ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 7-13 มีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/40/201925/newproject-2021-03-08t1313.jpgดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 7-13 มีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

    ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 7-13 มีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

    2021-03-10T03:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 7-13 มีนาคม 2564 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

     

    ท่านที่เกิดปีชวด

    การงาน คุณจะประสบความสำเร็จดี ปัญหายุ่งยากวุ่นวายปวดหัวที่เคยมีอยู่ก็จะค่อย ๆ หมดไป จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายจะเมตตาเอ็นดูรักใคร่

    การเงิน อาจมีเรื่องที่ทำให้กระเป๋าฉีก เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเหตุต้องเสียทรัพย์เกี่ยวกับบ้านที่อยู่อาศัยอาจมีปัญหา ต้องซ่อมแซม และระวังญาติพี่น้องนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

    ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะสมหวัง ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด จะมีข่าวดี ได้พบเจอคนดี หรือผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกัน

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น หลอดไฟ ถวายแสงสว่าง บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

     

    ท่านที่เกิดปีฉลู

    การงาน จะมีปัญหามีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย หรือคิดอยากจะออกจากงาน และในช่วงนี้ระวังผู้ใหญ่เจ้านายติเตียนเพ่งโทษ หรือในช่วงนี้จะมีเกณฑ์เดินทางบ่อย

    การเงิน จะมีข่าวดี มีโชคลาภจากเพศตรงข้าม การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี มีคนเข้ามาช่วยเหลือ มีความคล่องตัวมากขึ้น

    ความรัก อาจจะมีเรื่องปวดหัว หรือมีปัญหาเพราะเรื่องเก่า ๆ แต่จะสามารถปรับความเข้าใจและลงตัวกันได้ดีในที่สุด คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรือเพื่อนฝูงสังคมอาจแนะนำให้รู้จักกับคนใหม่ ๆ

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ข้าวสาร อาหารแห้ง เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลา

     

    ท่านที่เกิดปีขาล

    การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ต้องเดินทาง อยู่ไม่ติดที่ หรืออาจมีเกณฑ์การเดินทางไกลบ่อย ส่วนปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัว แต่ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับความหงุดหงิดความใจร้อนจะนำปัญหามาให้

    การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุให้หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหายเพราะเพศตรงข้าม ระวังอย่าให้เงินใครยืม การลงทุนมีโอกาสจะเสียเปรียบเสียหาย ไม่ควรเข้าหุ้นกับใคร

    ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีการเดินทางไกลหรือไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน มีโอกาสจะได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสสมหวัง จะได้คนที่มีอายุมากกว่า เป็นรักต่างวัย

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า น้ำยาล้างส้วมล้างห้องน้ำ กวาดลานวัด

     

    ท่านที่เกิดปีเถาะ

    การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ หน้าที่การงานจะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่า อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ จะน้อยลง มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ มีเงินเข้ามามากขึ้น

    การเงิน ถึงแม้จะมีรายจ่ายมาก แต่คุณจะมีโชคในภายหลัง ให้ระวังอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน ส่วนการลงทุนยังมีโอกาสเสี่ยงสูง

    ความรัก มีความสมหวัง มีความราบรื่นคล่องตัว คิดที่จะสร้างความมั่นคงของชีวิตภายในครอบครัวมากขึ้น เช่น อยากจะซื้อบ้านหรือซื้อรถ คนโสด คุณจะได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง ความรักมีโอกาสสมหวังสูง

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ถือศีลปฏิบัติธรรม สร้างพระ หล่อพระ

     

    ท่านที่เกิดปีมะโรง

    การงาน อาจจะมีปัญหาเพราะเรื่องเก่า ๆ หรือปัญหาคั่งค้างจะนำความปวดหัวมาให้ และให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพ การทำงานหนักมากเกินไปหรือพักผ่อนน้อยจะทำให้เจ็บป่วยได้

    การเงิน มีโอกาสจะหมดเปลืองเพราะค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือเกี่ยวกับการซ่อมรถซ่อมแซมอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน หรือปลดเปลื้องไปกับบุตรหลานบริวารคนในครอบครัว

    ความรัก มีโอกาสที่ดี จะได้ลูกหรือมีบุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หากมีปัญหาความรักจะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ คนโสด เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ จะมีคนเข้ามารักมาชอบหลายคน หรือจะได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ปิดทองพระประจำวันเกิด

     

    ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

    การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีความโชคดีอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝัน ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือส่งเสริมให้คุณเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ปัญหาความยุ่งยากใจต่าง ๆ จะหมดลง

    การเงิน มีโอกาสที่ดีขึ้น จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนพ้องสังคม มีช่องทางของรายได้ผลประโยชน์ที่ดีมากขึ้น การลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีกำไรดี

    ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะได้ของขวัญ ของฝาก มีโชคจากเพศตรงข้าม ได้รับความรักความอบอุ่นจากคู่ครองคนรัก คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอเนื้อคู่ที่ดี อาจเป็นคนต่างชาติหรือคนทางไกล

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการปฏิบัติธรรม ถือศีล สวดมนต์ ภาวนา บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ

     

    ท่านที่เกิดปีมะเมีย

    การงาน จะประสบความสำเร็จดี ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี จะมีความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้น และผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี

    การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะหมดเปลือง การลงทุนยังมีความเสี่ยง และไม่ควรให้เงินใครยืมเพราะจะถูกโกงได้

    ความรัก ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของคนในครอบครัว อาจจะมีคนในบ้านเจ็บป่วย รวมถึงจะมีปัญหาที่เกิดจากความน้อยอกน้อยใจกันเกิดขึ้นได้บ่อยครั้ง คนโสด รักคนมีเจ้าของ ความรักยังไม่ค่อยสมหวัง หรืออาจได้พบเจอคนที่เป็นหม้าย มีลูกติด

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ล้างห้องน้ำ ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด บริจาครองเท้า ร่มกันแดด ปลูกต้นไม้ยืนต้น เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

     

    ท่านที่เกิดปีมะแม

    การงาน ยังไม่เป็นผลราบรื่นในทางที่ชอบใจหรือถูกใจ จะมีคนเข้ามาทำให้เกิดปัญหาความหงุดหงิด ความยุ่งยากใจ และระวังจะมีปัญหาหน้าที่การงานบกพร่อง

    การเงิน ประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภจากเพื่อนฝูงสังคม หรือผู้ใหญ่จะชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ การลงทุนมีโอกาสที่จะได้กำไรดี หากมีปัญหาก็จะได้รับการช่วยเหลือหรือมีทางออกมีทางแก้ไข

    ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเรื่องราวเก่า ๆ จะทำให้เกิดปัญหาใหญ่โตได้ คนโสด ความรักมีเกณฑ์สมหวัง แต่จะเป็นรักต่างวัย หรืออาจได้พบเจอคนที่มีอายุมากกว่า

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม สร้างหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

     

    ท่านที่เกิดปีวอก

    การงาน อาจจะมีปัญหามีความยุ่งยากใจ มีภาวะความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น หรืออาจต้องเดินทางไกลบ่อย เป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวหรือตัวเอง

    การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่ หรือเพื่อนจะบอกโชคลาภให้ หากที่ผ่านมามีปัญหาการเงินก็จะมีความคล่องตัวมากขึ้น มีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนในทางที่ดี

    ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ หรือมีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญไหว้พระร่วมกัน คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนต่างแดนต่างชาติและมีโอกาสสมหวัง

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญเกี่ยวกับกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด หมั่นถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรม

     

    ท่านที่เกิดปีระกา

    การงาน ประสบความสำเร็จดี มีเกณฑ์จะได้บ้านที่อยู่อาศัยใหม่ หรือมีความมั่นคงในหน้าที่การงานมากขึ้น ผู้ใหญ่เจ้านายจะสนับสนุน ช่วยให้ก้าวหน้า มีรายได้ มีผลประโยชน์ดีขึ้น

    การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังของหาย หรือสุขภาพเจ็บป่วย ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการลงทุนเพราะมีความเสี่ยงที่จะขาดทุน และไม่ควรให้เงินใครยืมเพราะจะได้คืนยาก

    ความรัก จะมีปัญหามีเรื่องปวดหัวเพราะความจู้จี้จุกจิก และต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ความใจร้อน คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ในช่วงนี้จะมีปัญหา หากมีความรักจะเก็บเงินไม่อยู่หรือมีเรื่องเสียเงินเสียทอง

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์หรือเครื่องมือทางการแพทย์ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

     

    ท่านที่เกิดปีจอ

    การงาน เป็นช่วงที่ดวงไม่ค่อยดีเกี่ยวกับการงาน จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือคนในที่ทำงานเดียวกัน อาจจะมีเรื่องราวเก่า ๆ หรือความเครียด ความกดดันจะมีมากขึ้น ในช่วงนี้ต้องระวังจะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้

    การเงิน ดีขึ้น คุณจะโชคดี มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรือมีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้มาให้ ส่วนการลงทุนก็จะมีความสำเร็จ ได้กำไรดี

    ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับความหงุดหงิด การทะเลาะเบาะแว้ง การไม่เข้าใจกัน หรือมีอารมณ์ขุ่นเคืองกันบ่อย ๆ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของและมีโอกาสผิดหวังได้

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้งหรืออาหารแปรรูปต่าง ๆ ไปสักการะบูชาพระราหู ไปไหว้พระจีน ศาลเจ้าจีนต่าง ๆ

     

    ท่านที่เกิดปีกุน

    การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเพราะเจ้านายผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน คิดจะทำอะไรอย่าทำด้วยความใจร้อนเพราะอาจจะทำให้งานหลุดได้ ในช่วงนี้การงานยังไม่ค่อยดีและมีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง

    การเงิน จะโชคดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม หรือจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม เจ้านายผู้ใหญ่ ส่วนการลงทุนมีโอกาสที่จะได้กำไรดี มีโชคมีลาภ

    ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหากระทบกระทั่งกันหรือมีเรื่องหงุดหงิดทะเลาะกันได้บ่อย ให้ระวังอารมณ์จะเป็นเหตุ คนโสด มีเกณฑ์จะได้คู่ต่างถิ่นต่างแดน เป็นคนทางไกลหรือต่างชาติ

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้