ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น หากจะหารายได้ ใช้จ่ายใดๆ  เพราะอยู่ในระยะ “ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น” มากกว่า ที่อาจถูกโน้มน้าวใจจากโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือ ด้วยเล่ห์เสน่หา ที่จะทำให้เสียเงินอย่างเต็มใจ

การงาน รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ไม่เข้าไปข้องเกี่ยว ถึงจะถูกสิ่งเร้าใดๆ ก็ตามากระตุ้นให้รีบทำ ให้อยากทำ  โดยเฉพาะที่รู้ว่าต้อง “เสี่ยง” ทั้งจากการเดินทาง หรือ จากงาน ภารกิจที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัยไปได้อีกนาน

ความรัก ไม่บ่นไม่ว่า ไม่ถาม ไม่ซักไซ้ ตรวจสอบกับการค่าใช้จ่ายใดๆ ของคู่ครอง (แม้จะรู้ว่าไม่ถูกต้องนัก) ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับชีวิตคู่ที่ถึงจุดหมายปลายทาง ก็ควรประนีประนอมยอมให้มากที่สุด และหลีกเลี่ยงที่จะถึงขั้นฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะมีโอกาสจะ...แพ้ มากกว่า

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 28-30 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวนำชีวิตของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการแสดงอารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า เอาใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ก็อาจทำให้ขัดใจคนอื่น จนคุณลักษณะที่ดี ๆ ของดาวศุกร์พร่าเลือน  ที่อาจทำให้มีคนเกลียดชังมากยิ่งขึ้นได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook