ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-scorpio_zodi.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    2020-11-16T01:25:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน ราบรื่น ปลอดโปร่งมากขึ้น ที่จะมีโอกาสหารายได้เพิ่มเติม แต่ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ หากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้ญาติสนิทมิตรสหาย กู้ยืมเงินจำนวนมากๆ   เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเงินจะ “ติด” อยู่ตรงนั้นอีกนาน

    การงาน อยู่ในระยะตนเป็นที่พึ่งแห่งตน คิดเอง ทำเอง ถึงจะเกิดผลดีมากกว่า เชื่อ คล้อยตามผู้อื่น ที่อาจพาเข้ารกเข้าพงจนหลงทางไปเลย แต่หากจะหวังความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ก็ควร หลีกเลี่ยงที่จะดึงดันขัดแย้งอย่างไม่มีเหตุผล ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น และวันที่ 19-21 หากจะมีเดินทาง หรือ เข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    ความรัก จากสิ่งที่ไม่คาดฝัน หรือ จากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนโสดจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ เพียงแต่อาจต้องใช้เวลาอีกนาน และ อดทนมากพอ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท คิดว่าเขา/เธอ ไม่รู้  หากมีรักซ้อน ซ่อนรัก  ก็อาจทำให้เจ็บตัวปางตาย

    ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ที่ควรหลีกเลี่ยงจะเสวนา สังสรรค์กับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

    โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เอง แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อ เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นโอกาสให้มีเวลาตรวจสอบ คิดให้นานๆ ในเรื่องเงิน ความรัก มิตรภาพ  สิ่งใหม่ๆ ที่อยากจะเริ่มต้นว่า ดี ไม่ดี เดินหน้า หรือ ถอยหลัง ถึงจะก่อให้เกิดผลมากที่สุด