ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤศจิกายน รักโรแมนติคที่นำไปสู่ประตูวิวาห์ หรือ จะทุกข์ทนจนทนไม่ได้  ก็อาจเกิดขึ้น เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกันกับดาวอังคาร คู่พิศวาส ที่สถิต ณ เขตราศีมีน และจากกลางเดือนนี้ ก็จะโคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ ทำมุมฉากกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวที่สถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากเดินทางท่องเที่ยว คนโสดก็อาจได้พบรัก เจอคู่รัก คู่เสน่หา ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น..รักต่างวัย ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์กับคุณได้อย่างรวดเร็ว แต่หากจะคิดจะรักจริง หวังแต่ง ก็ไม่ควรรอรี คิดโน่นคิดนี่ เยอะเกินไป ...แค่เดินหน้า แสดงว่าให้เห็นชัดเจนว่าต้องการจะร่วมเรียง เคียงกันเป็นคู่ชีวิต ก็จะมีโอกาสจะสละโสด

และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน...โรแมนติคมากขึ้น แต่กลางเดือนไปแล้ว ก็ควรแสดงความใส่ใจเขา/เธอให้มากกว่างาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะสามารถสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1,6-8,11-13,15-16,19-21,24-25,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook