ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้รอบคอบ อดทน อดกลั้นที่จะใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่ายทั้งของตนเอง หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา  เพราะอาจมีเหตุจำเป็นอย่างเรื่องของบุตร-ธิดา ที่จะต้องใช้เงินจำนวนมาก  ที่อาจทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย

การงาน ร่วมรับฟัง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น แต่วันที่ 20-22 ควรระวังหากรีบร้อน รวบรัด หรือ แสดงอารมณ์มากเกินไป ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก แสดงความใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากกว่าไปสนใจ “เรื่องไร้สาระ” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็ควรทำใจสักนิด เพราะมีโอกาสแค่...ระยะเวลาสั้น ๆ                      

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหา ที่รอให้คุณชี้แนะ เป็นกำลังใจให้อยู่

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook