ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ที่อาจได้ลาภ ผลกำไรมากขึ้นจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังจากอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา ทั้งจากบุตร-ธิดา หรือกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็อาจทำให้เผลอจ่ายเงิน..สูงมาก

การงาน เรื่อยๆ มาเรียง ๆ แต่หากมีโอกาสลอยเข้ามาในสัปดาห์นี้ หรือ คำหวานหูจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรคว้าเอาไว้ก่อนแล้วค่อยตรวจสอบ พิจารณาอีกครั้ง เพราะหากลังเล โลเล ตัดสินใจไม่ได้ ก็อาจจะต้องอยู่อย่าง เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ต่อไปอีกนาน

ความรัก รักสนุก ทุกข์สาหัส หากกำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์รักใหม่ โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์  ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล โดยเฉพาะที่เป็นเพศเดียวกัน ก็ควรเผื่อใจให้กับความผิดหวังไว้บ้าง เพราะเขา/เธอคนนั้น มีตัวเลือกเยอะ ที่อาจแค่ผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ไม่มีความแน่นอน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สิ่งมึนเมา หรือ การใช้ยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีกำไรที่ต้องแบ่งปันให้ผู้อื่น โดยเฉพาะจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร  แต่วันที่ 27-29 ควรระวังหวังมากไป ก็อาจเสี่ยงที่จะผิดหวังได้

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook