเต็มใจ

การงาน รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ไม่เข้าไปข้องเกี่ยว ถึงจะถูกสิ่งเร้าใดๆ ก็ตามากระตุ้นให้รีบทำ ให้อยากทำ  โดยเฉพาะที่รู้ว่าต้อง “เสี่ยง” ทั้งจากการเดินทาง หรือ จากงาน ภารกิจที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัยไปได้อีกนาน

ความรัก ไม่บ่นไม่ว่า ไม่ถาม ไม่ซักไซ้ ตรวจสอบกับการค่าใช้จ่ายใดๆ ของคู่ครอง (แม้จะรู้ว่าไม่ถูกต้องนัก) ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับชีวิตคู่ที่ถึงจุดหมายปลายทาง ก็ควรประนีประนอมยอมให้มากที่สุด และหลีกเลี่ยงที่จะถึงขั้นฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะมีโอกาสจะ...แพ้ มากกว่า

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 28-30 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวนำชีวิตของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการแสดงอารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า เอาใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ก็อาจทำให้ขัดใจคนอื่น จนคุณลักษณะที่ดี ๆ ของดาวศุกร์พร่าเลือน  ที่อาจทำให้มีคนเกลียดชังมากยิ่งขึ้นได้

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน หารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่แสดงความมั่นใจตัวเองมากเกินไป หรือ ใช้อารมณ์มากเกินไป ก็อาจทำให้โอกาสดีๆ ที่ลอยผ่านเข้ามา หลุดลอยไป ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน  งานบริการ ค้าขาย หรือ นายหน้า ตัวแทน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับลาภผลดังที่หวัง แต่หากต้องติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน เปลี่ยนใจไปมา ที่จะทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากๆ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ หากจะรับสมัครพนักงาน ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะอาจเจอ “คนดีแต่พูด” แต่ทำงานไม่เป็นมากกว่า

ความรัก จ่ายให้อย่างเดียว หากคนรัก คู่ครองร้องขอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่สำหรับคนโสด ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เป็นนักลงทุน ที่ชอบเสี่ยง เพราะหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะ....สูญหมด        

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่อย่าประมาท โดยเฉพาะการใช้กำลังแขน ขา อย่างหักโหม ก็อาจทำให้บาดเจ็บมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการใช้จ่ายสิ้นเปลืองทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน หากจะลงทุน เสนอแผนงาน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรทำเป็นแผนระยะสั้น ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จ สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งานก็เช่นกัน หากเป็นการทำงานที่กำหนดระยะเวลา  ก็จะมีโอกาสมากกว่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าหูเบา ที่จะเชื่อลูกจ้าง พนักงานคนสนิทมากนัก เพราะอาจทำให้ “พังได้”

ความรัก  “ตามใจเธอ” โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา จนถึงเงินๆ ทองๆ และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด รักใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ ที่ไม่ควรคาดหวังมากนัก  เพราะ จากจิตใจเรรวน ไม่แน่นอนของตนเอง ก็อาจทำให้เป็นได้แค่....ไม่นาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ที่มีเกณฑ์จะพลิกผัน แปรเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มาก ๆ          

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง หรือ  ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!!

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ก็ควรใส่ใจ ดูแลลูกน้อง บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน ผ่อนปรน ประนีประนอม ยอมให้ ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน การปฏิบัติตามคำสั่ง กฎข้อบังคับขององค์กร คือทางเดียวที่จะทำให้..รู้รักษาตัวรอด!

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกัน แก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นภายในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว อาจเป็นสื่อ ทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่ไม่มีอคติในใจ ก็จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น ไม่อยู่ในแออัด หลีกเลี่ยงการใช้กำลัง ใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวน

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นหากคิดจะแสวงหาโชคลาภใดๆ ในสัปดาห์นี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ         

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา ..... โอกาสหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี  แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายให้มากขึ้น ลดเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ พิจารณาให้รอบคอบหากจะให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะอาจเจอรายจ่ายที่จำเป็นรออยู่

การงาน หากจะเสนอโครงการ แผนงาน หรือ สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ ก็ควรเตรียมข้อมูลที่ชัดเจน แต่ให้สั้นๆ กระชับได้ใจความ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากจะติดต่อ ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากผู้ใด ก็ควรเผื่อใจไว้กับความผิดหวังด้วย ..ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน!

ความรัก อย่าไปไหนคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด ...เดินทาง ท่องเที่ยวด้วยกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และ อาจหวานมากขึ้นด้วย สำหรับคนโสด ทั้งหารักจากสื่อออนไลน์ หรือ ญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่หากใช้เวลาอีกสักระยะ หากผ่านพ้นไปได้ ก็สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่             

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือ อาจมีปัญหาที่ต้องการความช่วยเหลือ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม ทั้งจากค้าขาย หรือ หาอาชีพเสริม แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ทั้งกับคนต่างชาติ หรือ เพศที่สาม ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน ควรหลีกเลี่ยงจะ มีปัญหากับผู้ใด โดยใช้คำพูด เขียนที่รุนแรงก้าวร้าว ที่อาจส่งผลทำให้ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาท ควรเตรียมพร้อมรับกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในหน่วยงาน องค์กร ที่มีเกณฑ์กระทบกับหน้าที่ การงานได้

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า ....ที่ควรหลีกเลี่ยงจะนำเรื่องของญาติสนิทมิตรสหายมาเป็นเหตุให้ขัดแย้งกันกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคับประคองชีวิตรักให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรทำใจไว้ก่อน ว่าถึงจะทุ่มเทมากแค่ไหน ก็ยังอยู่ในระยะที่อาจได้มาแค่ทำให้หายเหงาใจ...ชั่วคราว    

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแลสุขภาพ ปัญหาทางใจของคนในครอบครัวให้มากๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จาก ศัตรูคู่อริ ช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับ ๆ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่อาจถูกล่อลวง ชักชวนให้กระทำจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด  ก็อาจส่งผลให้ ...เลวร้ายกว่าที่คิด

                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook