ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะหาเงินเพิ่มเติมด้วยวิธีพิเศษใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะโดนคดโกง ถูกนำไปนินทาว่าร้าย จนถึงประจานเผยแพร่ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปเลย

การงาน “ปิดทองหลังพระ” ทำงานไม่เอาหน้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจเรื่องลาภผลที่จะแบ่งปันให้พนักงาน คนใกล้ชิดให้มากขึ้น ถึงจะได้รับความร่วมมือ ไม่ก่อกวนให้ยุ่งยาก มีปัญหา

ความรัก การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาอย่างแรงกล้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่  แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เผลอใจ จนเผลอกาย ก่อรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า...แตกหัก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-13 ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์เพราะอารมณ์ “เผลอ” จนป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจส่งผลร้ายแรงตามมา

โชคลาภ ลงทุนระยะสั้น เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรระวัง โลภมากเกินไป ลาภหายหมด

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook