ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 พฤศจิกายน 2563 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 พฤศจิกายน 2563 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 พฤศจิกายน 2563 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 22-28 พฤศจิกายน 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดเรื่องยุ่งยากเพราะบริวารคนใกล้ชิด มีเหตุให้เสียหาย เกิดอุปสรรค ระวังจะมีคนคิดปองร้าย เหตุแห่งเรื่องชู้สาว มีอุปสรรคมีปัญหาในหน้าที่การงานมากขึ้น

การเงิน มีเหตุต้องหมดเปลือง มีเรื่องเสียหาย การลงทุนมีความเสี่ยงมาก ระวังจะขาดทุนหรือมีปัญหาเกี่ยวกับด้านการเงิน และระวังจะมีหนี้สิน หรือเพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก เป็นช่วงที่มีปัญหา ระวังสุขภาพจะเจ็บป่วยหรือคนในบ้านในครอบครัวคนรักจะเจ็บป่วย ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดวงไม่ดี ควรหมั่นทำบุญเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม คนโสด ดวงด้านความรักยังไม่ดี รักคนมีเจ้าของหรือมีปัญหาต้องเสียเงินเสียทองบ่อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับเด็กหรือสตรี

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ระวังจะมีปัญหามีเรื่องยุ่งยากเสียหาย ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องระวังเพราะมีโอกาสผิดพลาด เกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้ หน้าที่การงานจะมีอุปสรรค มีความขัดแย้ง

การเงิน มีโอกาสที่จะได้โชคลาภหรือมีรายได้เข้ามามากขึ้น เพื่อนพ้องสังคมช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้มากขึ้น

ความรัก อาจจะมีเรื่องขัดแย้งภายในครอบครัว มีปัญหาความรักไม่ราบรื่น รวมทั้งปัญหาสุขภาพ ความยุ่งยากต่าง ๆ จะมีเกิดขึ้นบ่อยครั้ง คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของหรือเกิดความขัดแย้ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของเล่น ให้แก่มูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก สตรี บ้านพักคนชรา ไปสักการะบูชาพระสีวลีเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้รับความก้าวหน้า มีความมั่นคง มีโชคมีลาภเกิดขึ้น มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน มีเกณฑ์จะมีโชค ได้ลาภ มีโอกาสฟลุ๊ค ๆ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี หากมีปัญหาการเงินจะได้รับการช่วยเหลือและมีทางออก

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ฐานะดี เอาใจเก่ง ช่างพูดช่างเจรจา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับหลอดไฟ แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง ปิดทองพระประจำวันเกิด

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ระวังจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง ผู้ใหญ่เจ้านายหรือคนรอบข้างอาจจะเป็นศัตรูหรือนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ช่วงนี้พยายามอย่าไว้ใจใครมาก โดยรวมแล้วหน้าที่การงานอาจจะบกพร่องมีปัญหา ควรระวังให้มาก

การเงิน มีความเสี่ยง อาจมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกหลอกลวง มีเรื่องเสียเงิน ช่วงนี้อย่าไว้ใจใคร เพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ รวมถึงไม่ควรเซ็นสัญญาหรือค้ำประกันให้ใคร ให้เงินใครยืม เพราะมีโอกาสจะถูกโกง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักค่อนข้างมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี คนโสด มีโอกาสที่จะได้สมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา บริจาคน้ำดื่ม อาหาร ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน มีแนวโน้มที่จะเกิดการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ได้เดินทางไกล แต่ให้ระวังเพื่อนหรือสังคมจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หน้าที่การงานจะมีปัญหาหรือมีความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น

การเงิน มีโอกาสที่จะโชคดี ได้โชคได้ลาภ การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี หากมีปัญหาทางด้านการเงินก็จะมีทางออกและมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาดีขึ้น

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะมีโชคจากเพศตรงข้ามหรือได้รับของขวัญของฝาก หากมีปัญหาด้านความรักคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักของคุณกำลังจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญสร้างพระ หล่อพระ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน คุณมีโอกาสที่จะโชคดี มีโชคมีลาภ ได้รับรางวัล มีการพัฒนาต่อยอดในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือเพศตรงข้ามให้โชคให้ลาภ

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุให้ใช้จ่ายเงินมากหรือเก็บเงินไม่อยู่ อาจจะมีทุกขลาภเกิดขึ้นในช่วงนี้ ระวังการเงินจะสูญหายหรือมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก ให้ระวังเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน หรือปัญหาการทะเลาะกันจะเกิดขึ้นบ่อยในช่วงนี้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ระวังจะพบเจอกับคนเจ้าชู้หลอกลวง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม หรือทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ถวายผ้าไตรจีวร

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะมีปัญหาอุปสรรคหรือข้อโต้แย้ง หรือมีบุคคลที่คอยทำลายผลประโยชน์รายได้ ในช่วงนี้หน้าที่การงานจะมัวหมอง ดังนั้นให้ระวังความผิดพลาดและการทำผิดศีลผิดธรรม

การเงิน จะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องใช้จ่ายมาก ให้ระวังเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หากจะลงทุนไม่ควรไว้ใจใคร หรือระวังอย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ เพราะอาจจะทำให้คุณมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือจะมีข่าวดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักต่างวัย หรือเป็นคนต่างชาติต่างภาษาเข้ามาชอบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้อนาถาหรือคนพิการ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีโชคมีลาภเกิดขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีการเดินทางไกล ปัญหาความขัดแย้งหรืออุปสรรคต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้ซื้อรถยนต์คันใหม่

การเงิน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะได้รับการช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี คุณกำลังจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น โดยรวมแล้วการเงินจะดีขึ้น

ความรัก มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้ามหรือได้รับรางวัล ของขวัญ ของฝาก หากมีปัญหาความรักให้ชวนกันไปทำบุญหรือเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างถิ่น ต่างแดน คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนที่ถูกใจ ความรักจะสดชื่นขึ้น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ของเล่น ขนมให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก สตรีหรือบ้านพักคนชรา

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสได้รับความก้าวหน้า มีสิ่งใหม่ ๆ มีโครงการใหม่ ๆ เกิดขึ้นหรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

การเงิน มีโอกาสที่จะได้โชคลาภ ได้รับการสนับสนุนจากเพศตรงข้ามหรือเพื่อนร่วมงาน การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี ได้กำไรดี การเงินของคุณกำลังจะดีขึ้น

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความกดดัน มีความเคร่งเครียด หรือจะมีปัญหาความยุ่งยากที่เกิดจากเรื่องเก่า ๆ ปัญหาเดิม ๆ และให้ระวังสุขภาพของตัวเองและคู่ครองคนรักดี ๆ เพราะมีโอกาสจะเจ็บป่วย คนโสด ความรักยังไม่ดี หรือคนรักเก่าจะกลับมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า อุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น น้ำยาล้างส้วม น้ำยาล้างห้องน้ำ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ หรือบริจาคที่ดินอิฐหินดินทรายต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะประสบปัญหาหรือมีเรื่องเสียหาย ต้องระวังให้มาก โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินมีโอกาสผิดพลาดได้สูง ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดวงไม่ดีเกี่ยวกับการงาน ดังนั้นไม่ควรประมาทหรือทำผิดต่อกฎบริษัท

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะมีโชคหรือได้ลาภจากบ้านที่อยู่อาศัยหรือทะเบียนรถยนต์ การเงินของคุณจะดีขึ้น มีความคล่องตัวมากขึ้น การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี

ความรัก ให้ระวังจะเกิดปัญหามีอุปสรรคหรือเกิดความขัดแย้งกันเพราะความดื้อรั้นถือดี ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของคำพูดเพราะจะทำให้เกิดความขัดแย้งกันได้บ่อย คนโสด จะมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก อาจอกหัก ผิดหวัง ความรักไม่ได้ดั่งใจ รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หมั่นไปปฏิบัติธรรมถือศีลสวดมนต์ภาวนา ถวายผ้าไตรจีวร

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีความราบรื่นมากขึ้น และมีโอกาสที่จะโชคดี ได้รับเงินพิเศษหรือมีโชคลาภเกิดขึ้น แต่ให้ระวังจะมีปัญหากับเจ้านายหรือผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากหรือเก็บเงินไม่อยู่ ให้ระวังจะเสียเงินหรือระวังจะถูกหลอกถูกโกง และมีปัญหาเพราะผู้อื่นนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ในช่วงนี้ไม่ควรลงทุนร่วมกับใคร

ความรัก ยังไม่ค่อยดี จะมีเหตุที่ทำให้เกิดความขุ่นเคืองใจทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อย และให้ระวังอารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง เจอคนเจ้าชู้หลอกลวง หรือมีเหตุที่จะต้องขัดแย้งกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับพระหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะมีความมั่นคงมากขึ้น ได้โชคได้ลาภหรือได้เงินพิเศษ จะประสบความสำเร็จในการติดต่อเจรจาหรือการเซ็นสัญญาต่าง ๆ โดยรวมแล้วหน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีเรื่องเสียหาย มีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะมีปัญหาเป็นหนี้เป็นสิน ไม่ควรให้เงินใครยืมหรือไปค้ำประกันให้ใครเพราะจะถูกโกงและได้รับความเสียหาย การลงทุนต่าง ๆ ก็ยังคงมีความเสี่ยงมาก ควรระวัง

ความรัก ระวังจะเกิดเรื่องชู้สาวหรือมีปัญหาขัดแย้งกับเพศตรงข้าม และให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพความเจ็บไข้ได้ป่วยของคนในครอบครัว คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง รักคนเจ้าชู้หรือคนที่มีเจ้าของแล้ว หรืออาจจะมีปัญหาที่ทำให้เกิดเรื่องเสียหายขึ้นได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคโลหิต ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตเพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook