ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือชัยชนะ

การเงิน สัปดาห์แห่ง “ พูดดีก็มีคนเมตตา จะพูดจาจงพิเคราะห์ให้เหมาะความ” โดยเฉพาะลาภที่ได้โดยเสน่หา ที่อาจทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวด เพราะอาจถูกอิจฉาริษยาจนก่อศัตรูได้อย่างง่ายๆ

การงาน ใส่ใจ จนถึงยอมรับกับความต้องการของคนที่ติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่ความ หรือ การสมัครงานของมนุษย์เงินเดือน  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ภารกิจ งานนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และวันที่ 13-15 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้าด้วย

ความรัก จะขออะไรก็รีบ โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ที่นอกจากจะได้ลาภโดยเสน่หาแล้ว ยังมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอจะใจดี ที่พร้อมจะให้ตามที่ปรารถนา สำหรับอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้พบกัน ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะกลับมาเคียงคู่อยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในเคหะสถาน เพราะอาจนำความเดือดร้อน หรือ เจ็บป่วยมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้วมากกว่า แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ วันที่ 9-10 จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรวิปริตย้อนกลับมา พักร องศา ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ความเข้มข้นของพลังที่กล้าแกร่ง ลดน้อยถอยลง หรือ ต้องเก็บซ่อนไว้ในใจอย่างเงียบ ๆ ที่แค่อยู่นิ่งๆรอคอยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะเกิดผลดีมากกว่า ที่จะวิ่งเข้า..ชน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook