ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจได้ลาภโดยเสน่หา แต่สัปดาห์นี้ควรวางแผนการใช้จ่ายให้รอบคอบมากขึ้น เพราะรายรับจะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ขณะรายจ่ายจากเรื่องฟุ่มเฟือย หาความสุข จะมีเกณฑ์สูงมาก  ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน ละเอียด ชัดเจน ไม่แฝงนัยยะ ไม่คลุมเครือในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จะทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ถึงจะไม่เป็นอุปสรรค ขัดขวางความก้าวหน้า ความสำเร็จที่จะได้รับ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อาจได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หรือ ได้งานใหม่ นั่นเอง

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังเพราะอาจทำให้สัมพันธ์รัก หรือ มิตรภาพระหว่างเพื่อน มีรอยร้าวที่รอวันจะแยกจากกันเท่านั้น สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ซึ่งจากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็มีโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น เขา/เธอ ถึงจะรู้ว่าคุณสนใจ   

ครอบครัว อย่าเผลอ อย่าประมาท วันที่ 18-20 ระวังขโมยขึ้นบ้าน บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียใจได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจจะได้ลาภผล จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวัง ข้อมูลจากบุคคลที่น่าเชื่อถือที่สุด ก็อาจทำให้หมดตัวได้ในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้ ที่จะ...พังเพราะเพื่อน

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook