3 ราศีงานโดดเด่นเดือนพฤศจิกายน โดย อ.เอ๊ด ภาสกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/38/193793/horo-new(93).jpg3 ราศีงานโดดเด่นเดือนพฤศจิกายน โดย อ.เอ๊ด ภาสกร

    3 ราศีงานโดดเด่นเดือนพฤศจิกายน โดย อ.เอ๊ด ภาสกร

    2020-11-01T19:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้ มี 3 ราศีด้วยกันที่การงานจะโดดเด่นเกินใคร ไม่ว่าอะไรก็ประสบความสำเร็จในการงานเสียเหลือเกิน ลองไปดูกันว่าใช่ราศีของคุณหรือไม่


    1.ราศีกันย์
    งานที่ทำอยู่เริ่มมีความมั่นคงขึ้นมาระดับหนึ่ง จึงเริ่มมีความคิดที่จะขยับขยายต่อไป เป็นจังหวะที่ดีเพราะมีคนที่พร้อมที่จะคอยสนับสนุนช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วน ตัวคุณเองก็มีศักยภาพที่จะทำ จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะเริ่มต้นยกระดับในเรื่องของการงานให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น


    2.ราศีมังกร
    หน้าที่การงานมีความก้าวหน้ามากขึ้น มีช่องทางใหม่ๆเกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามาเยอะ ทำให้อยู่เฉยๆไม่ได้ ผลงานก็ออกมามีประสิทธิภาพ ซึ่งก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเองทั้งงานหลักและงานเสริม ช่วงนี้แน่นอนว่าจะต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้น แต่ตัวคุณเองก็จะรู้สึกสนุกไปกับมัน  เดินหน้าทำให้เต็มที่เพื่อความสำเร็จที่รออยู่


    3.ราศีกุมภ์
    อุปสรรคที่ผ่านมาได้ถูกจัดการไปเรียบร้อย จึงเป็นช่วงเวลาที่การงานราบรื่น ทำงานด้วยความสบายใจ ผลงานก็ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ จะโดดเด่นมากสำหรับท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ส่วนท่านที่ทำงานประจำก็จะมีผู้ใหญ่ที่เมตตาเรา คอยช่วยเหลือ ดูแล สนับสนุน เดือนนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีทั้งทางด้านการงานและผลตอบแทนที่ดีขึ้นมาก 

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :ดวงไลฟ์ (ดวงLive)