เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง 1 - 15 ธันวาคม 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ใจคุณเริ่มคิดถึงวันหยุด วันที่จะได้ไปปาร์ตี้สังสรรค์มากกว่าการมีสมาธิตั้งใจในการทำงาน แต่ก่อนหน้านั้นต้องระวังเรื่องการทำงานผิดพลาด อาจทำให้เจ้านายหรือหัวหน้าจับตามองในเรื่องของการทำงานมากขึ้น อาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัดบ้างเล็กน้อย

การเงิน สำหรับการเงิน คุณจะเตรียมเงินและวางแผนในการใช้เงินมากขึ้น เพราะคุณมีแผนที่จะใช้เงินในช่วงปลายเดือนนี้อีก ในขณะเดียวกันคุณก็มีสิ่งที่อยากได้หรือมีค่าใช้จ่ายจุกจิกเข้ามาให้คุณกังวลใจเล่นอยู่เรื่อยๆ

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่เข้ามาคลายเหงาจากการเดินทางไกล หรือไปในที่ไกลๆ ในช่วงปักษ์นี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องระวังเรื่องการเงินเข้ามาทำให้เกิดความขัดแย้งกัน หรือหลังจากใช้จ่ายเงินแล้วจะมีความเครียดเกิดขึ้นในครอบครัว

สุขภาพ ระวังการคิดมากและความเครียด

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คุณต้องคอยแก้ไขปัญหารวมไปถึงจะมีคนทิ้งปัญหาไว้ให้คุณแก้ไขมากหน่อยในปักษ์นี้ คุณจะรู้สึกปวดหัวกับสิ่งที่เจอและเริ่มเบื่อ จนอาจอยากจะลาออกหรือหาอะไรใหม่ๆ ทำได้ แต่อย่าเพิ่งออกไปไหน เพราะมีเกณฑ์ที่จะหนีเสียปะจระเข้เสียมากกว่า ใจร่มๆ ไว้ก่อนจะดีที่สุด

การเงิน คุณวางแผนที่จะใช้เงินก้อนในปักษ์นี้ รวมไปถึงอยากจะใช้เงินในการลงทุนอะไรใหม่ๆ ให้ตัวเอง ในช่วงปักษ์แรกคุณจะยังคงใช้เงินอย่างมีความสุข แต่ในช่วงปักษ์หลังต้องระวังการชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่สักหน่อย และจะมีความเครียดเรื่องเงินตามมา

ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กลับไปสานสัมพันธ์กับคนเก่าๆ เช่น เพื่อนเก่าหรือคนคุยเก่าในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์จะไปได้เรื่อยๆ อย่างดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักจะมีความเข้าใจกันมาขึ้น อาจได้พากันไปเที่ยวหรือเดินทางไกลในปักษ์นี้

สุขภาพ สุขภาพยังคงแข็งแรงดีไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้ต้องระวังว่างานที่เคยคุย เคยทำค้างไว้อาจมีการยกเลิกหรือมีเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกผิดหวังเข้ามา แต่ไม่ต้องเสียใจไปเพราะเดี๋ยวจะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาหาคุณอีก จากนี้ต้องเตรียมรับมือให้ทันเพราะจะมีคนตั้งความคาดหวังจากงานของคุณมากขึ้นอีก

การเงิน คุณจะมีเรื่องให้ใช้เงินอย่างกะทันหันเข้ามา ซึ่งมีเกณฑ์ที่ลูกค้าอาจจ่ายเงินคุณช้า ทำให้คุณต้องควักเงินเก่าเก็บออกมาใช้ไปก่อน รวมไปถึงในปักษ์นี้การเงินจะค่อนข้างตึงมือ ทำให้ต้องคิดก่อนจับจ่ายใช้เงินมากหน่อย อดทนแค่ช่วงนี้เท่านั้นเพราะปีหน้าการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น

ความรัก ความรักของคนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอคนอายุน้อยกว่าหรือเป็นคนที่วุฒิภาวะค่อนข้างเด็กกว่าคุณเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกไม่ค่อยถูกใจคนๆ นี้สักเท่าไหร่ เพราะคุณชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้วปักษ์นี้คุณและคนรักจะมีแผนทำอะไรร่วมกันมากขึ้น มีเรื่องให้น่ายินดีมีความเข้าใจกัน

สุขภาพ ระวังการป่วยกะทันหัน

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานของคุณมีเกณฑ์ถูกเปลี่ยนแผนไป หรือคนที่เคยทำงานด้วยอาจออกไป ทำให้คุณต้องรับผิดชอบงานอื่นๆ มากขึ้น และในช่วงปักษ์นี้คุณต้องใช้กำลังภายในกับงานมากขึ้น อาจทำให้รู้สึกเหนื่อยกว่าที่ผ่านมา และหัวหน้าหรือเจ้านายของคุณจะเริ่มจุกจิกกับคุณมากขึ้น ทำให้รู้สึกหงุดหงิดกับงานเข้าไปใหญ่

การเงิน คุณจะรู้สึกเครียดและกดดันในเรื่องของการเงินมากกว่าช่วงที่ผ่านมา ซึ่งคุณอาจใช้เงินไปกับเรื่องของการท่องเที่ยว เดินทางไกลและมีเกณฑ์ที่คุณจะคิดเรื่องการใช้เงินมากขึ้น หรืออยากจะตัดสินใจซื้ออะไรใหญ่ๆ ในช่วงนี้อีกด้วย

ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่มีตัวเลือกเข้ามา ซึ่งคนๆ นั้นอยากแค่หาคนคลายเหงายังไม่ได้ต้องการคนที่จะมีความจริงจังด้วย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินก้อนด้วยกัน ต่างคนต่างเข้าใจกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องของอาการปวดหลัง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ประจำเดือน

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน งานที่คุณดำเนินการมาหรือวางแผนเอาไว้ก่อนหน้านี้ ต้องระวังว่างานจะมีการหยุดชะงักไป รวมไปถึงหากมีการคุยงาน ดีลงานอะไรไว้อีกฝ่ายจะหยุดการติดต่อไปในปักษ์นี้ ทำให้คุณรู้สึกเครียดกับงานที่มันยังไม่ถึงฝั่ง อย่างไรก็ตามผ่านช่วงปักษ์นี้ไปหลายๆ อย่างจะเริ่มดีขึ้น ฉะนั้นอย่าเพิ่งท้อแท้

การเงิน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องหมุนเงินมากกว่าที่ผ่านมา ทำให้ต้องวางแผนก่อนใช้เงินให้มาก และถ้าหากใครที่ต้องการกู้เงินเพื่อไปซื้ออะไร ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์กู้ผ่านแต่ต้องเป็นจำนวนที่ไม่เยอะมากนัก

ความรัก ความรักของคนโสด ในปักษ์นี้คุณต้องระวังเรื่องรักสามเส้าที่เข้ามา ซึ่งคุณอาจกลายไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องการทะเลาะกัน โต้เถียงกันจนเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ไป

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน คุณรู้สึกอิ่มตัวในเรื่องของงานมากขึ้น มีเกณฑ์ที่คุณจะเริ่มมองหาทางในการทำงานใหม่ๆ รวมไปถึงโอกาสใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในช่วงนี้ หรือมีเกณฑ์ที่เพื่อนร่วมงาน คนที่เคยรับผิดชอบงานด้วยจะลาออกไป ทำให้คุณต้องมานั่งงมงานคนเดียว

การเงิน คุณยังใช้เงินได้ตามแผนอยู่ ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่คุณอยากจะนำเงินไปลงทุนทำอะไรบางอย่าง เพื่อให้ได้เงินเพิ่มอีกทางหนึ่ง ขอให้ลองทำตามที่วางแผนไว้ได้เลยเพราะทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ที่ต้องระวังคือการลงทุนเกินตัวอาจทำให้ต้องมานั่งเครียดในภายหลัง

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุมากกว่า เป็นคนที่ใจเย็นและดูแลคุณได้เข้ามา แต่ความสัมพันธ์จะเป็นไปอย่างช้าๆ ทำให้คุณต้องอดทนรออยู่สักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักต้องระวังเรื่องของความห่างไกลกัน หรือได้เดินทางไปในที่ไกลๆ ด้วยกัน

สุขภาพ ระวังปวดคอ บ่า ไหล่ หลัง

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน คุณจะรู้สึกอึดอัดเบื่อหน่ายกับงานที่ต้องเจอ รวมไปถึงอาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณต้องกลืนไม่เข้าคายไม่ออกในปักษ์นี้ แต่อย่างไรก็ตามขอให้คุณนิ่งเพื่อสยบทุกอย่าง หากตอบโต้เหตุการณ์อาจยิ่งเลวร้ายมากขึ้นไปอีก

การเงิน คุณต้องรับภาระหนักกับเรื่องการเงินในปักษ์นี้ อาจมีคนมาขอให้คุณรับหน้าในเรื่องการเงินแทน ซึ่งนั่นอาจทำให้คุณคิดหนักเรื่องเงินเข้าไปอีก และมีเกณฑ์ที่คุณต้องใช้เงินไปกับการย้ายที่อยู่หรือเดินทางไกลอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้าหาคุณจากกลุ่มเพื่อนหรือคนรู้จัก แต่คุณก็อาจยังไม่ได้ถูกใจมากนัก เขาจะเป็นแค่เพื่อนแก้เหงาไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องระวังความเบื่อหน่ายที่เข้ามา ทำให้อีกฝ่ายอาจมีความโลเลในเรื่องของความสัมพันธ์ได้

สุขภาพ ระวังเรื่องขา เข่า หรือไข้หวัด

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้งานของคุณจะเริ่มเดินหน้ามากขึ้น อะไรที่เคยติดขัดจะเริ่มขยับได้ งานของคุณจะเริ่มมีการพัฒนาและคนจะเริ่มมองเห็นผลงานของคุณในปักษ์นี้ แต่คุณอาจจะต้องระวังเจ้านายหรือหัวหน้าอาจจะจุกจิก ทำให้คุณหงุดหงิดใจมากเป็นพิเศษในปักษ์นี้

การเงิน เนื่องจากที่ผ่านมาคุณทำงานหนักและเหนื่อยมามาก ในปักษ์นี้คุณจะใช้เงินเพื่อความสุขของตัวเองและครอบครัวมากขึ้น แต่ต้องระวังการใช้เงินมือเติบมากจนเกินไป จนอาจทำให้เงินขาดมือในช่วงกลางเดือนได้

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ หากคุณมีคนคุยในเดือนนี้คนๆ นั้นจะเริ่มเงียบๆ ไป ทำให้คุณอาจรู้สึกไม่สบายใจและมีความกังวล ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ต้องระวังคำพูดกลายเป็นสิ่งที่ทำให้ไม่ลงรอยกันในช่วงปักษ์นี้ได้

สุขภาพ ระวังเรื่องตา 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน งานของคุณจะไปได้ดีมากขึ้น อาจมีลูกค้าหรืออาจมีคนมาจ้างงาน พร้อมที่จะร่วมงานกับคุณมาขึ้นในปักษ์นี้ ทำให้คุณรู้สึกแฮปปี้กับการทำงาน แต่นั่นก็ตามมาด้วยเรื่องให้คิดมากและความเครียดตามมา เพราะแทบไม่มีเวลาได้พักผ่อนสักเท่าไหร่ในปักษ์นี้เลย

การเงิน คุณจะมีความเครียดและความกดดันเรื่องเงินในปักษ์นี้มากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะต้องจ่ายหนี้บัตรเครดิตหรือหนี้ที่กู้มาค่อนข้างเยอะ ทำให้คุณกังวลเรื่องเงิน แต่ในที่สุดรายรับของคุณก็ยังคงเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ได้ขาดมืออยู่ดี ทำให้สุดท้ายแล้วยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะมีความผิดหวังกับคนที่ได้ศึกษาดูใจกันอยู่ จนอาจต้องหยุดความสัมพันธ์กันไปได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องคำพูด การกระทำ ที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดีให้มาก พยายามเอาใจเขามาใส่ใจเรา

สุขภาพ ระวังน้ำหนักขึ้นหรืออาหารไม่ย่อย

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของคุณจะยุ่งมากขึ้นกว่าเดิม งานหลายอย่างจะมากองที่คุณ รวมไปถึงอาจมีงานที่เข้ามาอย่างกะทันหัน หรืออาจเป็นงานที่เสร็จแบบเส้นยาแดงผ่าแปด ทำให้คุณรู้สึกปวดหัวมากในช่วงปักษ์นี้ แต่ก็สามารถทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะใช้จ่ายมากขึ้น แต่ก็มีสติก่อนที่จับจ่ายใช้สอยมากขึ้นด้วยเช่นกัน มีเกณฑ์ที่คุณอาจจะหมุนเงินไม่ทัน ทำให้คุณอาจต้องนำเงินเก็บ เงินส่วนที่ไม่อยากใช้ออกมาใช้ก่อนในปักษ์นี้ได้

ความรัก สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาคุยด้วยจากกลุ่มเพื่อน หรืองานสังสรรค์ซึ่งคนๆ นั้นจะเป็นคนที่คุณค่อนข้างพอใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักอาจมีเรื่องให้ต้องถกเถียงกันมากขึ้น รวมไปถึงอาจมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย

สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน ระบบทางเดินหายใจ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้จะมีงานด่วนงานเร่งเข้ามาให้คนต้องรีบร้อนในการทำงานมากขึ้น หลายๆ คนจะคิดถึงคุณเป็นคนแรก เพราะคุณจะเป็นคนที่สามรถแก้ไขปัญหาให้ทุกคนได้ ฉะนั้นงานในปักษ์นี้ของคุณจะค่อนข้างหนักหน่อย

การเงิน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้ของชิ้นใหม่ ไม่ว่าจะมาจากการซื้อเองหรือมีคนอื่นให้มา แต่จะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณใจพองได้ รวมไปถึงคุณมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทางด้วยในปักษ์นี้ ทำให้เงินเก็บไม่ได้มีมากเหมือนที่ผ่านมา

ความรัก สำหรับคนโสดที่มีคนคุย ในปักษ์นี้คุณอาจจะต้องวิ่งตามหรือเดือดเนื้อร้อนใจเพราะคนคุยอยู่สักหน่อย อะไรๆ ก็ไม่เป็นไปตามที่คุณคิดสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่ยังไม่ใคร ปักษ์นี้จะมีคนที่มีเสน่ห์เข้ามาหว่านเสน่ห์ใส่คุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะมีโลกส่วนตัวมากขึ้น ทำให้คุณและเขาอาจไม่ได้หวานใส่กันมาก

สุขภาพ ระวังอาการปวดท้อง

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในช่วงใกล้ๆ นี้อาจมีคนที่คุณไว้ใจหรือคนที่คุณทำงานด้วยได้ลาออกหรือไม่ได้ช่วยงานคุณแล้ว ทำให้คุณเริ่มมีความเครียดและความกดดันมากขึ้น อย่างไรก็ตามงานในเดือนนี้ไม่ได้ถือว่าหนักมากเหมือนช่วงที่ผ่านมา ทำให้คุณมีเวลาหายใจได้โล่งขึ้น

การเงิน คุณจะใช้เงินค่อนข้างเยอะในปักษ์นี้ แต่ทุกอย่างก็ยังอยู่ในความคาดหมายของคุณ และในช่วงปลายปักษ์คุณจะกลับมาประหยัดมากขึ้น ในส่วนเรื่องของรายรับนั้น คุณจะมีรายรับเข้ามามากกว่าที่ผ่านมา ทำให้ยังพอมีเงินเก็บเหลืออยู่บ้าง

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะเจอคนที่คุยพร้อมกันสองคนเข้ามา ทำให้ความสัมพันธ์ยังไม่มีความจริงจังมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คุณและคนรักอาจมีเรื่องไม่พอใจกันเรื่องเงิน ทำให้ความสัมพันธ์ลุ่มๆ ดอนๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

สุขภาพ ระวังการนั่งนานเกินไปหรือออฟฟิซซินโดรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook