ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนธันวาคม  เดือนแห่งความรักที่จะอยู่ใน “อุ้งมือ” ของคุณ ที่จะบีบก็ตาย จะคลายก็รอด จากดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพิจิก  ราศีแห่งคู่ครอง และจะทำมุมเล็งกับราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้การรับรู้ การมองเห็นพร่าเลือนจากความเป็นจริง ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตอย่างอ่อนแรง ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การแสดงออกของความรักที่ชัดเจน ลึกซึ้ง  ด้วยการสัมผัส แตะต้องหรือด้วยการมีเพศสัมพันธ์อย่างโรแมนติก ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น แต่ก็ควรยั้งสติ อย่าเผลอที่จะ “เหลิง” จนข่ม หรือ อวดฉลาดกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สามด้วยเช่นกัน เพราะอาจทำให้เขา/เธอคนนั้น ...ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การสังสรรค์มิตรสหายในเดือนนี้ ยังอาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีคู่เคียงอยู่ก่อนแล้ว ที่จะทำให้คุณเป็นแค่...รักสำรอง

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1,10-14,21-23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook