ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนเดือนมีนาคม 2564 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมีนาคม   รื่นรมย์สู่รักแล้งในฤดูร้อน  เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ เรรวนจนป่วนใจ และ ดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ จากเขตราศีกุมภ์ สู่ราศีมีน ที่ถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดาวดับสนิท ขณะที่ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเน้นไปเรื่อง...เงิน เงิน เงิน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

สัมพันธ์รักที่ผ่านพ้นวันวาเลนไทน์มาอย่างราบรื่น รื่นเริง ก็อย่าประมาทที่จะใช้เวลาทุ่มเทกับงาน เงิน เงิน เงิน มากเกินไป จนละเลย ห่างหาย ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง จนเขา/เธอเคว้งคว้างเหมือนลอยคออยู่กลางทะเล ที่อาจทำให้มีบุคคลที่สาม เข้ามาแทรกกลาง จนทำลายสะพานรักของคุณได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากมิตรสหาย หรือ สื่อออนไลน์ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ คนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ได้ โดยเฉพาะกับเขา/เธอที่อยู่ในวงการศิลปะบันเทิงเริงรมย์ แต่ยั้งใจไว้ก่อนที่จะลุยเดินหน้าเต็มที่ในเดือนนี้ที่จะให้ทั้งใจ ทั้งเงินทองของมีค่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอคนนั้น ขณะนี้มีตัวเลือกเยอะจนเลือกไม่ถูก!

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่  2-4,11-13,15-17,27-28,30-31

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมีนาคม ด้วยรักที่เลือกได้ของชาวราศีพฤษภ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ และกลางเดือนไปแล้วก็จะจรจากไปสถิต ณ เขตราศีมีน  ร่วมกับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สัมพันธ์ที่แปรปรวน เปลี่ยนใจได้อย่างง่ายๆ, ดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่จะเปล่งแสงรัศมีแรงกล้าจนดาวแห่งความรัก ..ดับสนิท  ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้สถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกอยู่ ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้  อย่าประมาทกับอารมณ์สนุก อยากลั้นลา ลั้นลา กับมิตรสหาย โดยเฉพาะกับเพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จักกัน หรือ สนุกกับงานมากเกินไป  เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครองหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ ที่อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาท หมางใจ ที่อาจนำไปสู่การสิ้นสุดชีวิตคู่ได้อย่างคาดไม่ถึง

สำหรับคนโสด จากงาน จากเพื่อน สนุกกับกิจกรรมบันเทิงเริงรมย์ใด ๆ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ เจอคนที่เข้ามาหลงใหล คลั่งไคล้ ที่อาจเป็นได้ทั้งชาวต่างชาติ หรือ เพศที่สาม  แต่ก่อนจะเผลอใจ ปล่อยกายให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอคนนั้นจะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ที่จะทำให้คุณเป็นได้แค่...กิ๊ก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมิถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 4-6,11-13,18-20,26-28

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมีนาคม  เดือนที่รักจากปลายลิ้น ก็อาจทำให้พังภินท์ได้ เพราะจากดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สัมพันธ์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรจากราศีมกรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ซึ่งตามคำคุรุโหราแต่กาลก่อนได้กล่าวไว้ว่า ...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาเสพสมจนซมซาน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

มธุรสวาจาใด ๆ ที่กล่าวกับคนรัก คู่ครอง หรือกับเพศตรงข้ามที่พบพานกันในเส้นทางสายศรัทธา ความเชื่อ หรือจากงาน ภารกิจที่กระทำ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอคนนั้นยอมมอบกายถวายชีวิตให้อย่างไม่ลังเลใดๆ

แต่ก็ควรระวัง อย่าประมาท หากมีสัมพันธ์รักแบบแอบ ๆ ซ่อน ๆ เพราะเขา/เธอคนนั้นมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจเป็นการก่อศัตรู ทำให้เคียดแค้น พยาบาท ที่อาจนำเหตุ/ภัยมาสู่ตัวเองได้ในเวลาอีกไม่นาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 6-8,11-13,18-20,30-31

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมีนาคม เดือนที่ฤดูร้อนกับความรักที่ร้อนแรง โรแมนติคที่ชาวราศีกรกฏ อาจสัมผัสได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับ ดาวพุธที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สื่อสาร,  ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล  ที่จะทำให้ดาวศุกร์ ด้อยแสง ด้อยพลังลงไป และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ จนถึงกลางเดือนก่อนที่ดาวศุกร์ จะจรจากมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา หากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เฉิดไฉไลอย่างสุดๆ รวมถึงการสัมผัสใกล้ชิดกับคนรัก คู่ครอง เพิ่มระดับความหวาน โรแมนติคให้มากขึ้น ทั้งด้วยคำพูดและการกระทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสัมพันธ์รักโดยเฉพาะที่เคยชืดชา ก็จะมีโอกาสกลับมาสดใสมากขึ้น

สำหรับชาวราศีกรกฎที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับข่าว ได้รับการติดต่อจากเขา/เธอคนนั้น ที่มีโอกาสจะกลับมาขอคืนดี ขอรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์กันใหม่อีกด้วย

แต่กลางเดือนไปแล้ว หากเป็นความรักที่ได้เจอกันบนเส้นทางสายศรัทธา ความเชื่อ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ เป็นเพศที่สาม ก็ควรใจเย็นสักนิด ที่ควรใช้เวลานานๆ เพื่อพิสูจน์ว่ารักแท้ หรือ แค่ผ่านมา ผ่านไป

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7,11-13.18-20,23-25,26-28

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมีนาคม ฤดูร้อนที่ดอกรักเบ่งบาน จากดาวพเนจร ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครอง ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่แสงแรงกล้าจากดาวอาทิตย์ ก็จะทำให้ดาวศุกร์หมดพลัง อับแสง  และดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สัมพันธ์ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ และถึงกลางเดือน ดาวอาทิตย์ก็จะโคจรมาสถิตแนบสนิทกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีมีนมากขึ้น  ซึ่งอาจทำให้..ดอกโศกบานในหัวใจของชาวราศีสิงห์ได้เช่นกัน ซึ่งก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงรักจะราบรื่น ก็อย่าประมาท ที่ควรจะแสดงอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ทั้งด้วยการพูด การกระทำให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมาอย่างคาดไม่ถึง  หรือ สำหรับคนที่มีอดีตรัก ฝังใจ กลางเดือนไปแล้ว ก็อาจได้ข่าว ได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ขอกลับมาคืนดี ขอเริ่มต้นใหม่กัน

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็ควรทำตัวให้เด่น ดังมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีได้พบเจอคนถูกใจ แต่ควรมีสติ คิดให้นานๆ หากเขา/เธอคนนั้นอยู่ในวงการศิลปะบันเทิงเริงรมย์ เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมิถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  4-6,12-14,18-20,26-28,30-31

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมีนาคม ฤดูร้อนกับ “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ที่พร้อมจะทำให้ได้ทุกอย่างดังที่ปรารถนา จากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงการสื่อสาร สัมพันธ์ที่ปรวนแปรไม่แน่นอนโดยเฉพาะเมื่อมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และจากกลางเดือนไปแล้ว ดาวศุกร์ และดาวอาทิตย์ ก็จะโคจรจากไปสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกันย์ ซึ่งจะทำให้ดาวศุกร์อับแสงลงไป  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากขยันพูด/เขียน ด้วยภาษาดอกไม้ รวมถึงขยันที่จะแสดงออกถึงความรัก ใคร่ เสน่หาอย่างเต็มที่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง หลงใหล คลั่งไคล้ เสน่หา ก็จะทำให้สัมพันธ์รัก หวาน โรแมนติคมากขึ้น ที่จะทำให้เขา/เธอ จะได้ไม่ปรายตาไปมองใครอีกเลยในเดือนนี้

สำหรับคนโสดที่ได้พบรัก เจอคนถูกใจก็เช่นกัน การแสดงออกถึงอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา,หรือด้วยการพูด/เขียนที่แสดงถึงความใส่ใจอย่างสม่ำเสมอ ก็อาจทำให้เขา/เธอคนนั้นยอมรับที่จะสานสัมพันธ์ จนได้ครองคู่กันในเวลาอีกไม่นาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,5-7,11-13,16-18,27-29

 

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมีนาคม ลมรัก ลมลวง ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวอาทิตย์ และ ดาวเนปจูน  ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีธาตุลม และ กลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรไปสถิตแนบสนิท ณ เขตราศีมีน ที่จะส่งผลทำให้คุณลักษณะ เสน่ห์ของดาวศุกร์ อับแสงจนมองไม่เห็น ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รักใหม่ กับการเริ่มต้นครั้งใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ผูกพันแนบสนิทกันมากขึ้น  ซึ่งจะมีโอกาสขออะไรก็รีบขอ เพราะหากกลางเดือนไปแล้ว ก็อาจได้ยากกว่าที่คิด หรือ จะไม่ได้เลย!

สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก ก็ควรเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจให้พบรัก เจอคนถูกใจ  แต่ก็ควรตั้งสติ คิดให้ดีๆ ว่า หลอกตัวเอง หรือถูกหลอกลวงหรือเปล่า เพราะอยู่ในระยะที่จะเสียเงินจากเพศตรงข้ามสูงมาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 2-4,12-14,18-20,30-31

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมีนาคม ร้อนลมรัก ที่อาจทำให้เกิดพายุใหญ่ได้! เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงพลังอารมณ์ที่เข้มข้น รุนแรง ที่อาจมีโมหะ โทสะสูงในระยะนี้เมื่อโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีแห่งคู่ครอง ร่วมกับพระราหู เงามืดหม่นของโลกที่ให้การเห็น การฟัง พร่าเลือนไม่ชัดเจน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพุธ ดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งจนถึงกลางเดือน ก็จะโคจรมาแนบสนิท สถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีมีน ซึ่งจะทำให้ดาวศุกร์ หมดพลัง อับแสงจนมืดมิด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงการใช้คำพูด อารมณ์ที่รุนแรง โดยเฉพาะจากความหวาดระแวง สงสัยคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะที่กำลังหลับหูหลับตา จนงมงาย เชื่อฟังญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวของเขา/เธอ หรือ กับสิ่งที่เชื่อถือ ศรัทธา มากกว่าคุณ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักไม่ให้มีปัญหามากนัก และสำหรับคู่รักที่กำลังจะวิวาห์ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งใดๆ กับคนรักโดยเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่วิวาห์วิวาท ที่อาจทำให้ต้องล้มเลิกก่อนจะสู่การสมรส สมรัก!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ก็ควรคบหา ดูใจกันไปให้นาน ๆ เพื่อพิสูจน์ว่ารักแท้หรือแค่....ชิมเล่น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-6,12-14,18-22,27-29

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมีนาคม ฤดูร้อนที่อยู่นิ่งกับที่ไม่ได้! เพราะจากดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการเดินทาง การติดต่อ สัมพันธ์อย่างแพร่หลาย และที่เป็นสัญลักษณ์ของคู่ครอง ที่อยู่ในเกณฑ์ดีว่าจะมีโอกาสมากขึ้น เมื่อเดินหน้าโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข  และ ดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ  ณ เขตราศีกุมภ์ ถึงจะอับแสง ด้อยพลังลงไปเมื่อแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีกุมภ์ สู่ราศีมีน ก็ตาม ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ยังโคจรอย่างเชื่องช้า ยังสถิตอยู่ ณ ราศีมกร  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าประมาท ที่จะหมกมุ่นสนใจแต่เรื่องเงินๆ ทอง ๆ แล้วปล่อยปละละเลยให้คนรัก คู่ครอง ลั้นลา เตร็ดเตร่ไปไหนตามลำพังทั้งจากการเดินทาง หรือ การใช้สื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีมือที่สามมาแทรกซ้อน กวนใจ

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก ทั้งจากการศึกษา อบรมระยะสั้น  หรือ เดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวังว่าอาจเจอคนสร้างภาพให้ตนเองเลิศหรูดูดี ที่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะถึงจะรู้ว่าของแท้หรือของเลียนแบบ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ มังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 2-4,6-8,12-14,21-23,27-28,30-31

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมีนาคม เริ่มต้นฤดูร้อนที่แห้งแล้ง ที่อาจทำให้รักโรยรา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข หมดพลัง อับแสงจนมืดมิด เมื่อได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์ ที่เป็นขุมพลังแห่งจักรวาล ร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกุมภ์เอง ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร หลังจากที่โคจรวิปริตมาเนิ่นนาน ก็เริ่มโคจรเร็วขึ้น ณ เขตราศีมกรแล้ว  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากความคิด จิตใจ การหาความสุขที่มุ่งเน้นไปถึงเรื่อง เงิน เงิน งาน งาน อย่างเดียว ซึ่งหากสัมพันธ์รักอยู่ในระยะมีปัญหาอยู่ ก็อาจทำให้ชืดชา เบื่อหน่ายกันมาขึ้น จนถึงกลางเดือนเมื่อดาวศุกร์ โคจรจากมาสถิต ณ เขตราศีมีน การจะหาความสุขจากเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะเรื่องความรัก ก็อาจสายเกินไปแล้ว เพราะอยู่ในระยะที่ดาวแห่งความรัก ความสุข หมดพลัง!!

สำหรับคนโสด ที่ลืมตาตื่นจากเรื่องเงินๆ ทอง ๆ กลางเดือนไปแล้ว การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสได้พบเจอความสุขจากการพูดคุยกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานมาก กว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ให้เป็นมากกว่า.....เพื่อนคุย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  5-7,9-11,14-16,18-20,23-25,27-28

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมีนาคม เดือนที่ลมร้อนจนอาจทำให้รักแห้งแล้ง เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข อับแสง หมดพลัง เมื่อมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีกุมภ์ ถึงแม้จะมีดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญา การติดต่อ สัมพันธ์ และ ดาวเนปจูน ที่เป็นม่านลวงตา มายาแห่งใจ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ก็ไม่สามารถเพิ่มพลังให้ดาวศุกร์ สุกสว่าง ที่จะทำให้ความรักสดใสขึ้นมาได้ นอกจากว่า ในเดือนนี้..

ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ทั้งจากคำพูด การกระทำ ด้วยการยกย่อง ยอมให้เขา/เธอ “ใหญ่กว่า ฉลาดกว่า ” โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในวงสังคมหรืออยู่ต่อหน้าบุคคลที่ 3 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ถึงจะเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหากแสดงออกด้วยการชื่นชม ยกย่องให้มากๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอ สนใจจนพร้อมจะสานสัมพันธ์ ที่อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในเดือนนี้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 5-7,11-13,26-28

 

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมีนาคม รักในฤดูร้อนที่แสนจะชืดชา! เพราะถึงแม้ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม ความดีงาม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน จะโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว แต่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก อับแสงหมดพลัง เมื่อโคจรเข้ามาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จากราศีกุมภ์ จนสู่ราศีมีน ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  ดาวเนปจูน ม่านลวงตา ที่ทำให้มองเห็นไม่ชัดเจนได้โคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากมีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง คอยช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกกิจกรรมของชาวราศีมีน แต่จากกลางเดือนไปแล้ว หากสัมพันธ์รักที่ชืดชา ก็ควรระวังหัวใจแบ่งออกมาเป็นสอง เผลอใจ เผลอกาย แอบมีรักซ้อนซ่อนรัก ที่จะนำความทุกข์มาให้มากกว่า

สำหรับคนโสดที่กำลังแอบรักใครบางคน โดยเฉพาะที่ได้พบกันอย่างไม่ตั้งใจ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจต้องทำใจเผื่อไว้กับความผิดหวัง เพราะสิ่งที่เขา/เธอคนนั้นติดต่อ สัมพันธ์ด้วยในเดือนนี้ ก็มีเกณฑ์เป็นแค่ตามมารยาทในวงสังคมมากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-2,8-15,18-20,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook