ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ขยัน ขยัน ขยัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังจะ...พังเพราะเพื่อนมากที่สุด ทั้งจากการสังสรรค์สโมสร ร่วมหุ้น ลงทุน ให้กู้ยืม หรือ เชื่อใจมากเกินไป

การงาน ธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วนควรใส่ใจเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะรั่วไหล ที่อาจเกิดจากความผิดพลาดหรือทุจริต สำหรับคนว่างงาน ที่กำลังหางานอยู่ ควรติดต่อ สื่อสัมพันธ์กับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกันให้มากขึ้น  ก็อาจได้ข้อมูลดีๆ หรือได้รับการช่วยเหลือที่จะทำให้ได้งาน แต่.....โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี ทุกอย่างมีราคาที่ต้องตอบแทนทั้งนั้น

ความรัก อย่าปล่อยให้เขา/เธอ คลาดสายตา โดยเฉพาะวันที่ 11-13 เพราะอาจเจอเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่คนรัก คู่ครองมีเกณฑ์จะถูกเป่าหู ทำให้หวาดระแวง ไม่เชื่อใจโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสด มิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะยังอยู่ในระยะ..เชื่อไม่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ อาจมีอันตรายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่มีการร่วมหุ้นกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภ แต่อย่าประมาทกับข้อมูล...ลับ ลวง พราง ที่อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้ ที่จะ...พังเพราะเพื่อน

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook