ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้อย่างง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท ทั้งจากเรื่องสุขภาพของตนเอง หรือ ลูกน้อง คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินจำนวนมาก ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 7-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ความเครียดที่มากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบาย งานที่คาดหวังก็อาจยิ่งล่าช้ามากขึ้นไปอีก สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข่าวดี ทั้งเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน แต่ควรระวังด้วยเช่นกัน ว่าอาจเป็นแค่ sweet talk จากนายจ้าง หัวหน้างาน เพื่อหลอกใช้ให้รับผิดชอบงานที่มีปัญหาได้

ความรัก หากมีเรื่องขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงอารมณ์โกรธ โมโห หรือ โต้เถียงอย่างมีโทสะ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ “ของขึ้น” มากกว่าคุณ จนนำไปสู่ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่ายกายกันได้ ซึ่งวันที่ 7-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว อย่าประมาทที่จะไว้วางใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะกับคนรับใช้บริวาร และระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหาย ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังให้มาก

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค ลงทุน อย่างทุ่มเทแล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook