ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่ใจถึง” หรือ ถูกยกยอปอปั้นโดยเฉพาะมิตรสหาย หรือ เพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ก็อาจทำให้เผลอไผล จนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ไม่ปิดตัว เข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น ยอมรับฟัง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะโน้มน้าวใจผู้ฟัง ผู้อ่าน ให้คล้อยตาม ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้ตามที่คิด แต่วันที่ 27-29 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก ด้วย “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” สัปดาห์นี้ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น จะขออะไรก็มีโอกาสมากขึ้น สำหรับคนโสด  ที่กำลังติดพัน หว่านเสน่ห์กับคนที่พึงใจ พูด เขียนหวาน ๆ มากขึ้น และเปย์ไม่อั้น ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์ “ตามใจปาก” มากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 27-29 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งอาจเป็นลางบอกเหตุว่า อาจทำให้ได้พบรัก เจอรักต่างวัย ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง ยั้งใจสักนิดด้วยเช่นกัน เพราะอาจเผลอ ประมาท เจอเรื่องก่อกวนทางกามารมณ์ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง และ เสียตัวไปฟรีๆ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook