ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมีนาคม ลมรัก ลมลวง ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวอาทิตย์ และ ดาวเนปจูน  ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีธาตุลม และ กลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรไปสถิตแนบสนิท ณ เขตราศีมีน ที่จะส่งผลทำให้คุณลักษณะ เสน่ห์ของดาวศุกร์ อับแสงจนมองไม่เห็น ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รักใหม่ กับการเริ่มต้นครั้งใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ผูกพันแนบสนิทกันมากขึ้น  ซึ่งจะมีโอกาสขออะไรก็รีบขอ เพราะหากกลางเดือนไปแล้ว ก็อาจได้ยากกว่าที่คิด หรือ จะไม่ได้เลย!

สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก ก็ควรเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจให้พบรัก เจอคนถูกใจ  แต่ก็ควรตั้งสติ คิดให้ดีๆ ว่า หลอกตัวเอง หรือถูกหลอกลวงหรือเปล่า เพราะอยู่ในระยะที่จะเสียเงินจากเพศตรงข้ามสูงมาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 2-4,12-14,18-20,30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook