ตารางอาหารมงคลประจำวัน ทั้งอิ่ม ทั้งเฮง กินเองอร่อยเอง

ตารางอาหารมงคลประจำวัน ทั้งอิ่ม ทั้งเฮง กินเองอร่อยเอง

ตารางอาหารมงคลประจำวัน ทั้งอิ่ม ทั้งเฮง กินเองอร่อยเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเสื้อที่ยังไม่รู้ว่าใส่สีอะไรดีออกจากบ้าน จนต้องทำ “ตารางสีเสื้อมงคล” มาช่วยเสริมดวงและเลือกสีเสื้อในการแต่งตัวออกจากบ้านให้แก่ภาคีโชคลาภจนวงการแฟชั่นต้องสั่นสะเทือน แล้วทำไมวงการอาหารที่ยังมีคนอย่างเราๆ ที่ตั้งคำถามทุกมื้อว่า “กินไรดีวะ?” เออ นั้นนะสิ ฉะนั้นแล้ว อาจารย์สไลซ์ ชัยมงคล จึงขอนำเสนอ “ตารางอาหารมงคล” ที่จะทำให้คุณกินอิ่มอร่อยพร้อมโชคและหมดคำถามในการกินอีกต่อไป 

 

*ทริค: วันไหนอยากกินอาหารที่เป็นกาลกิณีก็กินไปเถอะ ไม่มีโชคใดดีเท่าได้กินของที่อยากกิน

 

วันอาทิตย์: 

พะแนง แกงเทโพ น่ะทีเด็ด มีบุญวาสนา, แกงจืดช่วยเรื่องไหลเงินทองมา, อาหารประเภทไข่จะทำให้มีคนช่วยเหลือ อย่ากินปลาวันอาทิตย์ เดี๋ยวก้างจะติดคอเอา

 

วันจันทร์:  

กินอาหารประเภทไก่จะช่วยเสริมอำนาจ, เต้าหู้จะช่วยเรื่องโชค, ส่วนอาหารปลารสจัดจะช่วยเรื่องผู้อุปถัมภ์  อาหารประเภทไข่จะเป็นกาลกิณี เพราะกินไข่แล้วไก่จะไม่เกิดทำให้เราอดกินไก่ 


วันอังคาร: 

อาหารพวกเส้นจะช่วยให้มีอำนาจ, โชคลาภจะว่ายมาตามอาหารประเภทปลา, เนื้อวัวจะช่วยเรื่องผู้อุปถัมภ์  กาลกิณีคือการแย่งผักกินแทนวัว 


วันพุธ:  

กินหมูจะมีอำนาจ, แกงรสจัดหรือแกงเขียวหวานจะนำโชค, อาหารสีเขียวจะทำให้มีผู้อุปถัมภ์ ต้มยำจะเป็นกาลกิณีเพราะมันจะแสบท้อง 

 

วันพฤหัสบดี:  

ไข่เจียว ไข่ดาว ไข่ต้ม กินไปเถอะมีพลังงานและอำนาจ, ข้าวผัดจะนำพาเงินทองมาให้, แกงจืดจะช่วยเรื่องผู้อุปถัมภ์  พวกไก่ทอด หมูทอด อย่ากินเลย ไขมันเยอะ 

 

วันศุกร์: 

กินอาหารต้มยำหรือแกงรสจัดจะทำให้มีวาสนา, เสริมด้วยอาหารประเภทไข่จะทำให้โชคดี, กินข้าวผัดสิจะก่อให้เกิดผู้อุปถัมภ์  แหม วันศุกร์อยากกินส้มตำปูปลาร้าฉลองก่อนวันหยุดละสิ ระวังท้องเสียวันเสาร์นะเออ 

 

วันเสาร์: 

กินผักเยอะๆ จะเกิดวาสนา, จัดน้ำพริกปลาทูสักหน่อย โชคลาภมาแน่นอน, ต่อด้วยของรสจัดจะมีคนมาช่วยเหลือ  วันเสาร์ใครเขากินของจืดๆ จัดหนักๆ ไปเลยลูก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook