เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก 16 - 31 มีนาคม 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้จะมีแต่คนเข้ามาขอความช่วยเหลือคุณในเรื่องงาน รวมไปถึงงานจะเดินหน้าได้ดีไปตามที่คุณคาดเอาไว้ อาจมีงานอื่นๆ เข้ามามากขึ้น แต่งานนั้นก็จะเพิ่มรายรับให้คุณด้วยเช่นกัน หากคุณเป็นฟรีแลนซ์หรือมีธุรกิจส่วนตัว ปักษ์นี้จะทำให้กิจการของคุณฟื้นตัว

การเงิน คุณอาจต้องวางแผนอยู่สักหน่อย แต่ในปักษ์นี้คุณจะเริ่มมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ของที่วางไว้เฉยๆ อาจถูกแปรเปลี่ยนเป็นรายได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามคุณจะมีรายจ่ายในเรื่องของครอบครัวหรือที่อยู่อาศัยเข้ามาให้หนักใจอยู่ดี

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ คุณจะยังวุ่นวายกับชีวิตของตัวเองจนไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรักสักเท่าไหร่ หากมีคนคุยอยู่แล้วอีกฝ่ายจะเริ่มเงียบไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณจะเย็นชามากขึ้น อาจเป็นเพราะเขามีเรื่องเครียดเข้ามา คุณต้องคอยให้กำลังใจแล้วจะผ่านไปได้

สุขภาพ ระวังเรื่องแพ้อากาศ เจ็บคอ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน อาจทำให้ตัวเองหลงๆ ลืมๆ หรือเกิดอาการเบลออยู่บ่อยครั้ง จนทำให้งานเกิดปัญหาตามมาได้ ฉะนั้นในช่วงนี้ต้องตั้งสติให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน ต้องระวังการใช้เงินให้ดี เพราะในปักษ์นี้คุณจะมีแต่เรื่องให้ใช้เงิน จนอาจเกิดการใช้เงินเกินตัว ทำให้หมุนไม่ทันช่วงสิ้นเดือนได้ นอกจากนี้ต้องระวังถูกจ่ายเงินช้า ไม่ว่าจะจากนายจ้าง หรือคนที่ยืมเงินไปก็ตามที

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในปักษ์นี้อาจมีคนเข้ามาอยากทำความรู้จัก แต่อาจมาด้วยเรื่องของผลประโยชน์ อย่าเพิ่งเชื่อใจเขามากนัก ไม่อย่างนั้นคุณจะกลายเป็นฝ่ายที่เสียใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศ พากันไปเที่ยวบ้าง จะทำให้ความสัมพันธ์กลับมาดียิ่งขึ้น

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้ต้องระวังงานหลายๆ อย่างไม่ค่อยจะลงล็อค หากมีการคุยงาน ตกลงอะไรกันไว้ก็จะไม่เป็นไปตามคำพูดสักเท่าไหร่ คุณต้องใช้สติและปัญญาในการแก้ปัญหามากกว่าที่ผ่านมา โดยสิ่งสำคัญคือคำพูด ที่จะทำให้คุณผ่านเหตุการณ์ในช่วงนี้ไปได้

การเงิน การเงินของคุณยังคงไปได้ดีอยู่ แต่คุณจะมีการจ่ายเงินก้อนอยู่สองรอบด้วยกัน จึงอาจต้องวางแผนสักนิด นอกจากนี้คุณจะมีเรื่องให้จ่ายเงินเกี่ยวกับการเดินทาง หรือจ่ายให้กับคนรักและบุตรอีกด้วย

ความรัก คนที่ยังโสดอยู่ มีเกณฑ์ได้เจอคนที่คารมดี มีเสน่ห์เข้ามาจากกลุ่มเพื่อน หรือการเข้าสังคมกับคนรู้จัก แต่ต้องระวังว่าเขาเองก็เจ้าชู้พอตัว ส่วนคนที่มีคู่แล้วคุณและคนรักจะเข้ากันได้ดี และมีแผนที่จะทำอะไรด้วยกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน มีปัญหาเรื่องหลัง หรือลูกตา

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน คุณต้องจับหน้าที่สองอย่าง หรืองานสองงานไปพร้อมๆ กันแบบเลือกไม่ได้ ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนต้องทำออกมาให้ดีที่สุด นอกจากนี้หัวหน้าหรือผู้ใหญ่ ก็จะมีความคาดหวังในผลงานของคุณด้วยเช่นกัน ทำให้ในปักษ์นี้ยังมีความกดดันอยู่ไม่น้อย

การเงิน คุณยังคงสามารถควบคุมรายจ่ายได้ดีอยู่ แม้ในช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเยอะ นอกจากนี้คุณยังมีเกณฑ์ได้เงินจากงานเสริม เงินปันผล หรือกำไรจากการลงทุนอะไรบางอย่างเข้ามา ทำให้กระเป๋าไม่แบนสักเท่าไหร่

ความรัก คนที่ยังโสดอยู่ ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอผู้ชายที่เจ้าชู้เข้ามา หรือคนที่เข้ามานั้นอาจมีครอบครัวแล้วได้ หากมีคนลักษณะสูงใหญ่เข้ามา ต้องระวังให้ดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณอาจเอาแต่ใจไม่ค่อยฟังใคร ส่วนคุณก็จะไม่ค่อยยอม อาจทำให้เกิดปากเสียงอยู่บ้าง

สุขภาพ ระวังอาการจากการนั่งทำงานนานๆ เช่น ออฟฟิศซินโดรม

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องไปร่วมงานกับคนอื่นหรือทีมอื่นมากขึ้น โดยที่คนอื่นอาจฝากความหวังไว้กับคุณค่อนข้างมาก ทำให้งานในปักษ์นี้เกิดความกดดันขึ้นมาประมาณหนึ่ง นอกจากนี้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนงานคุณในช่วงนี้อยู่ หากอยากเสนอหรือทำอะไรให้รีบทำ เพราะนั่นจะเป็นผลดีกับคุณ

การเงิน สำหรับการเงิน ในปักษ์นี้ถือว่าคุณยังคงควบคุมค่าใช้จ่ายหลายๆ อย่างได้ดีอยู่ อาจมีค่าใช่จ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัวหรือค่ากินใช้เข้ามาเยอะมากขึ้นได้ และอาจมีผู้ใหญ่เข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินแบบที่คุณจะปฏิเสธไม่ได้ด้วยเช่นกัน แต่การเงินยังไม่มีอะไรที่น่ากังวล

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนที่ทำงานหรือคนที่มีเจ้าของแล้วอยากเข้ามาทำความรู้จัก ซึ่งตัวคุณเองอาจไม่รู้เรื่องที่เขามีครอบครัวแล้ว อาจกลายเป็นเรื่องฉาวขึ้นมาได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องวุ่นวายในครอบครัวจากบุคคลที่สามได้

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง หรือเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานที่คุณรับภาระอยู่อาจถูกแบ่งเบาออกไปเพียงแค่คุณเอ่ยปาก แต่คุณอาจได้รับงานใหม่ๆ มาแทนที่ค่อนข้างมีเรื่องให้คิดให้หนักใจกว่าเดิม และต้องระวังปัญหาเอกสาร งานเบื้องหลังต่างๆ ที่จะทำให้คุณมีปัญหาหนักใจตามมาได้

การเงิน คุณจะมีเรื่องให้ใช้เงินออกไปอย่างรวดเร็ว และไม่สามารถควบคุมรายจ่ายใดๆ ได้สักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่การเงินของคุณก็ไม่ได้เข้ามามากกว่าเดิมนัก หากมีการลงทุน เทรดหุ้นในช่วงนี้ ต้องระวังความใจร้อน ความโลภที่จะทำให้เสียหมดหน้าตักได้

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้ยังไม่แนะนำให้มีความรักสักเท่าไหร่ เพราะคุณจะเป็นฝ่ายตามซะมากกว่า ทำให้รู้สึกเหนื่อยใจมากๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณจะพบเจอนิสัยด้ายเสียของคนรักเยอะหน่อย ทำอะไรก็มีแต่ความหงุดหงิดใจกัน ต้องคอยข่มใจให้มาก

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน คุณจะมีงานด่วนงานเร่งเข้ามาค่อนข้างเยอะ ทำให้ให้ช่วงปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องงานเสร็จไม่ทัน หรืองานมีปัญหากะทันหัน มีปัญหาหน้างาน ซึ่งตัวคุณเองต้องคอบแบกรับจัดการทุกอย่างให้ผ่านไปได้ อาจโดนต่อว่าบ้าง แต่คุณก็จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน สำหรับการเงิน ในปักษ์นี้คุณจะมีช่องทางในการหาเงินใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งตัวคุณเองก็ใช้เงินได้แฮปปี้มากขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระวังคือคุณจะใช้เงินเกินตัวไปหน่อย หรืออาจมีคนเข้ามาช่วยใช้เงิน จนอาจทำให้การเงินสะดุดไปได้ช่วงหนึ่ง

ความรัก ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้พบคนที่พร้อมจะจริงจังจากทางไกล หรืออาจเป็นทางออนไลน์ได้ด้วยเช่นกัน แต่ความรักครั้งนี้ต้องใช้ความเชื่อใจกันสูง สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักจะห่างไกลกนมากขึ้น หรือต่างคนต่างยุ่ง อาจได้คุยกันผ่านแชทมากกว่า

สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้อ่อนเพลีย

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน จะมีคนยื่นงานใหม่ๆ หรือข้อเสนอเกี่ยวกับเรื่องงานมาให้คุณในช่วงนี้ แต่อาจมีการรักพี่เสียดายน้องเกิดขึ้นได้ด้วยเช่นกัน คุณต้องไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจให้ดี พยายามอย่าใจร้อน เพราะถ้าตัดสินใจไปแล้วอาจมีเรื่องผิดพลาดตามมาได้

การเงิน คุณจะมีความกังวลเรื่องเงินเข้ามา ถึงจะมีเงินเข้ามาขึ้น แต่ค่าใช้จ่ายนั้นไม่ได้ลดลงเลย ทำให้ในปักษ์นี้อาจทำให้ได้ควักเงินเก็บออกมาใช้ด้วยเช่นกัน ถึงจะมีรายจ่ายเยอะ แต่คุณก็เรื่องคิดถึงเรื่องการท่องเที่ยว ปลดปล่อยตัวเองด้วยเช่นกัน ต้องยับยั้งใจให้มาก

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามา หรืออาจเป็นคนที่ยังลืมคนเก่าไม่ได้ แต่ก็ดันมาให้ความหวังคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คนรักอาจกดดันคุณในบางเรื่องหรือเริ่มจู้จี้จุกจิกมากจนเกินไป ทำให้คุณรู้สึกเครียด

สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยตามร่างกาย 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้จะมีหลายงานเข้ามาให้คุณทำพร้อมๆ กัน โดยที่ไม่รู้ว่าจะต้องทำงานไหนก่อนดี เป็นปักษ์ที่คุณจะยุ่งสุดๆ จนไม่มีเวลาเงยหน้าขึ้นมาดูอะไรเลย ต้องระวังว่าคุณจะเจองานหนักเกินไปจนอาจส่งผลต่อสุขภาพได้ในช่วงปักษ์นี้

การเงิน คุณยังคงต้องหมุนเงินอยู่ ไม่ว่าจะพยายามหาเงินจากหลายทางมากแค่ไหน แต่ค่าใช้จ่ายของคุณไม่ได้ลดลงเลย ทำให้ในช่วงปักษ์นี้ยังคงหนักใจในเรื่องของการเงินอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้คุณอาจได้ใช้เงินไปกับเรื่องของสุขภาพอีกด้วย

ความรัก ความรักสำหรับคนที่ยังโสด ในปักษ์นี้ต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของเข้ามาพัวพัน อาจเกิดรักสามเส้ากับคุณได้ง่าย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คนรักของคุณอาจไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์ด้วย หรือต้องเดินทางไปในที่ไกลๆ ทำให้ห่างไกลกัน

สุขภาพ ระวังสุขภาพมีปัญหา อาการเก่าๆ อาจกลับมาได้

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้ไปร่วมงานกับคนใหม่ๆ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ มากขึ้น นอกจากนี้คุณอาจได้รับข้อเสนอเรื่องงานใหม่ๆ เข้ามา แต่ต้องระวังในเรื่องของข้อสัญญาหรือเอกสารให้ดี เพราะคุณอาจเป็นฝ่ายที่ต้องเสียเปรียบได้ด้วยเช่นกัน

การเงิน หาเงินมาได้เท่าไหร่ คุณก็จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพ หรือการช้อปปิ้งออนไลน์ที่คุณไม่สามารถหักห้ามใจได้ นอกจากนี้ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของหนี้บัตรเครดิต หรือระยะสั้นเข้ามาทำให้กังวลใจ

ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะยังคงเป็นโสดอยู่ เนื่องจากคุณจะคิดแต่เรื่องเงินและเรื่องของตัวเองมากกว่า จนไม่มีเวลาสนใจเรื่องรัก หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ต้องระวังว่าอีกฝ่ายจะทำตัวห่างเหิน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักจะมีความกังวลเรื่องเงินไปพร้อมกันคุณ จนเขาอาจให้ความช่วยเหลือเรื่องเงินมา

สุขภาพ ระวังป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุกะทันหันจนต้องเข้าโรงพยาบาล

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่จะมีคนในทีมลาออกไป หรือไม่ได้ช่วยงานคุณอีกต่อไปแล้ว ทำให้งานในช่วงนี้อาจถูกเทมาที่คุณ ทั้งๆ ที่คุณไม่ค่อยอยากจะรับงานั้นสักเท่าไหร่ และหากมีการดีลงาน ติดต่องาน ขอไอเดียกับลูกค้าในช่วงนี้ ต้องโดนระวังฉกไอเดียไปแล้วดันไม่ได้งานอีกด้วย

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะยังใช้เงินไปตามใจของตัวเองอยู่ โดยเฉพาะในเรื่องของการกินหรือการซื้ออะไรที่ค่อนข้างดีต่อใจ แต่ไม่ต้องกังวลมากไปเพราะคุณยังคงมีเงินเหลือใช้อยู่ แต่แค่ต้องระวังว่าจะไม่ค่อยเหลือเก็บ

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอกับคนที่เพิ่งผิดหวังหรือเลิกราในความรักมาก ความสัมพันธ์อาจไม่ได้ไปด้วยกันดีสักเท่าไหร่ จะทำให้คุณยังคงมีแต่เรื่องกังวลใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่อาจทำให้เกิดการเลิกรากันได้

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของมดลูก หรือปอด อาการเหนื่อยง่าย

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้อาจถูกผู้ใหญ่หรือหัวหน้าคอยจับตามองอยู่ ซึ่งเขาอาจหวังในเรื่องของผลงานจากคุณ นอกจากนี้ในที่ทำงานของคุณอาจมีประกาศอะไรบางอย่างออกมา ทำให้คุณต้องเตรียมตัว หรือต้องจัดการอะไรใหม่มากขึ้น

การเงิน คุณมีเกณฑ์หาเงินได้เพิ่มมากขึ้น อาจมีเกณฑ์ได้เงินจากผู้ใหญ่หรือจากประกันได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์ได้โชคจากการเสี่ยงโชคได้ ซึ่งโชคครั้งนี้จะมาจากผู้หญิงอายุมากกว่าได้

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในปักษ์นี้ต้องระวังมีคนที่มีแฟนแล้วเข้ามา หรือเขาอาจมีคนคุยอยู่แล้วได้ ทำให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ไม่มีความชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของรักสามเส้า หรือมีคนมียุแยงตะแคงรั่วทำให้ผิดใจกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องความดัน หรือระบบเลือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook