Pick a Deck รักของเราควรไปต่อ พักก่อน หรือลาจาก? โดยแก้วตา เม้าท์ดวง

Pick a Deck รักของเราควรไปต่อ พักก่อน หรือลาจาก? โดยแก้วตา เม้าท์ดวง

Pick a Deck รักของเราควรไปต่อ พักก่อน หรือลาจาก? โดยแก้วตา เม้าท์ดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะผ่านพ้นเดือนแห่งความรักกันไปหมาด ๆ ใครที่มีความสุขหรือสมหวังเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ แต่สำหรับใครที่กำลังเป็นทุกข์หรือมีปัญหาความรักประเภทต่าง ๆ อยู่ แนะนำห้ามพลาดคอนเทนท์นี้เลยจ้า เพราะวันนี้แก้วตา เม้าท์ดวง จะมาทำนายดวงความรักของคุณว่าควรไปต่อ พักก่อนหรือลาจาก?

 

.. ตั้งจิตอธิษฐานแล้วเลือกไพ่ 1 ใน 4 กองนี้นะคะ จากนั้นได้กองไหนมาดูคำทำนายและวิธีแก้ไขกันเลยค่ะ ..

 

กองที่ 1

          หากคุณเลือกไพ่กองนี้ นั่นหมายความว่าคุณรู้สึกเหนื่อยเต็มทีกับความรักในครั้งนี้ บางทีรู้สึกว่าเหมือนจะมีความสุข แต่บางทีกลับรู้สึกว่ามันดูฝืนเกินจะแบกรับไหว จึงทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขาในตอนนี้เหมือนกับว่ามีคนหนึ่งที่ต้องแบกรับความรู้สึกทั้งหมดเอาไว้ โดยที่อีกคนหนึ่งไม่ได้รับรู้อะไรเลย และดูเหมือนปัญหานี้ยังไม่ทันได้เคลียร์สะสางก็จะมีปัญหาอื่น ๆ ของคนภายนอกเข้ามาแทรกแซงอีก อาจจะเป็นมือที่สาม หรือเป็นปัญหาจากเพื่อนหรือครอบครัว

          แนะนำให้คุณตัดหรือจัดการปัญหาภายนอกออกไปให้หมดก่อน เมื่อเรียบร้อยแล้วจึงค่อยมาเปิดใจพูดคุยกันกับเขาคนนั้นและหาทางออกหรือวิธีการแก้ปัญหาร่วมกันค่ะ

 

กองที่ 2

          คุณเป็นคนที่สู้ในเรื่องของความรักมากเลยทีเดียว ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขาในตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพราะ ณ เวลานี้เหมือนว่าคุณทั้งสองคนได้ผูกพันกันมามากระดับหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังคงมีปัญหาที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้ อาจจะเป็นที่ปัญหาเรื่องนิสัยส่วนตัว หรือปัญหาที่คุณและเขาพยายามปรับกันแล้วแต่สุดท้ายอะไร ๆ ก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย ดังนั้นเวลานี้คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อยและสู้ต่อไปไม่ไหวแล้ว

          แนะนำให้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองและทบทวนตัวเองดี ๆ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวคุณเองว่าจะตัดสินใจอย่างไร คุณจะแบกรับมันต่อไปไหวไหม หรือคุณจะปล่อยวางปัญหาเดิม ๆ และพยายามประคับประคองความสัมพันธ์ครั้งนี้ต่อไป

 

กองที่ 3

          ช่วงนี้คุณจะมีความรู้สึกหวาดระแวงกันไปเองเสียมากกว่า บางทีอาจจะไม่มีอะไรเลยก็ได้ เขาอาจจะยุ่ง ติดธุระ ติดงาน เลยไม่ได้บอกกล่าวหรือติดต่อคุณมา จึงทำให้คุณคิดไปไกลว่าเขาเป็นอะไร มีอะไรที่ปิดบัง ไม่ยอมบอกไหม หรือจะมีคนอื่นหรือเปล่า แนะนำให้หาเวลาพูดคุยกันตรง ๆ เพื่อปรับความเข้าใจกัน ไพ่บอกว่าจะมีการปรับตัวกันไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจจะเป็นเขาที่พยายามปรับตัว หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่ปรับตัวเข้าหาเขา หรืออาจจะเป็นการปรับตัวของคนทั้งสองคนเพื่อหาตรงกลางร่วมกัน

          แม้ว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะเป็นในรูปแบบที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวดีเดี๋ยวทะเลาะ และทำให้คุณรู้สึกเป็นกังวลใจ แต่สุดท้ายคุณทั้งสองคนจะปรับตัวเข้าหากันได้และผ่านมันไปได้ในที่สุด

 

กองที่ 4

          ความสัมพันธ์ของคุณสองคนจะเป็นในลักษณะรัก ๆ เลิก ๆ เดี๋ยวงอน เดี๋ยวดี แต่แปลกตรงที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตัดกันไม่ขาด สุดท้ายก็จะยังคงวนเวียนกลับมาเหมือนเดิม อาจจะเป็นเพราะคุณทั้งสองคนค่อนข้างมีเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน คิดเห็นตรงกันในหลาย ๆ เรื่อง หรืออาจจะมีความชอบอะไรคล้าย ๆ กัน เลยทำให้ความสัมพันธ์นี้ไม่ได้ Toxic ไปเสียหมด สุดท้ายก็จะยังสามารถประคับประคองกันไปได้อยู่ ไม่ได้มีอะไรน่าห่วงมากค่ะ

          ไม่ว่าคุณจะเลือกไพ่กองไหนและคำตอบจะออกมาเป็นอย่างไร เราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาเหล่านี้นะคะ ขอให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้องและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี หรือหากไม่ไหวจริง ๆ กับความสัมพันธ์นี้ก็ลองถอยออกมาทบทวนตัวเองเนาะ สิ่งสำคัญที่สุดก็คืออย่าลืมรัก ซื่อสัตย์และให้เกียรติตัวเองนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook