ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีมะโรง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีมะโรง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีมะโรง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2564 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะโรง

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะมีปัญหาเพราะเพศตรงข้าม หรือหุ้นส่วนเกิดความขัดแย้ง ไม่ลงตัว เอกสารผิดพลาด หรือมีข้อทุจริตในหมู่คณะ ให้ระวังเรื่องถูกร้ายใส่ความ มีเหตุที่เข้ามาทำให้เกิดการเสียหายในหน้าที่การงานเพราะการเงิน การเป็นหนี้ การพนัน

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับบุตรหลานบริวารคนรอบข้าง ในช่วงนี้สุขภาพร่างกายของตัวเองและลูกหลาน บริวารมีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วยมีเหตุเสียหายหรือเกิดเรื่องร้อนอกร้อน จะเก็บเงินไม่อยู่ ดังนั้นจึงควรระวัง จะเกิดปัญหาขาดสภาพคล่อง

ความรัก  มีผลกระทบจากหน้าที่การงานและการเงิน จึงทำให้มีปัญหาในครอบครัวเพราะความเคร่งเครียดความกดดันต่าง ๆมีปัญหารุมเร้า ในช่วงนี้ต้องระวัง จะทะเลาะกันได้บ่อยหรือมีปัญหา เกิดการแตกแยกกัน

สุขภาพ  มีโอกาสจะเจ็บป่วยสูงเพราะพักผ่อนน้อย มีความเครียดความกดดัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอาหาร เครื่องใช้อุปกรณ์ในครัวเรือน บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญสร้างเสนาสนะสถานถาวรวัตถุ

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหากับเจ้านายผู้ใหญ่ หรือมีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ในช่วงนี้องค์กรของคุณ ไม่ค่อยดี มีเรื่องกดดัน มีเรื่องอึดอัดใจในการทำงาน ระวัง อย่าไว้ใจใครเพราะจะทำให้เดือดร้อน ในช่วงนี้การงานอาจจะมีผลเสียหาย ควรใส่ใจและทำงานให้รอบคอบถี่ถ้วนมากขึ้น ดวงการงานจะมีปัญหาทำบุญบ่อย ๆ

การเงิน คุณจะได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากมิตรสหาย มีโอกาสที่จะได้ช่องทางผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น หากมีปัญหาทางด้านการเงินบริวารคนรอบข้างจะช่วยเหลือให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหานี้ไปได้การเงินของคุณจะเริ่มคล่องตัวมากขึ้นได้เงินดีขึ้น

ความรัก อยู่ในช่วงที่มีความสุข Happy สมหวัง คุณจะมีโชค หรือได้ลาภจากเพศตรงข้าม คู่ของคนรักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน คนที่มีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนคนที่คบหากันมานานๆ มีโอกาสที่จะตกลงแต่งงานกันในเร็วๆนี้

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องเจ็บป่วย ของตัวเองหรือญาติพี่น้องในบ้านคู่ครองคนรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น บริจาคหนังสือตำราเรียน เสื้อผ้าเด็กนักเรียน ทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้ สมุดดินสอปากกา

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน กำลังโดดเด่นมีโอกาสที่จะได้โชคหรือตัวเลขสวยๆ บริวารเพื่อนฝูงสังคมคนใกล้ชิดจะนำสิ่งที่ดีๆเข้ามาให้หรือช่วยชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้คุณมีกำไรมากขึ้นหรือได้เงินมากขึ้น ดวงการงานอยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณจะมีโชค มีชัยชนะ

การเงิน มีเหตุให้หมดเปลืองเสียเงิน ใช้เงินเก่งเก็บเงินไม่อยู่ บุตรหลานบริวารคนในบ้านทำให้เดือดร้อนหรือมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน ค่อนข้างมาก ในช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพ ของตัวเองและคนในบ้าน เพราะจะทำให้มีค่าใช้จ่ายสูง การเงินกำลังจะมีปัญหาใช้จ่ายควรระวังให้รอบคอบ

ความรัก จะเกิดเหตุที่ไม่ดีเกิดขึ้น อารมณ์ เดือดร้อนรุนแรง หรือให้ระวังปัญหาที่เกิดจากความกดดัน ความเจ็บไข้ได้ป่วย ภาวะของการใช้เงินหนี้สิน จะทำให้ความรักของคุณและคนในครอบครัวมีปัญหา ในช่วงนี้ความรักไม่ดีทำอะไรอย่าใจร้อน

สุขภาพ ให้ระวังเจ็บป่วยหรือญาติพี่น้องคนในบ้านจะเจ็บป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต ทำบุญซื้อเครื่องมือแพทย์อุปกรณ์ทางการแพทย์ ปล่อยนกปล่อยปลา

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะเกิดปัญหาต่อเพศตรงข้าม ลูกน้อง บริวาร จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีผลเสียหายต่อยอดทางธุรกิจ ถูกลดเงินเดือน มีปัญหาเรื่องรายได้ ในช่วงนี้ต้องระวังความผิดพลาดเสียหายที่เกิดจากการไว้วางใจ เชื่อใจคนอื่น ให้ระวังปัญหาชู้สาวในที่ทำงาน ตลอดจนถึงการเงินด้วย

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากบ้านที่อยู่อาศัย หรือคุณกำลังคิดอยากจะซื้อบ้านใหม่ซื้อรถยนต์คันใหม่ ในเดือนนี้คุณจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆได้เงินมาอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝันหรือจะมีคนช่วยเหลือชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ และมีรายได้เพิ่มการลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี มีกำไรสูง

ความรัก ถึงแม้จะมีปัญหาหรือมีความขัดแย้งเพราะอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน แต่ไม่ถึงขั้นเลิกรากัน ความรักของคุณยังคง สามารถปรับความเข้าใจกันได้ อีกทั้งยังมีโอกาสจะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือผู้กองคนรักกำลังจะประสบความสำเร็จมีโชค ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ อาจจะมีปัญหาเพียงเล็กน้อย ไม่ถึงขนาดต้องเข้าโรงพยาบาล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ แสงสว่าง เช่น บริจาคหลอดไฟ ค่าน้ำค่าไฟ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรม

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน ในช่วงนี้ดูไม่เป็นผลที่ดีมีปัญหามีอุปสรรคโดยเฉพาะท่านที่ทำเกี่ยวกับการเงินหรือเอกสารให้ระวังจะผิดพลาดเสียหาย เจ้านายผู้ใหญ่ กดดัน สุขภาพร่างกายไม่ดีหักโหมงานมากเกินไประวังจะเจ็บป่วย ทำงานควรใส่ใจและให้รอบคอบมากขึ้นกว่าเดิม เพราะจะเกิดปัญหา โดยไม่คาดคิดไม่คาดฝันได้

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะจ่ายเงินหรือเสียเงินบ่อย ๆ ระวังเพศตรงข้ามหรือเพื่อนฝูงสังคมทำให้เดือดร้อน ในตอนนี้ไม่ควรไปเซ็นสัญญาหรือค้ำประกันให้ใคร เป็นช่วงที่หาเงินยากใช้เงินเก่งเก็บเงินไม่อยู่ และจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครเพราะจะมีเรื่องเดือดร้อนมาถึงตัว

ความรัก ปัญหาต่าง ๆเกิดจากความเครียดในหน้าที่การงานและการเงินจึงมีความกดดันมีผลกระทบต่อบุคคลในครอบครัว ดังนั้นจึงไม่ควรนำเอาเรื่องงานกลับมาที่บ้าน ทำให้เกิดความขัดแย้ง ในช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่ายฉุนเฉียวได้ง่าย และมีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วยระหว่างตัวคุณเองและคู่ครองคนรักได้หากมีปัญหาไม่ควรทะเลาะกันเพราะจะนำมาซึ่งความรุนแรงในช่วงนี้ดวงไม่ดีต้องมันเข้าวัดถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรมทำบุญบ่อย ๆ

สุขภาพ ระวังจะมีปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วยอุปสรรคของชีวิตจะเข้ามา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้ทานรักษาศีลสวดมนต์เจริญภาวนา ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กและสตรี บริจาคน้ำดื่ม เสื้อผ้า อาหาร ของกินของใช้ ให้ความอบอุ่นกับพ่อแม่

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน จะถูกขโมยผลงาน มีปัญหาอยู่บ่อย ๆให้ระวัง ความผิดพลาดเสียหาย อบายมุข หรือสิ่งที่ไม่ดีจะนำความเดือดร้อนมาให้ แต่ระวังปัญหาเกี่ยวกับการทำทุจริตต่าง ๆ จะทำให้เกิดความเดือดร้อนได้ออกจากงาน ภาวะหน้าที่การงานตอนนี้ไม่ดี ให้ระวังจะถูกใส่ร้ายใส่ความ เกิดเรื่องวุ่นวายเสียหายหนัก ได้เงินน้อย

การเงิน เป็นจังหวะชีวิตที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภผลประโยชน์รายได้ต่างๆ ฐานะความเป็นอยู่ข้างด้านการเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้นราบรื่นขึ้นกว่าเก่ามีคนช่วยเหลือสนับสนุนยาวๆถ้ามีปัญหาสามารถแก้ปัญหาให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดีในช่วงนี้การเงินของคุณจะสะพัดขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีปัญหามีความขัดแย้งกันได้ คำพูดอาจจะรุนแรงเกินไปหากมีปัญหา ให้หลีกเลี่ยงการปะทะคารมกัน ระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้น ถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่แต่ให้ระวังเรื่องญาติพี่น้องเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์เครื่องมือแพทย์ทำบุญโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน กำลังจะโชคดีได้รับเงินหรือมีรายได้พิเศษ ปัญหาความยุ่งยากต่างๆจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ คนที่คิดร้ายมักจะแพ้ภัยไปเอง แต่ให้ระวังการเป็นคนที่ตรงเกินไปหรือเป็นคนพูดจาขวานผ่าซากจะนำปัญหาความเดือดร้อนมาให้ แต่หน้าที่การงานของคุณจะผ่านไปได้ด้วยดีมีความราบรื่นขึ้นมากกว่าเก่า

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีเหตุที่เสียเงินใช้เงินมากเก็บเงินไม่อยู่ปัญหาที่เกิดจากบุตรบริวารคนใกล้ชิดคนในครอบครัว มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงินมาก ระวังจะมีปัญหาการเงินติดขัดหากลงทุนก็มีความเสี่ยงที่จะเสียหายหรือขาดทุนเป็นส่วนมาก จะทำธุรกรรมด้านการเงินกับใครให้ระวัง

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะประสบความสำเร็จได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ถึงแม้การงานจะเหน็ดเหนื่อยแต่ความรักความผูกพันในครอบครัวจะดีขึ้นหากมีปัญหา อย่าใช้ความเครียดความกดดัน เข้ามาเป็นตัวทำลายสถาบันครอบครัวของคุณ

สุขภาพ ให้ระวังจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็นกระดูกต่าง ๆ แต่ยังคงไม่เป็นโรคร้ายแรงหรือมีโรคภัยไข้เจ็บมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ทำบุญกับสัตว์ป่วยสัตว์พิการ ปล่อยปลา-ปล่อยนก บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะมีปัญหาเพราะบริวารคนรอบข้างมีเรื่องอึดอัดใจคิดอยากจะออกจากงานในช่วงนี้จะมีอุปสรรคหรือมีตัวเข้ามาบั่นทอนทำให้เสียสุขภาพจิต อีกทั้งยังไว้ใจใครไม่ได้ หน้าที่การงานจะมีปัญหา มีคนคอยเลื่อยขาเก้าอี้ ทำให้เกิดความขัดข้องขัดเคืองใจระหว่างคุณกับเจ้านาย

การเงิน คุณจะมีโชคจากเพศตรงข้ามหรือ ประกอบการค้าธุรกิจจะได้ผลกำไรที่ดีมีรายได้เข้ามามากขึ้นช่วงนี้ภาวะทางการเงินของคุณจะมีความคล่องตัวหากมีปัญหาทางการเงินคุณจะมีทางออกได้รับการเยียวยาจากผู้ใหญ่

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาหรือมีความขัดแย้ง เพศตรงข้ามหลอกลวงทำให้เสียหายเสียเงินเสียผลประโยชน์ความรักในครอบครัวอาจจะเกิดเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อยขึ้นระวังจะมีเรื่องของความรักซ้อน มีผลที่ไม่ดีเกิดขึ้น ในช่วงนี้ดาวความรัก ค่อนข้างที่จะเสียหายหากมีปัญหาไม่ควรเผชิญหน้าหรือใส่อารมณ์ซึ่งกันและกัน

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบภูมิแพ้หรือเป็นหวัดได้ง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอาหาร เสื้อผ้า ยารักษาโรค ทำบุญกับคนป่วยคนพิการยากไร้อนาถา

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีผลประโยชน์รายได้จะเข้ามาแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝันได้รับการช่วยเหลือจากมิตรบริวารเจ้านาย เป้าหมายที่คุณวางไว้จะสำเร็จผลและให้ผลที่ดีมีความราบรื่นคล่องตัวปัญหาและอุปสรรคจะหมดไปหน้าที่การงานของคุณจะมีความก้าวหน้าและมีความราบรื่นขึ้นมากกว่าเดิม

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีคนขัดผลประโยชน์ ระวังจะเสียหาย การวางแผนการทำธุรกิจการลงทุนมีความเสี่ยง หรือมีปัญหาไม่ราบรื่น ระวังจะถูกโกงถูกหลอก

ความรัก จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีมีความรักมีความมั่นใจใส่ซึ่งกันและกันในช่วงนี้ปัญหาจะทุเลาเบาบางลงหรือจะมีผู้ใหญ่คอยประสานงานช่วยให้คุณกับคนรักกลับมาคืนดีกัน ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้รับรางวัลได้ของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก

สุขภาพ ให้ระวังจะมีเรื่องเจ็บป่วยมีปัญหาเกี่ยวกับโรคภายในช่องท้องเช่น ลำไส้การขับถ่ายไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์ ถ่ายชีวิตโคกระบือปล่อยนกปล่อยปลาทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การศึกษาเช่นสมุดดินสอปากกา

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีโชคลาภกำลังจะวิ่งเข้ามาหาคุณคุณจะได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านายหน้าที่การงานของคุณจะมีความเติบโตมีความมั่นคงมากขึ้นกว่าเก่าปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะเรียบร้อยลงตัวดีขึ้นการงานหน้าที่ของคุณจะราบรื่นคล่องตัวและมีความก้าวหน้าได้รับเกียรติได้รับรางวัลมากขึ้น

การเงิน คุณกำลังจะมีโชคได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีเงินเดือนที่ดีขึ้นหรือกำลังจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้นการลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จที่ดีชื่อเสียงเกียรติยศหน้าตากำลังดีขึ้น ในช่วงนี้คุณจะมีความสำเร็จในหลายๆทาง

ความรัก สำหรับคนที่คบหากันมานานๆมีโอกาสที่จะได้แต่งงานกันหรือมีพิธีมงคลคุณกำลังจะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้ามมีผลประโยชน์รายได้เข้ามาได้รับการสนับสนุนคู่ครองคนรักเป็นอย่างดีเป็นโอกาสที่ดี ความเข้าอกเข้าใจกันและจะมีข่าวดีคือได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

สุขภาพ ในตอนนี้ไม่มีปัญหาร่างกายแข็งแรงดีหรือมีปัญหาเพียงเล็กน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าหูเบาอย่าเชื่อคนง่าย บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับข้าวสารอาหารแห้งน้ำดื่มน้ำปานะ

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะประสบเหตุที่ไม่ดีหรือมีความเสียหายเกิดขึ้นลูกหลานบริวารตลอดจนถึงผู้ใต้บังคับบัญชานำเรื่องเดือดร้อนมาให้ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหรือทำงานหนักมากเกินไประวังจะเจ็บป่วยให้ระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุเลือดตกยางออก ในช่วงนี้หน้าที่การงานของคุณจะมีความเดือดร้อนมีความเสียหายทำอะไรต้องระวังให้มาก

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีรายจ่ายสูงเก็บเงินไม่อยู่ ลาภผล ในตอนนี้ยังหวังไม่ได้ หากไม่วางแผนในการใช้จ่ายเงินควรจะมีปัญหาการเงินขัดข้องหรือมีผลเสียหายเกี่ยวกับด้านการเงิน

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากคู่ของคนรักในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีคือมีบุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวการทำบุญทำกุศลจะช่วยทำให้สถาบันครอบครัวนั้นดีขึ้น

สุขภาพ ในตอนนี้ร่างกายยังแข็งแรงดีอยู่ไม่เจ็บไข้ได้ป่วยอะไรมากมายนักหนา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ บริจาคอาหารข้าวสารหรือทำบุญเกี่ยวกับเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน ในช่วงนี้อาจจะประสบความยุ่งยากลำบากใจ มีความเหน็ดเหนื่อยกังวลใจหรือต้องแบกรับภาระมากมาย ให้ระวังเรื่องของเอกสารสัญญาและคำพูดที่รุนแรงจะนำปัญหามาให้ เอกสารทางการเงินหรือบัญชีจะผิดพลาดได้ ทำอะไรก็ต้องระวังเพราะจะมีจุดเสื่อม

การเงิน คุณจะโชคดีได้ของมีค่าหรือกำลังจะมีโชคได้เงินก้อนโต ผลประโยชน์รายได้จะลงตัวมากขึ้น ได้รับสิ่งที่ดีๆจากเพศตรงข้าม การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบกำไรหรือได้สิ่งตอบแทนที่ดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่เคยคบหากันมานานๆ จะได้มีงานพิธีมงคลหรือได้เฉลิมฉลองแต่งงาน ได้ไปฉลองฮันนีมูนเดินทางไกลไปต่างประเทศ ความรักมีความสุขสดชื่นสมหวังเป็นส่วนมาก หากมีปัญหามักเกิดจากเรื่องเก่าๆ หรือปัญหาเก่าๆ จึงควรหลีกเลี่ยง

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่โรคภัยไข้เจ็บต่างๆไม่มีหรือมีปัญหาน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป อาหารสำเร็จรูป บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook