ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะโอกาสหารายได้เพิ่มขึ้นยังไม่เห็นเด่นชัด แต่รายจ่ายจากเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา หรือ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะเพื่อรัก ใคร่ เสน่หา จะมีเกณฑ์สูงมาก

การงาน ลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะ หากเป็นระยะสั้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีกว่า แต่หากเป็นโครงการระยะยาว โดยเฉพาะที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย  ที่นอกจากจะขาดทุนแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก คล้อยตามความคิดเห็นของคู่ครอง ทั้งเรื่องเงิน ๆ ทองๆ  หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาความรักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า ก็ทำใจสักนิด  เพราะรักครั้งนี้ มาเร็ว ไปเร็ว!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหา ที่รอให้คุณชี้แนะ เป็นกำลังใจให้อยู่

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ   

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook