เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 1 - 7 มีนาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 1 - 7 มีนาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 1 - 7 มีนาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 1 - 7 มีนาคม 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อาจหารายได้เพิ่มเติมจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด จากโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี จากข้อเสนอดีๆ ที่มีให้ ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียมากกว่าที่จะได้มา

การงาน ทำดี ไม่ได้ดี ก็อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะเมื่อเข้าไปยุ่ง หรือ สอดแทรกในเรื่องของผู้อื่น ที่อาจทำให้เกิดอคติ ถูกมองแง่ลบจากผู้ที่เกี่ยวข้อง หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าของมนุษย์เงินเดือนไปเลย และวันที่ 4-6 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง สงสัย ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหาย สื่อออนไลน์ ก็ยังเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้น แสดงตนว่าเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรไตร่ตรองให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...หลอกลวง มากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ก็ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันดีๆ ในสัปดาห์นี้ ก็อาจนำพาโรคร้ายมาให้

โชคลาภ วันที่ 4-6 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษได้โคจรเข้าไปสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดหมาง จนทะเลาะ วิวาทกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายๆ

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มเติมจากธุรกิจ งานที่ทำปกติ แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะรายได้ที่คาดหวังก็อาจได้ช้า ถูกบอกเลื่อนการจ่ายออกไปอีก

การงาน จิตใจไม่เป็นสุข ที่อาจทำให้อยากเปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพในสัปดาห์นี้ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อน โดยเฉพาะด้านกฎหมาย กฎข้อบังคับใดๆ  สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา จนมีเรื่องเดือดร้อนมาถึงตัวได้อย่างไม่คาดคิด

ความรัก อีกสัปดาห์แห่งการยับยั้งชั่งใจ เพราะทุกการกระทำที่ผิดปกติกว่าที่เคย ก็อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจนำไปสู่แตกหัก แยกทางกันได้ในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้นเป็นลูกจ้าง บริวาร ที่เป็นชาวต่างชาติ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

ครอบครัว  วันที่ 2-4 ควรพิจารณาให้รอบคอบ ที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย...ที่อาจเป็นการ “ชักศึกเข้าบ้าน”

โชคลาภ วันที่ 6-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ              

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....จากวันนี้ไปอีกหกเดือน หากยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังอารมณ์  “เห็นผิดเป็นชอบ” เพราะนอกจากจะมีโอกาสถูกหักหลังแล้ว ก็อาจยังทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์นำไปสู่ขาดทุน สูญเสียที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน! และยังอาจกลายเป็นศัตรูที่จะใส่ร้ายนินทา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากมีลูกจ้างเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรใส่ใจให้มาก ๆ เพราะระยะนี้อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้โดยเฉพาะเรื่อง...กฎหมาย

ความรัก หากบุตร-ธิดา มีปัญหา ก็อยู่ในระยะร่วมด้วยช่วยกันแก้ไข ยอมรับฟังความคิดเห็นของเขา/เธอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจทำให้ถูกใส่ร้าย ทำให้เขา/เธอ หมดความไว้วางใจ จน...ถอยห่าง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท โรคร้ายลึกลับ ที่คนต่างชาตินำพา ก็อาจทำให้ต้องเจ็บป่วย รักษาตัวไปอีกนาน

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ             

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรย้อนกลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัสบดี สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล โดยมีดาวศุกร์ร่วมคณะอยู่ด้วยในระยะแรก ซึ่งนั่นบอกถึงการเปลี่ยนแปลง ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างสบายๆ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในระยะที่ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ที่ดี ก็จะยังมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้...จ่ายมากกว่ารับ ที่จะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวในอนาคตได้

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีของการไปไหนคนเดียว อย่างเดี่ยวโดด ที่จะทำให้งาน หรือ ธุรกิจที่กระทำสำเร็จ เจริญรุ่งเรื่อง มากกว่าที่จะร่วมหุ้น เป็นหุ้นส่วนใดๆ ที่จะนำความเดือดร้อน เสียหายมาให้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 2-4 จากสงบใจ ถึง สงบปาก สงบคำ  โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะไม่ต้องถูกเขม่น!

ความรัก เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ ผิดทำนองคลองธรรม ที่ไม่ควรกระทำ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ...หลอกลวง             

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง วิวาทกับญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะวันที่ 2-4 เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นได้ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รอบคอบมากขึ้น หากจะหารายได้เสริม เพราะมีเกณฑ์ติดขัด ไม่ราบรื่นนัก แต่ควรระวังรายจ่ายจากเหตุภายในครอบครัว บ้านพักอาศัย ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ

การงาน ยอมได้ ยอมไป โดยหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งทั้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ กับ หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงานก็ตาม เพราะหากดึงดันที่จะเอาชนะ ก็อาจทำให้บาดหมาง หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกกลั่นแกล้ง กดดันจนอยู่ไม่ได้ และวันที่ 2-4 หากจะเดินทางใกล้ไกลก็อย่าประมาท กับ เหตุ/ภัยที่อาจทำให้สูญเสียด้วย

ความรัก  เรื่องภายในครอบครัว การงาน อาจเป็นจุดเปราะบางของสัมพันธ์รักในสัปดาห์นี้ ที่อาจไม่ยอมถอยให้เขา/เธอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะพาเขา/เธอไปพบครอบครัว เพราะมีเกณฑ์สูงว่า..ผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม

ครอบครัว วันที่ 2-4 ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์สมาคมกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจมีเหตุทำให้บาดหมางกันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มีนาคม 2564 ดาวอาทิตย์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากมิตรใหม่ที่เข้ามาโดยไม่คาดฝัน ได้เริ่มงานใหม่ที่หวังผลได้ในระยะยาว

                                   

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะหารายได้เพิ่มเติม แต่ก็ควรรอบคอบกับรายจ่ายที่มีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก โดยเฉพาะหากมีการฟ้องร้อง มีคดีความ ที่อาจก่อภาระหนี้สินติดพันไปอีกยาวนาน และวันที่ 5-7 หากจะเดินทางก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ เพื่อหวังเงินทองของมีค่า

การงาน เรื่อย  ๆ มาเรียง ๆ ที่อาจต้องก้มหน้าก้มตาทำไปอย่างเงียบ ๆ ถึงจะอยู่ดีมีสุข  และควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจทำให้ถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกกดดัน จนต้องลาออกจากงาน

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า ทั้งปัญหาจากญาติโกญาติกา  เพื่อนบ้าน หรือ จากความเชื่อ ศรัทธาที่เห็นต่าง ที่ควรหลีกเลี่ยงจะนำมาประเด็นขัดแย้งกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะหาคู่จากการใช้สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้น แสดงตนว่าชาวต่างชาติ เพราะอาจถูก “สูบ” เงิน จนหมด

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท หากจะเดินทาง สังสรรค์สมาคมกับญาติพี่น้อง เพราะอาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 2-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรวิปริต พักร ดับ ย้อนกลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล โดยมีดาวศุกร์ร่วมคณะอยู่ด้วยในระยะแรก ซึ่งอาจทำให้คุณลักษณะดีๆ ของดาวพุธลดถอยลงไป ทั้งสะเพร่า ไม่รอบคอบ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่ายๆ ที่หากประมาท ก็อาจก่อให้เกิดความเสียหายขึ้นได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ยังอยู่ในระยะทำมาหาใช้มากกว่า แต่วันที่ 2-4 ควรระวังอารมณ์ใจอ่อน ขี้สงสาร ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวงเพื่อหวงเงินทองของมีค่าได้

การงาน ธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน ควรระวังเรื่อง เงินทองที่อาจรั่วไหล ตัวเลขบัญชีที่ผิดพลาดในระยะนี้ ก็อาจทำให้หวาดระแวง สงสัย จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรระวังพนักงาน ลูกจ้างที่ดูซื่อ ๆ ก็อาจก่อปัญหาทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก ไม่บ่น ไม่ว่า รวมถึงอดทน อดกลั้นให้มากที่สุด หากคู่ครองใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาที่จะต้องทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เหตุไม่คาดฝัน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เขา/เธอ คนนั้น อาจมีภาระหนี้สินรุงรังอยู่ ...ยอมรับได้ไหม?

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 5-7 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระยะเวลาแห่งความสุขมาถึงแล้ว ที่อาจหาได้จากงาน เงิน และ ความรัก แต่อย่าประมาทที่จะเผลอ เพริดไปจนยั้งสติไม่อยู่ เพราะอาจทำให้เจอเหตุ/ภัยที่มองไม่เห็น ที่จะทำให้วิบัติได้เช่นกัน

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ร้อนรน จิตใจไม่เป็นสุขในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนสูญเสียเงินทองของมีค่าได้ และวันที่ 2-4 ควรระวังลูกจ้าง คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

การงาน ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าให้มากกว่าของตนเอง หรือ ยอมทำตามโดยไม่มีข้อโต้แย้ง โดยเฉพาะหากจะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ถึงจะทำให้ผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างสบายๆ

ความรัก หวาดระแวง สงสัย ไม่แน่ใจ ที่ไม่ควรแสดงออกให้เขา/เธอได้เห็นในระยะนี้  เพราะอาจเป็นเหตุทำลายสัมพันธ์รักให้พังพินาศได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เส้นทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว วันที่ 2-4 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณบ้านพักอาศัย ...อันตราย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเทจริงจัง แล้วก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเพิ่มรายได้ด้วยการลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืม ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!

การงาน ไม่ประมาทในเรื่องการทำสัญญา การลงนามในเอกสารสำคัญโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ที่ต้องตรวจสอบดูให้ละเอียด รอบคอบมากที่สุด เพราะมีเกณฑ์จะผิดพลาด หรือ มีความนัยซ่อนเร้น ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาท ลูกจ้าง พนักงานที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 4-7 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก ไม่ขัดแย้ง แต่ร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไขทั้งจากเรื่องบุตร-ธิดา หรือ ลาภผลที่จะได้มา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้เหตุบังเอิญไม่มีจริง ควรระวังอาจถูก มิตรสหาย “จัดฉาก” ที่จะนำไปสู่การเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรดูแลให้มากขึ้น อย่าประมาทที่จะสัมผัส ติดต่อใกล้ชิดกับลูกจ้าง บริวาร โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ

โชคลาภ วันที่ 5-7 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ    

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า? 

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก โดยเฉพาะจากเรื่องสวย ๆ งาม ๆ หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ แต่ก็ควรระวังเรื่องทุจริต รั่วไหล อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะที่เป็นการร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้อื่น ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 4-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ถูกกลั่นแกล้งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกกดดัน ถูกบีบให้ออกจากงานได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันคิด แก้ไขกับเหตุที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเขา/เธอที่เข้ามามีอายุอ่อนกว่า ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...อาจลวงล่อเพื่อหวังบางอย่าง ที่จะทำให้ถูกแบล็คเมล์ จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจเจอปัญหา คบคนไม่ดี ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้     

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน โอกาสหารายได้จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรวางแผนให้รอบคอบในการใช้จ่าย โดยเฉพาะการซ่อมแซมบ้านพัก ที่อยู่อาศัย ที่อาจเจองบประมาณบานปลาย จนคุมไม่อยู่ได้

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังจะถูก “โกง” โดยเฉพาะจากการซื้อ-ขาย หรือ เป็นนายหน้าค้าที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ที่ควรระมัดระวัง ตรวจสอบให้ดีๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อาจกำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน หรือ ถูกกดดันเพื่อให้ออกจากงาน ก็ควรอดทน อดกลั้นไปอีกระยะ รอเวลาที่เหมาะสมกว่านี้ แล้วค่อยเชิดหน้าเดินออกมาอย่างสง่างาม

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังหากนำเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาแทรกกลาง เช่น ขอความช่วยเหลือ หรือ ขอยืม เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หมดความไว้ใจ จนถอยห่างออกไป...เลิกคบ! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรใส่ใจเขา/เธอ ให้มากขึ้น เพราะอาจมีอารมณ์แปรปรวน อ่อนไหวเป็นพิเศษในระยะนี้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน  รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 2-4 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจทำให้สูญเสียเงิน หรือ สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ไปอย่างคาดไม่ถึง

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการสื่อสารไม่ชัดเจน ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ กับ เพื่อนร่วมงาน ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนก่อศัตรู หรือ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ และวันที่ 4-6 ก็อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ ถูกฟ้องร้องมีคดีความได้

ความรัก ยอมให้ โดยเฉพาะเรื่องเงินทองหรือลาภผลใดๆ ที่ได้มา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 1-2 หากจะนัดพบเขา/เธอ คนนั้น ก็ควรเตรียมหาเหตุผลให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกปฏิเสธมากกว่า     

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะผ่านพ้นปัญหาไปได้

โชคลาภ วันที่ 2-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้ ที่จะ...พังเพราะเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook