ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่หากจะขอความช่วยเหลือ ขอกู้ยืมโดยเฉพาะจากมิตรสหาย ก็อาจต้องใช้ความพยายามหนัก ถึงจะมีโอกาสได้บ้าง และวันที่ 4-6 อย่าเผลอ อย่าเหม่อ อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหายได้อย่างไม่รู้ตัว

การงาน สิบมือประสานสิบทิศ....อย่างอ่อนน้อมถ่อมตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแก้ไขปัญหา ร่วมเป็นคนกลางที่จะประสานความขัดแย้ง ซึ่งวันที่ 2-4 จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก แบ่งเวลาให้คนรัก คู่ครอง ให้มากพอ ๆ กับงาน และ สังสรรค์สโมสร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไปได้อีกนาน และสำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ต้องใช้ความพยายามที่จะตามติดมากขึ้น ถึงจะพอมีโอกาสบ้าง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่เป็นโรคหัวใจ หรือ ปวดหลังเรื้อรัง ก็ควรใส่ใจตัวเองให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 7-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากไม่ท้อถอยก่อน ก็จะประสบความสำเร็จจากงานที่ผู้อื่นทำไม่ได้ แต่ควรระวัง จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือการทำงานร่วมกับผู้อื่นจะล้มเหลว เสียหายด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook