ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงความรักปี 2564 ของ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงความรักปี 2564 ของ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงความรักปี 2564 ของ 12 นักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมาเรื่องความรักของใครยังไม่ชัดเจน คงอยากรู้ว่าปีหน้าจะมีลุ้นหรือเปล่า ซินแสเป็นหนึ่งจะมาทำนายดวงความรักในปี 2564 ของทั้ง 12 นักษัตร มาดูว่าดวงความรักของแต่ละปีนักษัตรจะเป็นอย่างไรในปี 2564 ที่จะถึงนี้ ไปอ่านกันได้เลย

 

ปีชวด

คนโสด

วาจาเป็นสิ่งสำคัญ พูดอย่างไรได้อย่างนั้น คนโสดที่เกิดปีชวดต้องพูดดีๆ ขอให้ความรักเกิดขึ้น สิ่งต่างๆที่ดีเกิดขึ้น ขอให้เจอความรักดีๆพูดสิ่งดีๆความรักก็จะดี สำหรับคนโสดที่กำลังมีคนคุยอยู่ คำพูดเป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้าพูดดีก็จะได้ความรักที่ดีกลับมา

คนมีคู่

เป็นช่วงเวลาที่ต่างคนต่างเป็นตัวเองสูง ยิ่งคบนานยิ่งทำให้ใฝ่หาความเป็นตัวเองสูง เริ่มไม่ค่อยเกรงใจกัน เอาแต่ใจตนเอง ทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกัน มีพฤติกรรมของตนเองที่หนักหน่วงเอาแต่ใจตัวเองทั้งคู่ทำให้ความรักอาจมีปัญหา แนะนำว่าควรปรับตัวเข้าหากันพูดคุยกันให้มาก เพราะเป็นช่วงจังหวะที่คนปีชวดมีความเป็นตัวเองสูง มีความเบื่อหน่ายเข้ามา ถ้าสามารถปรับความเข้าใจกันหรือมองในแง่ดีของกันและกัน จะสามารถเดินต่อกันได้

 

ปีฉลู

คนโสด

สำหรับคนโสดที่กำลังมองหาความรัก เตรียมทำตัวเองให้ดูดีได้ไว้ เพราะปีหน้ามีข่าวดีจะได้รับความรัก ผู้ที่เข้ามาอาจมีอายุมากกว่าหรือน้อยกว่าคุณเยอะมาก ทำให้ต้องปรับตัวในเรื่องของช่องว่างระหว่างวัย ถือเป็นข่าวดีของคนโสดที่เกิดปีฉลู มีเกณฑ์ความรักที่ดี อาจได้คนรักที่อายุมากกว่าหรือน้อยกว่าก็ได้

คนมีคู่

จะมีความสุขมากยิ่งขึ้น คนรักเริ่มเข้าใจคุณมากขึ้น ความรักจะกลายเป็นเรื่องความเข้าใจ ที่ผ่านมาจะมีปัญหากันมากมายสำหรับคนมีคู่ที่เกิดปีฉลู แต่ปีนี้ความรักจะส่งเสริมส่งผลให้มีสิ่งดีๆต่อกัน เข้าใจกันมากขึ้น ความรักของคนมีคู่ถือว่าดีขึ้น

 

ปีขาล

คนโสด

ปีหน้าเป็นปีที่คุณมีเสน่ห์ดีมาก มีคนเข้ามาสนใจในตัวคุณ มีคนอยากจะมาสนิทกับคุณ มีคนพยายามจะมอบความรักให้คุณ ต้องระมัดระวังถ้าเกิดถูกใจหลายคนอาจจะมีเกณฑ์มีปัญหาจนไม่เหลือใครเลย ให้เลือกคบทีละคนหรือดูใจกันไปทีละคนจะดีกว่า เพราะปีหน้าความรักของคนปีขาลจะฉลุยอย่างแน่นอนเพียงแต่ต้องเลือกให้ดี

คนมีคู่

ใครที่มีเกณฑ์แต่งงานกันหรือมีเกณฑ์เรื่องของการแต่งงานปีหน้าจะดีอย่างแน่นอน ใครรอคนรักมาขอแต่งงานมีแววว่าปีหน้าคนรักจะมาขอ ถือว่าความรักของคนมีคู่มีแผนที่ดี

 

ปีเถาะ

คนโสด

เตรียมตัวระวังใจให้ดีมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามามอบความรักให้ ความรักที่เขามอบให้เป็นความรักที่แฝงไปด้วยผลประโยชน์ ดังนั้นต้องดูดีๆ คนโสดในปีหน้าความรักอาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ต้องระมัดระวังและดูให้ดี เพราะเกณฑ์ความรักอาจจะโดนหลอกได้ทำให้เราเสียใจได้

คนมีคู่

มีเกณฑ์ว่าจะเสียเงินให้กับคนรัก แต่อย่างไรก็ตามต้องระมัดระวังในการเรื่องใช้เงินในชีวิตคู่ เพราะปัญหาเกิดขึ้นจากการใช้เงินมากมายโดยขาดสติ บางทีอาจจะทำให้เงินเก็บในชีวิตคู่ของคุณหมดลงได้ จึงต้องระมัดระวัง

 

ปีมะโรง

คนโสด

มีเกณฑ์จะได้พบรักจากช่องทางออนไลน์ ในปีหน้าอาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมานานและเพิ่งกลับมารู้จักกันทางโซเชียล หรือเป็นคนเก่าที่บังเอิญมาสะดุดความดูดีบนโปรไฟล์และอาจจะกลับมาคุยกันใหม่ ซึ่งอาจจะเป็นรักแท้ที่หาอยู่ก็ได้ ดังนั้นพิจารณาดีๆเพราะโลกออนไลน์มีดาบสองคม เราอาจจะไม่รู้ว่าเราเจอคนประเภทไหน แต่สำหรับความรักทางออนไลน์จะผ่านมาทำให้คุณเจอคนเก่าๆที่กลับมาเล่าใหม่

คนมีคู่

ในช่วงต้นปี 2564 ความรักของคุณและคนรักอาจจะห่างเหินกัน ไม่ค่อยได้พูดคุยกันเท่าไหร่มีช่องว่างระหว่างกัน อาจจะเพราะคุณต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ หรือเพราะคุณไม่ค่อยเคลียร์ปัญหากัน หรือเลือกที่จะไม่พูดแล้วปล่อยปัญหาให้ยาวนาน แนะนำให้หันมาคุยกันเพราะปีมะโรงอาจจะมีความเบื่อหน่ายเข้ามา แนะนำให้สัมพันธ์ที่ดีต่อกันเพื่อต่อความรักให้ยืดยาว

 

ปีมะเส็ง

คนโสด

ในปีหน้าความรักเป็นเรื่องรองไม่ใช่เรื่องหลัก เรื่องหลักของคุณคือ การทำมาหากิน ทำเงิน ทำงาน ความรักยังไม่เหมาะในช่วงปี 2564 อาจจะคบเป็นเพื่อนกันไปก่อน หรืออาจจะดูใจกันไปก่อนอย่าพึ่งใจร้อน เพราะถ้าใจร้อนอาจจะผิดหวังได้

คนมีคู่

แนะนำให้พูดคุยกับคู่รักให้มากขึ้น เพราะมีความห่างเหินจากการงาน ห่างเหินจากความไม่เข้าใจกันสะสมจากปีที่ผ่านมาทำให้ความรักมีช่องว่าง แนะนำว่าในปี 2564 ให้หาเวลากระชับความสัมพันธ์กัน หาสถานที่ใหม่ๆมาเสริมความรักให้ยั่งยืน แล้วความรักจะสามารถเดินต่อไปได้

 

ปีมะเมีย

คนโสด

สำหรับใครที่รอความรักอยู่ ต้นปีมีหวังจะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกมากมาย ถ้าอยากรู้ว่าใครคือคู่แท้ให้มองจากความรู้สึก คนไหนที่ทำให้คุณรู้สึกว่าคุณคบแล้วมีความสุข คนไหนที่คุณคบแล้วมีความรู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่ สิ่งที่คุณเลือกนั้นจะเป็นสิ่งที่ใช่ ดังนั้นคนโสดจะมีความโชคดีในเรื่องความรักในต้นปี 2564

คนมีคู่

มีเกณฑ์มีลูก หลายคนที่รอการมีลูกมาอย่างยาวนานมีโอกาสมีลูก เป็นความโชคดีที่ปีนี้สิ่งที่รอคอยจะสมความปรารถนา ส่วนใครที่ยังไม่พร้อมให้ระมัดระวังให้ดี เพราะอาจจะมีเรื่องลูกเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

ปีมะแม

คนโสด

ใครกำลังมองหาคู่ให้พักเรื่องนี้ไว้ก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาดวงเกณฑ์ชะตา ยังไม่เจอคนจริงใจเข้ามาในช่วงต้นปี 2564 แนะนำให้ปล่อยตัวเองว่างไปก่อน คบเป็นเพื่อนกันไปก่อน ดูใจกันไปก่อนอย่าพึ่งตบปากรับคำไม่อย่างนั้นจะผิดหวังอย่างแน่นอน

คนมีคู่

ระมัดระวังเรื่องคำพูดกับคนรัก ใส่ใจกันให้มากขึ้น เพราะจะมีเกณฑ์ทะเลาะกันบ่อยในเรื่องความรัก มีเรื่องผิดใจกันโดยเฉพาะเรื่องคนอื่น ดังนั้นให้ตัดเรื่องคนอื่นออกไป ให้เรากับคู่รักคุยกันให้มากขึ้น ใช้อารมณ์ให้น้อยลง ใช้เหตุผลให้มากขึ้น ที่สำคัญเป็นช่วงที่ความรักอาจจะมีปัญหากันถึงขั้นเลิกรากันได้ ให้ทำความเข้าใจกัน มองหาข้อดีซึ่งกันและกันให้ได้ทุกอย่างจะดีขึ้น

 

ปีวอก

คนโสด

ในช่วงปีหน้าระมัดระวังเรื่องหัวใจให้ดี เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะผิดหวังกับการแอบรักคนมีเจ้าของ หรือเราไปแอบรักคนที่ไม่ได้รักเรา ในช่วงต้นปีไม่แนะนำให้มีความรักใดๆให้หักห้ามใจ บางทีเราอาจจะเผลอใจ ดังนั้นต้องระมัดระวังอย่าเผลอใจเพราะไม่ใช่เวลาที่จะรักใครในช่วงนี้

คนมีคู่

ต้นปีมีความราบรื่นดีในชีวิตคู่ เอาอกเอาใจกันดี เป็นช่วงจังหวะที่เราได้แลกเปลี่ยนความเข้าใจกันและเปลี่ยนความรักกันมากขึ้น

 

ปีระกา

คนโสด

เตรียมตัวพบรักจากคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะเราจะรู้สึกได้ว่าเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัวทำตัวแปลกแปลกไป เอาใจใส่เรา พูดคุยกับเรา ชวนเราไปออกเดทที่นอกเหนือจากความเป็นเพื่อน ดังนั้นดูดีๆ ว่าเพื่อนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานจะแอบมาหลงรักเรา ศึกษากันดีๆ ถ้าใช่ก็สามารถเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป

คนมีคู่

ต้นปี 2564 ความรักสวยงามมาก ปัจจุบันคู่รักคู่ครองดีมากๆ ที่สำคัญจะเข้าใจกันมากขึ้น และความรักสวยงามตลอดปี 2564

 

ปีจอ

คนโสด

จะมีคนเข้ามาให้ความหวังในเรื่องความรักทำให้คุณเผลอใจไปกับความรักในครั้งนี้ ต้องเตือนว่าคนเกิดปีจอความรักสำหรับปี 2564 ไม่แนะนำ เพราะคนที่เข้ามายังไม่จริงใจ เขาอาจจะยังเลิกรากับคนรักเก่าไม่ได้ ยังตัดขาดจากคนรักเก่าไม่ได้และมาเริ่มใหม่กับเรา จะทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน ดังนั้นต้องเตรียมตัวเตรียมใจ ใครที่รักไปแล้วให้ถอนตัว สำหรับใครที่ยังโสดอยู่ก็ควรจะเก็บความโสดไว้ ช่วงเวลาจังหวะปี 2564 ยังไม่ใช่เวลาที่ดีของคุณในเรื่องความรัก

คนมีคู่

ในปีหน้ากลับมาใส่ใจกันมากขึ้น กลับมาให้ความสนใจกันมากขึ้น ปีที่ผ่านมาปัญหาเยอะมากโดยเฉพาะการมีปากเสียงกันบ่อยๆ แต่ในปีนี้เป็นปีที่ความรักเข้าใจกันมากขึ้น สนับสนุนให้กันดี

 

ปีกุน

คนโสด

ปี 2564 นี้คุณอาจจะถูกใจใครหลายคนในเวลาเดียวกัน ทำให้เลือกใครไม่ได้สักคน ให้ระมัดระวังเพราะคุณเองเป็นช่วงจังหวะขาขึ้นของความรัก คนจะวิ่งเข้ามาเข้าหามากมาย ดังนั้นให้ดูดีๆ ดูเป็นทีละคนไป อย่าโลภมาก ถ้าเกิดเหตุการณ์รถไฟชนกันคุณจะไม่เหลือใครซักคน ดังนั้นต้องดูดีๆในเรื่องความรักให้ เลือกแค่คนเดียวเท่านั้นอะไรก็จะดี

คนมีคู่

ต้องระมัดระวังเรื่องมือที่สามอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ มือที่สามอาจจะไม่ใช่คนรัก อาจจะเป็นเพื่อนหรือเป็นใครก็ได้ที่ไปฟังอะไรมาแล้วทำให้เราเข้าใจผิด ซึ่งความเข้าใจผิดทำให้คนรักหรือเราเองเกิดความสับสน อาจจะมีการทะเลาะกันเกิดขึ้น แนะนำให้ปีหน้าต้องหนักแน่น อย่าโลเล ให้เชื่อมั่นในรักครั้งนี้แล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี การที่รับฟังอะไรมามากมาย ฟังมาหลายอย่าง จะทำให้เราสับสนและทำลายความสัมพันธ์ความรักของเราได้

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.30 - ดวงความรักปี 2564 ของ 12 นักษัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook