ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น ทั้งจากเรื่องเบ็ดเตล็ด จิปาถะ หรือ จ่ายเพื่อลงทุนใดๆ  เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจไม่เป็นไปดังที่คิด จนอาจทำให้เกิดภาวะ “ต้นทุนหาย กำไรหด” หรือ การเงินติดขัดได้

การงาน เปลี่ยนแปลง เพื่อเริ่มต้นใหม่ ก็อาจไม่ได้ยากดังที่คิด โดยเฉพาะหากงาน กิจการที่รับผิดชอบมีปัญหาเรื้อรังมานาน การออกจากงานทั้งลาออกหรือถูกให้ออกก็ตาม แล้วหางานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือ ปิดปรับปรุงเพื่อเปลี่ยนแปลง สำหรับเจ้าของกิจการ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆ มากกว่า

ความรัก ละเลย เมินเฉย ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครองในระยะนี้ ที่ควรระวังมากเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะ อาจไปกระตุ้น เร่งเวลาทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาอยู่แล้ว แตกหักเร็วยิ่งขึ้น แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นแบบแอบ ๆ ซ่อน ๆ โดยเฉพาะกับลูกน้อง พนักงานของตนเอง ก็ควรระวังเช่นกัน..จากเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ ที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำความเดือดร้อน เสียหายมาให้

โชคลาภ วันที่ 2-3 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook