ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 27 ธันวาคม 2563-2 มกราคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 27 ธันวาคม 2563-2 มกราคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 27 ธันวาคม 2563-2 มกราคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 27 ธันวาคม 2563-2 มกราคม 2564 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับที่ทำงาน มีอุปสรรคเข้ามาขัดขวาง เกิดเรื่องยุ่งยาก กังวลใจ หงุดหงิดใจ และระวังการงานจะมีปัญหาผิดพลาด เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายบีบคั้นหรือทำให้มีเรื่องกดดัน

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียเงินอยู่บ่อย ๆ ให้ระวังจะถูกหลอก หรืออาจใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยมากเกินไปจะเป็นหนี้ได้ และไม่ควรเซ็นสัญญาหรือค้ำประกันให้ใคร

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความไม่เข้าใจกันหรือทะเลาะกันได้บ่อย ๆ และอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ เจ็บไข้ได้ป่วย อารมณ์ร้อน คนโสด ให้ระวังอาจจะถูกหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์หรือมีเรื่องหมดเปลือง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปบริจาคโลหิต บริจาคเครื่องนุ่งห่ม เสื้อผ้า อาหาร หรือยารักษาโรคให้กับผู้ที่เดือดร้อนขาดแคลนยากไร้

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี แม้ว่าอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อย พักผ่อนน้อย หรือมีเรื่องกดดันอยู่บ้าง แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้

การเงิน คุณมีโอกาสที่ดี จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากมาย ถือเป็นช่วงที่กำลังมีโชคมีลาภ การลงทุนต่าง ๆ ก็จะประสบความสำเร็จดี มีกำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับปากเสียงหรือทะเลาะกันได้บ่อย เกิดเรื่องหงุดหงิด และมีเรื่องของค่าใช้จ่าย การเสียเงิน การลงทุน เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่อยู่ของชีวิตคู่ครองคนรัก คนโสด ความรักในช่วงนี้ยังไม่ดี หากมีความรักในช่วงนี้จะมีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปบริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากจนยากไร้ หรือเสื้อผ้า อาหาร ของเล่น

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะประสบปัญหาหรือเกิดเรื่องยุ่งยากเสียหาย โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับการเงิน และอาจจะมีข้อโต้แย้ง การทะเลาะกันระหว่างเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย เป็นช่วงที่ต้องระวัง พยายามอย่าใจร้อนหรือใช้อารมณ์เหนือเหตุผล

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ การเงินรั่วไหล หรืออาจจะมีปัญหาทางด้านการเงิน อาจจะเป็นหนี้หรือเกิดการขาดสภาพคล่องได้

ความรัก อยู่ในจังหวะที่ดี คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากคู่ครองคนรัก คู่ที่รักกันมานาน ๆ ก็มีโอกาสจะแต่งงานหรือมีข่าวดี ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด คุณจะได้พบเจอคนที่ดี มีความหนักแน่น ฐานะดี

 วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอาหาร ข้าวสาร อาหารสำเร็จรูปให้กับผู้ที่เดือดร้อนต่าง ๆ และทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือหรืออุปกรณ์ทางการแพทย์

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้มีการเติบโต มีผลงานที่ดี มีความมั่นคง มีรายได้เพิ่ม ชีวิตจะมีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น หรือปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ จะคลี่คลายลง

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรืออาจจะมีเรื่องเสียหาย ให้ระวังคนในบ้านจะเจ็บป่วย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินมาอยู่แล้วก็ควรต้องระวังเพราะจะทำให้เกิดความเครียดและความกดดันสูง

ความรัก ในช่วงนี้จะมีเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องยุ่งยาก ใจร้อน หรือใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล เป็นช่วงที่มีโอกาสทะเลาะกันได้บ่อย คนโสด ความรักยังไม่ดี มีโอกาสจะพบเจอคนเจ้าชู้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้า อาหารให้กับพระหรือผู้ปฏิบัติธรรม

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน  ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับความใจร้อนและคำพูด แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จ ปัญหาต่าง ๆ สามารถคลี่คลายให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดเรื่องเสียหาย ระวังจะถูกหลอกถูกโกงหรือหลอกให้ลงทุน และมีโอกาสที่จะขาดทุนสูง ได้เงินคืนยาก

ความรัก อยู่ในช่วงที่ดี มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว แต่ให้ระวังเรื่องของความเครียด ความกดดัน หรือปัญหาเก่า ๆ ที่ไม่ควรนำมารื้อฟื้น คนโสด มีโอกาสจะได้ข่าวดี ได้พบรักกับคนอายุมากกว่าหรือเป็นความรักต่างวัย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญล้างส้วมล้างห้องน้ำวัด บริจาคอาหารแห้ง ข้าวสาร เครื่องอุปโภคบริโภคต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีความมั่นคง ปัญหาความยุ่งยากต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้พัฒนาต่อยอดให้ตำแหน่งหน้าที่การงานดีขึ้น

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโตหรือได้เงินจากการเสี่ยงโชคการลงทุน หรือหากมีปัญหาด้านการเงินคุณจะได้รับการแก้ไข มีทางออก หรือจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ เข้ามา

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของคำพูด พยายามอย่าพูดกันด้วยความรุนแรงหรือใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักและสมหวังในเร็ว ๆ นี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หมั่นหาเวลาไปถือศีลปฏิบัติธรรมบ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการใช้ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ปัญหา คุณจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลหรือไปศึกษางานต่างถิ่นต่างแดน

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น แต่ให้ระวังจะมีบุคคลในครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บป่วย ให้ระวังเรื่องสุขภาพดี ๆ ส่วนการเสี่ยงโชคก็ยังไม่ค่อยดี

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน หากมีปัญหาควรชวนกันไปถือศีลเข้าวัดปฏิบัติธรรม คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนดี ๆ ในเร็ว ๆ นี้ แต่อาจเป็นคนใจร้อน เจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง บริจาคค่าน้ำค่าไฟ บริจาคเสื้อผ้า อาหารให้กับผู้ที่ยากไร้หรือด้อยโอกาส

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน อาจจะมีปัญหาหรือเกิดความยุ่งยากวุ่นวายอยู่บ้าง ให้ระวังเรื่องทิฐิมานะถือดีหรือความดื้อรั้นจะเป็นโทษและทำให้ตัวเองประสบกับความยุ่งยาก แต่สุดท้ายคุณก็จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ทำให้มีทางออกมีทางแก้ไข

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากเด็ก ๆ หรืองานใหม่โครงการใหม่ ๆ หรือหากมีปัญหาด้านการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนและบุคคลรอบข้าง

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายหรือมีปากเสียงได้ แต่คุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้หรือลงเอยกันได้ในที่สุด คนโสด ให้ระวังจะถูกหลอกหรือไปรักคนมีเจ้าของ คนเจ้าชู้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการใช้แรงงาน เช่น ล้างห้องน้ำ ล้างส้วมวัด หรือเป็นจิตอาสาทำประโยชน์ให้แก่สาธารณะประโยชน์ และดูแลพ่อแม่บรรพบุรุษให้ดี

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดข้อโต้แย้งหรือมีปากเสียง ให้ระวังจะเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับบัญชีตัวเลข เพราะอาจจะมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไข

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีค่าใช้จ่ายมาก ให้ระวังเรื่องการลงทุนเพราะมีโอกาสจะขาดทุน หรือระวังจะถูกหลอกจากบุคคลภายนอก

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนและคำพูด คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนดี เอาใจเก่ง และคอยดูแล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่าง ๆ และทำบุญบริจาคเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์หรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ในการรักษาพยาบาล

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน อยู่ในช่วงที่ดี มีโอกาสจะก้าวหน้า ได้รับเงินพิเศษหรือมีรายได้เข้ามามากขึ้น ถือเป็นโอกาสทองของคุณ อุปสรรคต่าง ๆ จะค่อย ๆ ลดลงหรือมีทางออกมีทางแก้ไข

การเงิน ช่วงนี้จะมีเรื่องเสียเงินบ่อยหรือเก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะมีหนี้มีสินเพราะการใช้จ่ายเกินตัว หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับการลงทุนและขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวัง โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องของอารมณ์ความใจร้อนต่าง ๆ จะเป็นตัวการที่ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรืออาจเป็นคนเจ้าชู้มากรักหลายใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้าสีขาว ชุดผ้าขาวต่าง ๆ ให้กับผู้ที่มาปฏิบัติธรรม

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี อาจจะมีงานเข้ามามากหรือมีภาระที่ต้องรับผิดชอบสูง แต่คุณก็จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากสังคมหรือเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย และได้รับความไว้วางใจให้ทำงานเพิ่มอีกหลาย ๆ อย่าง

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะโชคดีหรือมีรายได้เพิ่มเติม มีรายได้พิเศษ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณก็จะได้รับการช่วยเหลือแก้ไข หรือมีโอกาสที่จะมีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ เข้ามา

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับความใจร้อนหรือความดื้อรั้นถือดี แต่คุณจะมีโชคเกี่ยวกับเด็ก ๆ หรืออาจจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี มีคุณธรรม มีศีลธรรม และมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า อาหาร ข้าวสาร อาหารแห้งต่าง ๆ ให้กับผู้ประสบภัยหรือผู้ที่มีเคราะห์ต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหายแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน หรือให้ระวังจะถูกกดดัน มีความเคร่งเครียด ร่างกายเจ็บป่วย พักผ่อนน้อย เป็นช่วงที่ต้องระวัง ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบและความอดทนเป็นอย่างมาก

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้เงินหรือโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ หรือจะมีรายได้พิเศษ มีเงินก้อนโต หากมีปัญหาเกี่ยวกับด้านการเงินก็จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคมหรือเจ้านายผู้ใหญ่

ความรัก เป็นช่วงเวลาที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนที่รักกันมานาน ๆ ก็มีโอกาสที่จะมีข่าวดี คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้อง น้ำยาล้างส้วม บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า กวาดลานวัด หรือเป็นจิตอาสา ทำประโยชน์แก่สาธารณะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook