ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ อารมณ์ปรวนแปรของผู้ที่จะติดต่อ สัมพันธ์ด้วย  ถึงจะทำให้มีรายได้เพิ่มเติม หรือ ถูกเมิน ปฏิเสธ อย่างคาดไม่ถึง และอย่างไม่มีเหตุผลใดๆ ทั้งนั้น ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 23-25 ควรรอบคอบ ระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากคิดจะหาผู้ร่วมลงทุน เสนองาน โครงการใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโน้มน้าว ชักจูงใจให้ผู้รับฟัง ผู้อ่าน เชื่อถือ พร้อมจะร่วมมือ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ หากจะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจอคนที่จิตใจท้อถอย ไม่สู้กับปัญหา ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล่าช้า เสียหายได้

ความรัก ตามใจ แล้วแต่เธอ... ที่ควรพูดให้ติดปาก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจลุกลามบานปลายถึงเจ็บตัว หรือ แตกหักกันได้เลย โดยเฉพาะผู้ที่กำลังจะวิวาห์ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนโสด เหตุ/ภัยที่เกิดขึ้น ก็อาจเป็นทุกขลาภ ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมครองรักกันอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว วันที่ 21-22 ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำความเดือดร้อน เสียหายมาให้

โชคลาภ ฝัน ฝันหวาน อาจทำให้หมดตัวได้ ซึ่งวันที่ 25-27 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 3 มกราคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับราหูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรยับยั้งชั่งใจในการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะจากความรัก ใคร่ เสน่หา ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากแล้ว ยังอาจนำพาโรคภัยตามมา

                       

 

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook