ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ของรัก ของมีค่าอาจได้คืน รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หา จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว รวมถึงส่วนแบ่งจากกองมรดก แต่ควรระวังเผลอ ผิดพลาดจากอารมณ์รีบร้อน ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน เหล้าเก่าในขวดใหม่ จากงาน สิ่งที่คิดว่าไม่มีค่า ใช้ประโยชน์ไม่ได้ หากนำมาตกแต่ง ดัดแปลง นำเสนอใหม่ในระยะนี้ ก็อาจทำให้เกิดลาภ ได้ผลประโยชน์มากกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจถูกบีบจนออกจากงาน!

ความรัก ไม่ต้องพูดมาก พร่ำเพ้ออะไรนัก แค่สั้น ๆ ว่า รักนะ ห่วงใยนะ ก็มีเกณฑ์ทำให้เขา/เธอประทับใจ สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา ก็มีโอกาสจะหวาน โรแมนติกมากขึ้น จนอาจได้รับของขวัญ ของฝากมีค่าอีกด้วย และสำหรับอดีตรักที่ยังฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ คนนั้น แต่ก็ควรยั้งใจก่อนจะดีใจ เพราะอาจแค่..ขอความช่วยเหลือ

ครอบครัว หากเพื่อนบ้านมีปัญหากัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสนอตัวเข้าไปช่วยไกล่เกลี่ย เพราะอยู่ในระยะอาจโดน “ลูกหลง”

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ             

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีเมษ สู่ราศีพฤษภ จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับ และเริ่มโคจรเร็วกว่าปกติอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากรับปาก หรือ ทำสัญญาลงนามว่าจะ “ให้” แล้ว โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ  ก็ควรยึดถือและทำตามอย่างเคร่งครัด เพราะหากเปลี่ยนใจ บิดพลิ้ว นอกจากจะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้อีกด้วย                         

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook