4 พฤติกรรมที่ควรเปลี่ยนเพื่อเสริมโชคต้อนรับปีใหม่นี้!

4 พฤติกรรมที่ควรเปลี่ยนเพื่อเสริมโชคต้อนรับปีใหม่นี้!

4 พฤติกรรมที่ควรเปลี่ยนเพื่อเสริมโชคต้อนรับปีใหม่นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเสริมโชคของคนนั้นทำได้โดยง่ายด้วยการปรับเปลี่ยนทัศนคติและพฤติกรรม เพราะอารมณ์และพฤติกรรมมีผลต่อกิจวัตรประจำวันของเรา มาดูกันว่าพฤติกรรมที่คนญี่ปุ่นแนะนำว่าควรปรับเปลี่ยนเพื่อช่วยเสริมโชคให้ตัวเรานั้นมีอะไรบ้าง

 

เปิดม่านทันทีที่ตื่นนอน

ทุกครั้งหลังตื่นนอนควรเปิดม่านให้แสงแดดสามารถส่องเข้ามาในตัวห้องของเราได้ การเปิดผ้าม่านเพื่อรับแดดนั้นช่วยให้คุณได้รับพลังจากแสงแดดและเพิ่มพลังงานดีๆ ให้กับห้องของคุณเอง หรือถ้าสามารถออกไปที่ระเบียงหรือข้างนอกบ้างเพื่อสูดอากาศข้างนอกได้ ก็ยิ่งเป็นการชาร์ตความรู้สึกที่ตื่นตัวและทำให้ทั้งวันของคุณสดชื่น การเปิดม่านรับแสงแดดภายในห้องหรือออกไปสูดอากาศดีต่อระบบร่างกายที่ให้รู้สึกสดชื่นได้ทั้งวันอย่างแน่นอน

 

วางของที่มีประกายแวววาวไว้ทางทิศใต้
การเสริมฮวงจุ้ยที่ดีให้กับห้องของคุณนั้นทำได้โดยการวางของประดับที่มีประกายแวววาวหรือคริสตัลไว้ทางทิศใต้ ซึ่งจะช่วยเสริมพลังงานให้ตัวคุณเองมีความคิดที่แจ่มใส คิดอะไรได้รวดเร็ว หรือมีไอเดียที่ดี หากคุณไม่รู้ว่าตัวเองจะทำอะไรดี จะฝึกฝนความสามารถอะไรดี การวางสิ่งของที่มีประกายไว้ทางทิศใต้จะทำให้คุณมีความคิดที่ชัดเจนว่าควรทำอะไร อย่างไร

 

สะสมของที่มีสีน้ำเงินกันเถอะ

รู้หรือไม่ว่าสีน้ำเงินเข้มมีความหมายถึง ความหวังและการเติบโต สีน้ำเงินเข้มมีพลังที่ช่วยในการส่งเสริมความสามารถของคน ดังนั้นหากใครที่อยากเพิ่มศักยภาพหรือความสามารถในการทำงาน ให้ลองหาอุปกรณ์หรือของต่างที่ใช้น้ำงานที่มีสีน้ำเงิน เช่น เครื่องเขียนหรือเคสโน้ตบุ๊คสีน้ำเงิน ที่คุณต้องสัมผัสอยู่บ่อยๆ ตลอดวัน จะช่วยให้คุณได้รับพลังงานความหวังและความเติบโตของสีน้ำเงินได้

 

อย่าใส่ของลงในกระเป๋ามากเกินไป
คุณเป็นคนที่ใส่ของไว้ในกระเป๋าเยอะเกินไปอยู่หรือเปล่า? เราอยากให้คุณงด ละ เลิกพฤติกรรมนี้ไปซะ อย่าใส่สิ่งของในกระเป๋าที่คุณมักใช้พกพาไปไหนมากเกินไป ควรเก็บเฉพาะสิ่งของที่จำเป็นในปริมาณที่เหมาะสมเท่านั้น เนื่องจากความเบาของกระเป๋าจะนำไปสู่ความสามารถในการใช้ชีวิตหากเกิดกรณีฉุกเฉิน หากกระเป๋าหนักจะเป็นผลให้ความสามารถในการจัดการในวันนั้นๆ ลดลง ทำให้คุณเหนื่อยเกินไปและอารมณ์ก็อาจจะไม่ดีได้ด้วย

 

เป็น 4 วิธีที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับชีวิตเราได้ง่ายๆ เลยนะคะ หากเป็นเป็นไปได้ก็ไม่ต้องรอถึงปีใหม่ก็ได้ค่ะ เริ่มวันนี้เป็นต้นไปเลย ไม่ต้องหาข้อแก้ตัวให้ตัวเองอย่างไม่มีเวลา ให้ตัดสินใจไปเลยว่าฉันจะเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้เพื่อเสริมโชคดีให้กับตัวเอง ค่อยๆ ทำตามขั้นตอน ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม การเปลี่ยนแปลงเล็กๆ ครั้งนี้อาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆ ครั้งใหม่ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook