ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติม ไม่เห็นเด่นชัด จนไม่สามารถจะคาดหวังได้ ขณะที่รายจ่ายโดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย มีเกณฑ์สูงมาก ที่หากไม่ระวัง ก็อาจทำให้การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ปิดทองหลังพระ ..ทำงานอยู่เบื้องหลัง ส่งเสริมผู้อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมา แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ใช้เส้น วิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะอาจถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะเวลานี้ มีเกณฑ์ที่จะ...งานดีไม่ได้ งานที่ได้ไม่ดี

ความรัก หัวใจอาจถูกแบ่งออกเป็นสอง !โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนโสดจะได้พบรัก เจอรักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้  แต่ยั้งใจสักนิด หากมีอารมณ์รักพี่เสียดายน้อง อยากจะจับปลาสองมือ เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่า ..โลภมาก ลาภหายหมด

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นโอกาสให้มีเวลาตรวจสอบ คิดให้นานๆ ในเรื่องเงิน ความรัก มิตรภาพ  สิ่งใหม่ๆ ที่อยากจะเริ่มต้นว่า ดี ไม่ดี เดินหน้า หรือ ถอยหลัง ถึงจะก่อให้เกิดผลมากที่สุด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook