ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-aries_zodiac.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    2021-04-12T02:15:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน จากวันที่ 15 ไปแล้ว อยู่ในระยะที่จะหารายได้ให้มากขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน ที่จะเป็นโอกาสให้ “เงินทับตัว” แต่จากกิจการ งานที่ทำประจำ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องลงแรง ใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะมีโอกาส

    การงาน เลือกได้....ที่จะทำตามสิ่งที่คิด สิ่งที่ฝันไว้ หากว่างงานอยู่ ส่งใบสมัครงาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังต้องการ แต่ระวังการติดต่อ สื่อสารให้มากขึ้น หากคิดเร็ว สู่ พูด เขียน เร็ว โดยไม่ได้ไตร่ตรอง ก็อาจทำให้ผิดพลาด จนมีปัญหาตามมาได้  และวันที่ 16-18 หากจะเดินทางไปต่างถิ่น ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจเกิดขึ้นจากความเร็ว และ อารมณ์ที่รุนแรง

    ความรัก ฟังหูไว้หู ที่ควรเชื่อเพื่อน เชื่อญาติให้น้อยกว่าเชื่อคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด  การใช้สื่อออนไลน์ หรือ การเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้ ก็อาจทำให้รักแรกพบ เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค รักที่ร้อนแรง แต่ยั้งใจสักนิด หากคิดจะจริงจัง เพราะรักครั้งนี้อาจแค่ผ่านมา...ผ่านไป ไม่ยั่งยืน

    ครอบครัว สุดสัปดาห์ ระวังการสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย อาจมีเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

    โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรยั้งใจสักนิด หากคิดจะทุ่มเทเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะหากโลภมากเกินไป ลาภจะหายหมด!

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษได้โคจรเข้าไปสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดหมาง จนทะเลาะ วิวาทกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายๆ