ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน  โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 อย่าประมาท รีบร้อน เร่งรีบเกินไปโดยเฉพาะจากการเดินทาง ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินพิเศษมากขึ้น...รักษาตัว ซ่อมรถ โทรศัพท์หาย ฯลฯ

การงาน จากสงบใจ สู่สงบปาก สงบคำ หลีกเลี่ยงที่จะเขียน พูดที่ส่อเค้าไปในทางรุนแรงทั้งในองค์กร หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ รวมถึงรักษามิตรสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้ดี ๆ ถึงจะอยู่เกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ความรัก ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ..โดยหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องส่วนตัว เรื่องภายในครอบครัวไปปรับทุกข์กับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน หรือนำปัญหาภายนอกมาขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักไม่มีปัญหา

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ สมาคมกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านให้มากที่สุด เพราะอาจมีเหตุทำให้ขัดแย้งที่จะลุกลามจนทะเลาะวิวาทถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ           

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook