ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อาจไม่ปลอดโปร่งนัก หากจะหารายได้เพิ่มเติม  โดยเฉพาะเมื่อถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ต้นทุนก็หาย กำไรก็ไม่มีให้เห็น! ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ลงทุน เสนองาน ทำโครงการใหม่ๆ  ในระยะนี้ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีนัก เพราะอาจเจออุปสรรคที่ต้องใช้เวลานานมาก กว่าจะแก้ไข กว่าจะประสบความสำเร็จ มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ หากได้รับข้อเสนอ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอปัญหา เรื่องยุ่งยาก ที่ยากจะทำได้!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันใส่ใจ ดูแล และแก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด หากเริ่มต้นเปลี่ยนแปลง ทำอะไรใหม่ๆ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่ามาก ก็ควรไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะรักนี้มีแต่...ทุกข์

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัว อย่างเช่นโรคภูมิแพ้ ก็อย่าประมาท

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร              

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรวิปริต พักร ดับ ย้อนกลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล โดยมีดาวศุกร์ร่วมคณะอยู่ด้วยในระยะแรก ซึ่งอาจทำให้คุณลักษณะดีๆ ของดาวพุธลดถอยลงไป ทั้งสะเพร่า ไม่รอบคอบ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่ายๆ ที่หากประมาท ก็อาจก่อให้เกิดความเสียหายขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook