ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมีนาคม ฤดูร้อนที่อยู่นิ่งกับที่ไม่ได้! เพราะจากดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการเดินทาง การติดต่อ สัมพันธ์อย่างแพร่หลาย และที่เป็นสัญลักษณ์ของคู่ครอง ที่อยู่ในเกณฑ์ดีว่าจะมีโอกาสมากขึ้น เมื่อเดินหน้าโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข  และ ดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ  ณ เขตราศีกุมภ์ ถึงจะอับแสง ด้อยพลังลงไปเมื่อแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีกุมภ์ สู่ราศีมีน ก็ตาม ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ยังโคจรอย่างเชื่องช้า ยังสถิตอยู่ ณ ราศีมกร  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าประมาท ที่จะหมกมุ่นสนใจแต่เรื่องเงินๆ ทอง ๆ แล้วปล่อยปละละเลยให้คนรัก คู่ครอง ลั้นลา เตร็ดเตร่ไปไหนตามลำพังทั้งจากการเดินทาง หรือ การใช้สื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีมือที่สามมาแทรกซ้อน กวนใจ

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก ทั้งจากการศึกษา อบรมระยะสั้น  หรือ เดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวังว่าอาจเจอคนสร้างภาพให้ตนเองเลิศหรูดูดี ที่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะถึงจะรู้ว่าของแท้หรือของเลียนแบบ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และมังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

 วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 2-4,6-8,12-14,21-23,27-28,30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook