ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากติดขัดในสัปดาห์นี้ก็ควรจะหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” ใดๆ ที่จะหาเงินมาเพิ่มเติม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง ถึงทุ่มเทเท่าไหร่ ก็จะละลายกลายเป็นตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ

การงาน เป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นหากจะมอบหมายงานสำคัญ ๆ ให้กับลูกจ้าง พนักงานใกล้ชิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากอีกด้วย

ความรัก ใส่ใจ ทุ่มเทเวลาให้กับงาน การทำมาหากิน ที่ควรระวังว่าหากมากเกินไปจนหลงลืมเขา/เธอ นอกจากจะมีปัญหาด้านสุขภาพแล้ว ยังอาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชา มีปัญหาไปอีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ถึงจะพบเจอคนถูกใจ แต่ สัปดาห์นี้ ก็เหมือนลอยคออยู่กลางทะเล จะมุ่งมั่นแค่ไหนก็ยังมองไม่เห็นฝั่ง

สุขภาพ อย่าประมาท ที่จะใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพราะหากใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป เครียดมากไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วยกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ยั้งใจสักนิด อย่าคาดหวังมากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook