ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนพฤศจิกายน เดือนแห่งความรักที่สามารถโบยบินเข้ามาหาอย่างรวดเร็วจาก ปีก จากรองเท้าวิเศษของเมอคิวรี่ที่ทรงพลังมากขึ้น เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ในเขตราศีตุล โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่พระเกตุได้โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากยึดมั่นกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชาอย่างเคร่งครัด ใช้คุณธรรมนำหน้าในการดำเนินชีวิต ก็จะเพิ่มพลังส่งผลให้ชาวราศีธนูได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่จะมาช่วยร่วมกันทำมาหากิน สร้างเสริมฐานะให้เจริญมั่นคง รุ่งเรือง  ซึ่งมีเกณฑ์สูงว่าจะมาจากการเข้าสังคม สังสรรค์ หรือ มีมิตรสหายเป็นสื่อนำพา

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่ก่อน แค่ร่วมกันคิด ช่วยกันแก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา หรือ การแสวงหารายได้ใดๆ ก็ตาม ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

แต่สำหรับชาวราศีธนูที่เริ่มต้นสัมพันธ์กับผู้ใดก็ตามด้วย แชทออนไลน์ ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้...บ้านแตก ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1,4-6,11-15,18-20,24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook